Chap 16: Quyến rũ ( Warning 18+)

2.5K 158 0
                                    

Jeong Jihoon từ trong nhà vệ sinh bước ra, mồ hôi trên trán chảy đầm đìa. Kì động dục của hắn đã thật sự đến rồi.

Lee Sanghyeok đang ngồi chill chill trên ghế sofa gặm bánh quy vui vẻ thì tin tức tố trầm hương nồng đậm từ đâu toả đến , tấn công thẳng vào đại não của anh, kích thích đoá hoa trà nở rộ. Lee Sanghyeok say sẩm mặt mày, đầu óc anh trở nên choáng váng, hơi thở càng trở nên dồn dập hơn.

Jeong Jihoon lần theo tín hương hoa trà mà đi đến sofa ở phòng khách, mắt thấy mèo nhỏ vì động tình mà cả người đỏ lựng, thở gấp không thôi, hai tay chống ra sau lưng, cúc áo đã bị anh cởi đến nút thứ ba hờ hững để lộ bả vai trắng nõn. Jeong Jihoon rùng mình một cái, đại não tê rần, cởi phăng chiếc áo phông mình đang mặt trên người ném phăng xuống đất. Tròng mắt của hắn đã đổi màu rồi, alpha bên trong Jeong Jihoon đã quay trở lại.

Lee Sanghyeok thấy Jeong Jihoon đang đi về phía mình thì ưỡn người, cắn môi dưới mà thở dốc, lưỡi đánh một vòng trên môi mèo cong cong nhướn mày nhìn hắn đầy thách thức.

Fuck, Lee Sanghyeok bây giờ không khác gì tiểu yêu tinh nhỏ, xinh đẹp đến không thể chối từ. Không phải là hắn không nói trước mà là do Lee Sanghyeok quá quyến rũ hắn mà thôi.

Jeong Jihoon đi đến trước mặt anh, đem bàn tay to lớn của mình bao bọc lấy gò má phúng phính của anh nhẹ nhàng mà xoa nắn. Sau đó rời má duy chuyển đến nắm lấy cằm nhỏ của em, kéo mặt em sát lại gần với tính vật nóng hổi của mình, cạ nhẹ đũng quần lên môi em mà ra hiệu. Lee Sanghyeok có chút không hiểu lắm là đang muốn làm gì nên ngước mắt lên nhìn hắn, thấy tròng mắt hắn đã chuyển sang màu vàng anh liền hiểu ra vấn đề. Alpha của anh thật sự phát tình rồi.

Omega nhỏ thuần thục thoát khỏi cái siết cằm của hắn, tay thoăn thoắt đem quần cục của hắn mà cởi ra để lộ chiếc boxer đen đã dựng thành túp lều cao vút. Lee Sanghyeok thè lưỡi liếm lên đỉnh đầu dương vật đỏ tía đã ló dạng bên trên cạp quần, rãi từng nụ hôn lên nó. Jeong Jihoon hít sâu một hơi, đẩy hông liên tục cọ sát dương vật lên đôi môi đỏ mọng của em, muốn em lôi Jihoon nhỏ ra mà chăm sóc.

Nếu Lee Sanghyeok để hắn toại nguyện thì anh đã không mang họ Lee rồi.

Anh nhoài người đứng lên, hai tay chống trước ngực hắn làm ra động tác giả định hôn lấy Jeong Jihoon. Hắn theo thói quen nhắm mắt lại để đón nhận ân huệ từ anh, nhưng đợi mãi cũng chẳng thấy môi mèo phủ lấy môi mình liền mở mắt ra, Lee Sanghyeok vừa nãy mới đứng đây đã chạy đâu mất rồi.

Đưa mắt tìm kiếm xung quanh, hoa trà dẫn dắt hắn nhìn về phía căn phòng bên trên cầu thang nơi tín hương đang toả ra vô cùng ngào ngạt. Sải những bước dài, ba bậc thang hoà làm một, khi đã đứng trước cửa căn phòng Jeong Jihoon lập tức đạp cửa xông vào, mắt tìm kiếm mèo hoa trà mà hắn yêu.

Lee Sanghyeok đang ngồi quỳ trên người, đưa mắt nhìn lấy vị alpha đang ngơ ngác. Jeong Jihoon tưởng mình đang gặp ảo giác, anh đã biến thành mèo, một con mèo dâm đãng. Chân đeo tất lưới dài màu đen, cặp mông trắng tròn cùng chiếc lọt khe ren màu đen càng làm nổi bật lên độ mẩy của mông xinh, phía sau còn lấp ló chiếc đuôi mèo nhỏ. Trên đầu thật sự mọc ra tai mèo, còn biết phe phẩy lấy lòng chủ nhân. Lee Sanghyeok thấy hắn bất động thì cong khoé môi mèo, bò ra trên giường đầu cuối thấp xuống còn mông thì chu lên, đuôi mèo vểnh cao kiêu kì khó tả. Lee Sanghyeok vì bị dị vật bên trong kích thích liền rên lên, làm ra bộ dáng mèo nhỏ liếm lông, mông lắc qua lắc lại vô cùng hút mắt.

Oh shit, Jeong Jihoon tán vào mặt mình một cái, dụi dụi mắt rồi lại mở mắt ra cố gắng nhìn thật kĩ. Không phải là mơ, Lee Sanghyeok vẫn ở đó, trông bộ dáng mèo dâm mà phe phẩy mời gọi. Hắn tưởng chừng Jihoon nhỏ sắp nổ tung. Ở trong phòng kín nhưng hắn lại cảm thấy rắt nắng...

Nắng cực

Lee Sanghyeok bước xuống giường, chậm rãi bước từng bước về phía hắn. Sau khi đã đứng trước mặt Jeong Jihoon anh liền khụy xuống kéo theo quần lót của Jeong Jihoon cũng bị tuột theo. Dương vật alpha kiêu hãnh bật ra đứng sừng sững giữa bầu không khí nóng bỏng. Anh giật nãy mình nhìn lấy con quái vật kia. Thật không nghĩ alpha nhà anh lại sở hữu con hàng cực phẩm như vậy, vừa to vừa dài lại còn nhiều gân, màu sắc vô cùng đẹp mắt. Lee Sanghyeok yêu thích đem lưỡi mình liếm nhẹ qua lỗ sáo trên đỉnh đầu, đem hai tay bao bọc lấy dương vật mà nhẹ nhàng xoa nắn. Thật sự thì cả hai tay anh cũng không thể nào ôm hết độ dài của hắn. Anh há miệng đem dương vật của alpha nuốt vào mà ngậm mút, anh không có kinh nghiệm trong chuyện khẩu giao chỉ đơn giản là làm theo bản năng mách bảo.

Jeong Jihoon được ấm áp bao bọc thì rên hừ hừ trong cổ họng, hai tay giữ sau đầu anh nhẹ nhàng đưa đẩy trong khoan miệng anh. Lee Sanghyeok bị hắn làm cho bất ngờ thì có chút kháng cự, nhưng động thái đó chỉ càng làm cho alpha phía trên càng ngày càng mãnh liệt hơn, xem miệng của anh như huyệt đạo mà đưa đẩy. Lee Sanghyeok khó chịu muốn thoát khỏi tình thế này nhưng không được nên đành chịu trận, nước mắt sinh lí chảy giàn dụa trên má mèo xinh. Mãi cho đến khi miệng anh đã mỏi nhừ thì alpha phía trên túm chặt lấy đầu của anh đẩy một phát lúc cán, trân người mà bắn tinh. Mùi vị nam tính hoà lẫn với trầm hương xộc thẳng vào mũi anh khiến anh choáng váng.

Jeong Jihoon thả đầu anh ra, đưa đôi mắt đã nhuốm đầy dục vọng nhìn anh ho lấy ho để, tay nâng cầm anh lên dùng chất giọng đã khàn đặc mà hỏi anh:

- Mèo ngoan, há miệng ra cho em xem nào, nhả ra tay em tay em này, đừng nuốt nó không anh sẽ bị đau bụng đấy.

Lee Sanghyeok không biết đây là lời mà Jeong Jihoon nói hay là alpha bên trong hắn nói, dâm đãng thè lưỡi ra, tinh dịch theo quán tính mà chảy xuống hai đầu vú phấn hồng tạo nên một mĩ cảnh thập phần ướt át.

Ư, Jeong Jihoon sắp mất kiểm soát trước mèo dâm này rồi.

Hắn khom người xuống bế ngang anh lên, nhắm ngay đuôi mèo mà nhấn mạnh. Lee Sanghyeok nức nở rên lên, đuôi mèo chọc trúng điểm dâm bên trong khiến anh run người mà bắn ra, tinh dịch dính ướt cả chiếc quần lót ren nóng bỏng.

Jeong Jihoon quăng mạnh anh lên giường, thân thể cường tráng phủ lên thân mèo nhỏ đem anh giam giữ trong vòng tay mình, đầu vùi vào hõm cổ anh tham lam hít hà hoa trà thanh khiết. Jeong Jihoon thủ thì bày tỏ mòng muốn với anh:

- Mèo cưng à, em có thể đánh dấu anh không? Em muốn anh thuộc về em hoàn toàn, chính thức thuộc về Jeong Jihoon.

Anh thì thào những lời dâm đãng bên tai hắn:

- Cứ làm những gì mà em muốn, đem dương vật của em cắm sâu vào lỗ dâm này đi, thao anh đến thần hồn đảo loạn, đỉnh sâu vào trong khoan sinh sản, thắt nút omega của em đi, làm anh mang thai miêu nhỏ đi, anh thích lắm Jihoonie à, Sanghyeokia là muốn mang thai miu nhỏ, sẽ sinh cho em những đứa nhỏ thật giống em.

- Ư, đừng có thách thức em, nếu không anh sẽ phải hối hận đó.

- Ưm, anh không hối hận, ông xã mau đến theo chết em đi. Lee Sanghyeok yêu ông xã lắm.

Jeong Jihoon nghĩ dây thần kinh kiên nhẫn của mình đã bị anh cắt đứt rồi. Được thôi, nếu anh đã muốn như vậy thì hắn sẽ thao anh đến chết đi sống lại, đến lúc đó cầu xin cũng đã vô dụng rồi.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ