Chuỗi ngày chăm vợ bầu của Jeong Jihoon bắt đầu từ đó. Khởi đầu bằng việc chuyển nhà. Hắn muốn chọn một căn nhà có sân vườn rộng và không gian lớn hơn để Sanghyeokie có một khoảng sân cho anh thoã sức trồng hoa cũng như không gian chơi cho hai đứa nhỏ.
Jeong Jihoon tỉ mỉ lựa ra những căn mà mình cảm thấy phù hợp nhất, sau đó đưa cho mèo cưng xem. Lee Sanghyeok há hốc mồm với độ hoành tráng của nó. Hắn nói những căn này là vừa đủ cho gia đình 4 người nhưng mà nhìn kìa, căn nào sân cũng rộng đến nổi chân anh chưa đi đã thấy mỏi, hắn định mỗi ngày đều dẫn anh ra đi vài vòng để đến khi sinh con cho dễ sao.
Đắn đo một lúc anh quyết định chọn một căn ở khu GangNam, sân rộng vừa phải lại còn có hồ bơi gia đình, phía sau nhà còn có mô hình nhà kính trồng hoa vô cùng chuyên nghiệp. Khổ nổi căn nhà thì lại quá rộng, anh để ý căn nào hắn đưa cho anh cũng có 4 phòng ngủ. Jeong Jihoon nói với anh rằng:
- Phòng lớn nhất sẽ là của hai đứa mình, hai phòng vừa sẽ là phòng cho hai nhóc tì siêu quậy, còn phòng còn lại sẽ dành cho khách hay là ba mẹ đến chơi, anh thấy được không?
- Chưa gì đã vội giành vợ về rồi sao?
- Phải dành chứ, anh là của em, mấy oắt con đó chỉ là tai nạn thôi.
- Em nói như thế con nghe được sẽ không thích em đâu.
- Em mặc kệ, anh thích em là được rồi.
Sau khi vừa chốt được ngôi nhà ưng ý xong, anh thấy hắn đi vào thư phòng một lúc lát sau lại đi xuống xách theo hai vali đen.
- Em cầm cái gì đấy?
- Nhà của chúng ta.
- Nhà?
- Em mua nhà bằng tiền mặt, dù sao cũng sắp phải chuyển đi rồi, để nhiều tiền mặt như vậy lúc chuyển đồ rất khó quản lí nên em quyết định đem đi mua nhà hết cho rồi.
Oaaaa, xem một phú ông đang nói chuyện kìa, đúng là giàu có, cảm giác hôm nay Jeong Jihoon phải ngầu ra 8 phần.
- Anh xem với được không?
- Được chứ.
Jeong Jihoon đặt hai chiếc vali tiền xuống cẩn thận mở ra cho anh xem. Lee Sanghyeok tròn mắt, từ lúc sinh ra tới giờ đã là 29 năm chưa bao giờ anh được thấy nhiều tiền mặt như vậy.
- Thích không?
- Thích lắm.
- Muốn giữ thẻ của em không?
- Hả? Thôi, anh toàn ở nhà có đi đâu đâu mà cần thẻ, em phải ra ngoài nhiều vẫn là nên giữ tiền theo đi.
- Không sao hết, em đâu chỉ có một thẻ chứ. Có 4 thẻ đen lận, anh muốn lấy thẻ nào.
Lee Sanghyeok phấn khích, lộ ra bản ngã thứ hai của mình.
- Oppa, em yêu anh, em xin hai cái nhé.
Jeong Jihoon cười ngặt nghẽo trước mèo hoa tham tiền này.
- Sanghyeokie ngốc, tiền em kiếm được đều có thể cho anh hết, chỉ mong anh luôn luôn hạnh phúc mà thôi.
- Có em yêu anh đã là niềm hạnh phúc lớn nhất với anh rồi.
Và họ lại hôn nhau, nụ hôn siêu siêu mật ngọt, họ yêu nhau nhưng mà người rung động lại độc giả ở phía bên kia màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...