Chap 13: Mãnh liệt ( Warning 18+)

2.9K 184 37
                                    

Jeong Jihoon bước vào trong phòng đóng sầm cửa lại. Hắn ngồi trên mép giường, đưa tay kéo lại chăn cho anh, vén đi những lọn tóc đã dính bết vào nhau trên khuôn mặt. Leong Jihoon yên lặng ngắm nhìn anh ngủ, tấm lưng trần lỏa thể một nửa trắng đến phát sáng làm dục vọng trong người Jeong Jihoon ngày một tăng cao. Hắn ước chừng sau khi Lee Sanghyeok tỉnh dậy thì thuốc trong người hắn cũng sẽ phát huy tác dụng, mới ở đầu kì phát tình mà anh đã chủ động như vậy rồi, không biết khi thật sự vào giai đoạn mãnh liệt sẽ còn mạnh bạo như thế nào nữa. Chỉ nghĩ sơ qua thôi cũng đã thấy kích thích rồi.

Khoảng 30' sau, Lee Sanghyeok xoay người tỉnh giấc, mắt mèo long lanh mở ra nhìn ngắm xung quanh, em là đang muốn tìm kiếm hắn, nhưng nhìn khắp phòng cũng chẳng thấy hắn đâu, em tung chăn bước xuống đất, vừa đi vừa mếu máo gọi tên:

- Jihoon, anh ơi, chồng Jeong ơi, đi đâu mất rồi? Anh không cần Sanghyeokie nữa sao? Đánh dấu người ta xong liền muốn bỏ chạy hả?

Lee Sanghyeok ngồi xuống sàn, hai tay ôm lấy đầu gối gục đầu vào khóc rấm rức. Jeong Jihoon là đồ tồi, anh ghét Jeong Jihoon.

Kẻ bị oan bên đây chỉ đi ăn lấy sức để tí nữa lâm trận thôi mà đã hắt xì liên tục rồi, linh cảm mách bảo cho hắn biết anh đã tỉnh, chắc chắn là đang đi loanh quanh để kiếm hắn cho xem.

Vừa bước tới cửa phòng, chưa kịp mở cửa đã nghe thấy tiếng Lee Sanghyeok khóc truyền vào bên tai, hắn lo lắng anh bị đau chỗ nào đó liền lập tức đẩy cửa đi vào. Cửa phòng mở ra, Lee Sanghyeok ngước mắt lên nhìn thấy hắn thì khóc càng lớn hơn, anh đứng lên đi đến trước mặt hắn, lửa giận trong mắt cháy phừng phừng, đấm thùi thụi vào ngực hắn trách móc:

- Đồ tồi, đồ alpha tệ bạc, đồ chỉ có nửa cái chân mày, đánh dấu người ta xong liền muốn quay lưng bỏ chạy sao, hư..hức.

Jeong Jihoon đau khổ vô cùng, hắn biết là omega sau khi được đánh dấu tạm thời sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm và bám lấy alpha đã đánh dấu mình. Hắn chỉ định đi nhanh rồi về thôi nhưng không ngờ anh lại tỉnh dậy sớm như vậy, hắn muốn kêu oan. Nhưng mà khoan đã, alpha chỉ có nửa cái chân mày là sao nữa??????

- Không phải như anh nghĩ đâu mà, em là đi ăn để lấy sức phục vụ Sanghyeokie, nào có chuyện đánh dấu xong liền muốn chạy chứ, em yêu anh còn không hết mà. Sanghyeokie đừng nghĩ lung tung nữa. Đây anh đưa tay sờ thử bụng em đi, no căng nè thấy không, em không có nói dối thật mà.

Jeong Jihoon nắm lấy tay anh đặt bên những múi cơ bụng của mình, nhưng mà có gì đó không đúng lắm. Lee Sanghyeok tiến về phía trước, đưa tay còn lại ghì lấy cổ hắn kéo xuống mà hôn, há miệng ra để lưỡi của hắn dễ dàng đi vào trong mà khuấy đảo, môi lưỡi hai người quấn lấy nhau, muốn nhu tình có nhu tình, lại dư thừa cuồng nhiệt, Jeong Jihoon mút lấy mút để chiếc lưỡi ngọt ngào của anh, mèo hoa này chắc chắn được làm từ đường, ngọt ngào từ trong ra ngoài, không có chỗ nào để chê cả. Bàn tay anh trên bụng hắn cũng chẳng yên phận, đem tay hắn vòng qua để ngay mông mình, còn anh thì lần mò xuống dưới, bao bọc lấy con quái vật đang ngủ yên giấc của hắn mà xoa, thi thoảng lại bóp vài cái.

Có trời mới biết bây giờ Jeong Jihoon trong lòng đang gào thét cỡ nào, Jihoon nhỏ vì những kích thích quá mức mà ngẩng cao đầu, muốn xuyên thủng lớp quần kẻ mà bật ra.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ