Chap 31: Khám thai

1.6K 127 0
                                    

Hôm nay là chủ nhật, là ngày rảnh của Jeong Jihoon. Hắn dậy thật sớm chuẩn bị một bàn ăn thật là thịnh soạn, dọn dẹp lại ngôi nhà sau đó lại nhẹ nhàng đi lên lầu đánh thức mèo cưng.

Lee Sanghyeok mang thai đặc biệt tham ngủ, hắn bất lực đành phải bế bổng anh vào nhà vệ sinh, một người thì ngủ còn một người thì tất bật vệ sinh cho người kia.

Lee Sanghyeok mắt nhắm mắt mở ngồi vào bàn ăn vẫn chưa định hình được là mình xuống đây bằng cách nào, chỉ thấy Jeong Jihoon ngồi kế bên đang miệt mài cắt steak ra thành từng miếng nhỏ, cẩn thận đưa đến bên miệng cho anh. Lee Sanghyeok há miệng ngậm lấy miếng thịt nhai nhòm nhoàm, nhưng mà chỉ nhai không chịu nuốt, dồn thức ăn vàobên phía ngược lại với phía của Jeong Jihoon ngồi.

Hắn cứ miệt mài đút cho anh, anh cũng rất ngoan ngoãn há miệng ăn vào, nhưng mà có cái gì đó sai sai. Lee Sanghyeok vừa ăn vừa ngủ gật. Jeong Jihoon xoay người anh sang phía hắn muốn lay anh dậy, lại thấy má anh phồng lên siêu to, như mấy con sóc giấu đồ ăn vào miệng. Nhìn cũng đáng yêu đó nhưng mà hư quá đi, không chịu nuốt đồ ăn gì hết.

Jeong Jihoon tét vào mông anh một cái rõ kêu, Lee Sanghyeok vì đau mà tỉnh dậy, mơ màng nhìn lấy Jeong Jihoon.

- Mèo hư, mau nuốt đồ ăn vào nhanh lên. Sắp là pa rồi mà còn ngậm đồ ăn là bé con cười cho đấy. Ngậm như vậy em bé không có chất để lớn đâu.

- Hư...hức, Jihoonie đánh anh...oa...

Lee Sanghyeok chuyển sang mếu máo, hai mắt rưng rưng, miệng cong xuống chuẩn bị khóc to là rõ. Jeong Jihoon hốt hoảng vội ôm lấy anh vào lòng. Hắn đã đọc qua sách về những giai đoạn của quá trình mang thai nên biết được omega trong thời gian này đặc biệt dễ xúc động, nhạy cảm và bám alpha của mình. Jeong Jihoon thở dài, tay vuốt vuốt lưng anh nhằm dỗ anh nín khóc.

- Sanghyeokie ngoan không khóc nữa, ăn hết thức ăn rồi em đưa anh đi khám thai nhé, chịu không?

- Đi đâu?

- Đi gặp bé con của chúng ta.

Lee Sanghyeok nghe đến em bé thì nín hẳn, ngồi ngay ngắn dậy tập trung ăn uống hăng say. Jeong Jihoon hài lòng ngồi kế bên vuốt lưng anh, xoa bóp phần eo cho anh đỡ mỏi, Lee Sanghyeok nói với hắn là anh rất hay bị mỏi ở eo lưng, Jeong Jihoon hình thành thói quen xoa bóp eo cho mèo nhỏ.

(...)

Jeong Jihoon mở cửa ghế phụ lái để anh ngồi vào, cài dây an toàn cho anh cẩn thận sau đó quay lại ghế lái một phát đưa anh đến bệnh viện tư lớn nhất Seoul. Đây chính là bệnh viện mà hắn và anh đã làm thực nghiệm pheromone, hắn vừa tới nơi, đi từ hầm xe đến cửa thang máy vừa nắm tay anh vừa cười tít cả mắt.

Jeong Jihoon có đặt lịch trước rồi nên khi vừa đến nơi liền đưa anh đi thẳng lên khu VIP, tránh để anh chờ đợi lâu mệt mỏi.

Cánh cửa phòng mở ra, vị bác sĩ lần trước mỉm cười đầy phúc hậu nhìn lấy hai người, miệng bắt đầu chào hỏi:

- Chào hai cậu, đã có tin vui rồi sao?

Lee Sanghyeok đỏ mặt nắm lấy tay hắn thật chặt, Jeong Jihoon cười gãi gãi đầu ngại ngùng với ông.

- Đúng vậy ạ, hôm nay cháu đưa anh ấy đến khám thai.

Vị bác sĩ cười lớn, vô cùng hài lòng, cặp đôi định mệnh đẹp như tranh này chắc chắn đứa nhỏ sinh ra cũng không tầm thường, là alpha thì sẽ là một alpha nổi trội, là omega thì sẽ là một tuyệt sắc giai nhân. Thật đáng mong đợi mà.

- Vậy tôi điền thông tin vào sổ khám thai định kì nhé. Tên thai phụ là gì?

- Là Lee Sanghyeok ạ.

- Tên alpha của thai phụ?

- Jeong Jihoon.

- Được, cậu đưa Sanghyeok theo tôi vào trong.

Jeong Jihoon đỡ anh đứng dậy, hắn cảm nhận được anh đang rất run, mà hắn cũng run không kém. Vào đến bên trong hắn bế anh để lên chiếc giường êm ái, vuốt tóc của anh mà trấn an. Lee Sanghyeok nắm chặt tay hắn không ngừng giống như muốn nhờ alpha tiếp thêm sức mạnh cho anh vậy.

- Kéo áo lên cao một tí nhé, tôi sẽ bôi gel lên, hơi lạnh một chút đó.

Lớp gel mát lạnh tiếp xúc với vùng bụng hơi cong nhẹ lên của anh, vị bác sĩ đoán anh mang thai chắc cũng phải hơn ba tháng rồi bụng mới hơi nhô lên như thế. Lee Sanghyeok xúc động, anh sắp được gặp bé con rồi, Jihoonie có mong đợi không ta? Chắc là có đó.

Vị bác sĩ cẩn thận ra soát xung quanh sau đó đâm chiêu mất một lúc, rất lâu sau vẫn chưa thấy lên tiếng gì. Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon nín thở chờ đợi kết quả. Làm ơn đừng có chuyện gì xảy ra nữa, hắn và anh thật sự rất rất lo.

- Thai được 9 tuần tủi rồi.

Jeong Jihoon lên tiếng trước, cẩn thận thăm dò tình hình:

- Em bé có khoẻ mạnh không bác sĩ?

- Cả hai đều rất khoẻ.

Nghe đến đây anh và hắn liền thở phào nhẹ nhõm, vậy là em bé khoẻ mạnh không xảy ra bất trắc gì. Jeong Jihoon có thể an tâm chăm vợ rồi.

- Là thai đôi.

- Dạ?

- Omega nhà cậu mang thai đôi.

- Cháu tưởng bác nói cả hai đều khoẻ là nói anh ấy và em bé?

- Không phải, ý tôi là nói đến song thai này. Đây cậu nhìn đi, bụng của Sanghyeok mới 9 tuần thôi mà đã hơi nhô lên như người mang bầu hơn 3 tháng. Thấy không, ở đây có hai mảng trắng đang không ngừng luân động này, sẽ là hai em bé tinh nghịch lắm đây.

Lee Sanghyeok ôm chặt miệng mình ngăn tiếng nấc thoát ra, là song thai, là hai em bé cùng một lúc. Giây phút này đây anh thật sự xúc động đến không kiềm nỗi nữa rồi.

- Ji...jihoonie, em...em bé....

- Em biết, cảm ơn anh Sanghyeok à.

Jeong Jihoon thơm lên trán anh một cái thật nhẹ, nụ hôn chứ đầy sự hạnh phúc cùng yêu thương. Bé con đã thật sự trở lại còn mang theo em nhỏ đến với gia đình mình. Hắn chính là alpha may mắn nhất, hạnh phúc nhất thế gian.

- Em yêu anh.

Vị bác sĩ nhìn cảnh gia đình hạnh phúc thì cười thoả mãn, đưa cho Jeong Jihoon một chiếc khăn bông mới toanh, tắt máy sau đó đi ra ngoài, trả lại bầu không khí hạnh phúc của gia đình alpha.

Jeong Jihoon sau khi lau sạch gel trên bụng anh thì bế anh ra ngoài. Cầm kết quả siêu âm trên tay, hắn thật sự muốn công bố cho cả thế giới biết được hắn hạnh phúc như thế nào.

Lee Sanghyeok thấy hắn vui như vậy thì lại càng thêm xúc động. Thật thần kì, bên trong anh có đến hai sinh linh bé nhỉ song song tồn tại. Mặc dù sẽ vất vả hơn rất nhiều nhưng anh cảm thấy không hề hối hận. Anh vừa xoa bụng vừa tâm sự với con:

- Cảm ơn các con, hai bảo bối nhỏ.

- Sanghyeokie này, anh có thấy em mạnh không? Về cái đó ấy?

- Em im đi, đồ không có liêm sỉ này.

- Hì hì, em yêu anh.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ