Lúc Lee Sanghyeok tỉnh lại đã là quá giờ trưa rồi. Anh nheo mắt cố nhìn rõ xung quanh, tay vô thức đưa qua bên cạnh để tìm kiếm người kia nhưng chẳng thấy. Anh tủi thân ngồi trên giường khóc thút thít, nhìn tay chân mình đầy dấu hôn thì càng khóc nhiều hơn. Cũng may hắn vẫn còn có một chút lương tâm mà tắm cho anh sạch sẽ. Nhưng mà bụng anh vẫn còn rất trướng, Jeong Jihoon chỉ có thể lấy được lượng tinh dịch dư thừa bị trào ra ngoài mà thôi còn số tinh dịch nằm ở sâu bên trong khoang sinh sản thì không thể nào chạm tới được. Nghĩ đến đây Lee Sanghyeok cười hì hì đưa tay lau nước mắt. Hắn bắn vào trong nhiều như vậy, khả năng mang thai sẽ là rất cao. Lee Sanghyeok nghĩ về một nhóc con giống Jeong Jihoon như đúc thì cười không khép miệng lại được, mơ về gia đình 3 người hạnh phúc sau này.
Jeong Jihoon ở dưới lầu nấu cháo thịt bằm cho anh, sau khi để nguội liền bê lên cho mèo hoa nhỏ. Vừa mở cửa ra đập vào mắt hắn là một Lee Sanghyeok tràn đầy năng lượng, còn đang cười ngốc nghếch vì nghĩ cái gì đó nữa cơ, đáng iu quá.
Lee Sanghyeok thấy hắn tiến lại gần phía mình thì thay đổi sắc mặc 360° quay sang lườm quýt hắn, khoanh tay đầy giận dỗi. Jeong Jihoon phì cười, mèo nhỏ này sao lại giận hắn rồi, hắn đã làm gì sai sao. Đặt khay cháo xuống bàn bên cạnh, kéo cả người anh đem khoá chặt trong lòng, nhẹ giọng hỏi han anh:
- Anh sao vậy, vừa nãy còn cười rất vui vẻ sao vừa thấy em lại giận dỗi rồi.
- Hứ, anh không muốn nói chuyện với em. Jeong Jihoon đánh mông anh sưng hết lên rồi, người thì đầy dấu hôn, bụng rất trướng.
Jeong Jihoon sững người, bụng rất trướng? Không phải hắn đã lấy ra hết cho anh rồi sao. Jeong Jihoon đưa tay lần mò xuống bụng dưới của anh liền bị anh hốt hoảng chặn lại, hắn xoa đầu anh, yêu chiều cưng nựng mèo nhỏ:
- Ngoan bỏ tay ra để em xem một chút, khi vệ sinh cá nhân em có lấy ra cho anh rồi mà, sao lại trướng chứ?
- Anh không biết nhưng bên trong vẫn còn rất đầy, trướng căng bụng anh.
Lee Sanghyeok bỏ tay ra Jeong Jihoon liền kéo áo anh lên mà xem xét. Quả đúng thật, bụng dưới anh vẫn căng lên thành một hình cung nhỏ, hắn đưa tay ấn nhẹ anh liền rên lên, có vẻ là rất khó chịu.
Đây là dấu hiệu cho thấy omge đang trong quá trình hấp thụ tinh dịch của alpha.
Thôi xong rồi, pha này không có thai thì hắn đi đầu xuống đất, trừ khi hắn yếu quá thôi, nhưng mà làm sao có chuyện đó được. Jeong Jihoon thở dài thườn thượt. Vợ còn chưa kịp cưới, mới tỏ tình anh thôi mà đã làm con người ta đến mức này rồi, thời gian ở bên anh đã ít nay lại xuất hiện thêm một đứa nhỏ, chẳng phải anh sẽ dành hết tình yêu thương cho con mà đá hắn ra rìa hay sao. Hắn không cam tâm.
Lee Sanghyeok thấy hắn cứ nhìn bụng mình mãi mà chẳng chịu ngước mặt lên, anh đưa tay ôm lấy mặt của hắn. Hình như có gì đó sai sai, alpha của anh đang khóc thút thít giấu anh này. Lee Sanghyeok bối rối nâng mặt hắn lên, lau nước mắt người yêu, cưng chiều hỏi han hắn:
- Sao em lại khóc, rõ ràng anh không hề chọc em mà, sao em lại khóc rồi.
- Ư...hức em không chịu đâu, ở bên anh chưa lâu, thời gian gặp nhau lại ít, bây giờ bị em làm đến bụng no căng tinh dịch như này rồi, sẽ có em bé đó. Lee Sanghyeok sẽ cưng em bé mà đá em ra rìa. Em bé Jihoonie cũng biết tủi thân đó, em không chịu đâu uhuhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...