Thấm thoát đó mà Lee Sanghyeok đã mang thai đến tháng cuối của thai kì rồi nhưng Jeong Jihoon vẫn chưa biết được giới tính của đứa bé. Anh không cho hắn biết, hằng tháng đưa anh đi siêu âm nhưng chưa lần nào bác sĩ bật mí, giấy tờ siêu âm cũng được anh cất giữ rất kĩ chỉ cho hắn xem mỗi hình siêu âm của em bé thôi. Hai người họ dám thông đồng giấu hắn về đứa nhỏ.
Nói thật là hắn cũng rất hồi hợp, nếu lại tiếp tục tòi ra thêm một thằng cu nữa thì thôi, tuyệt vọng hẳn luôn, nhà này dương thịnh mà âm thì quá là suy luôn rồi.
(...)
Nửa đêm khi hắn đang ngủ say giấc nồng thì đột nhiên cảm thấy đau rát ở ngay mặt. Lee Sanghyeok đau bụng quằn quại mà bấu vào gương mặt đẹp trai của chồng mình không thương tiếc, liên tục đổ mồ hôi lạnh mà lấp bấp kêu lên.
- Jeong...Jeong Jihoon, bụng anh...bụng của anh đau quá. Hình như là sắp sinh rồi. Mau...mau lên Jihoon. Thằng bé sắp ra rồi.
Jeong Jihoon nghe tới hai chữ thằng bé thì điếng người bật dậy. Gì chứ, lại là con trai nữa á, không được, chắc chắc là Lee Sanghyeok vẫn đang lừa hắn, không thể nào, hắn không tin.
- Anh...anh đau ở đâu? Đi em đưa anh đi bệnh viện. Nhưng mà là con trai hả anh?
- Anh không biết, mau đưa anh đi bệnh viện mau lên, anh đau lắmmmm.
Jeong Jihoon nghe vậy thì tức tốc bế sốc anh lên đưa anh đến bệnh viện ngay lập tức.
Lee Sanghyeok đã nằm trong phòng chờ được 2 tiếng rồi nhưng bác sĩ vẫn chưa cho anh vào phòng phẫu thuật vì Lee Sanghyeok vẫn chưa vỡ ối. Hắn nhìn anh đau quằn quại trên giường, mồ hôi liên tục lăn dài thì xót vợ không thôi. Hắn nhìn Lee Sanghyeok mếu máo khóc thút thít nằm trên giường liền vuốt lấy mớ tóc đang rũ rượi trên trán anh rồi hôn xuống, cố gắng trấn an anh.
- Anh còn đau nhiều không, cố gắng lên nhé, tiểu công chúa sắp chào đời rồi.
- Là tiểu công tử.
- Em biết là anh đang lừa em, là con gái đúng không?
- Là con trai. MỘT THẰNG ĐỰC RỰA đó Jihoon à.
Hắn khóc trong lòng nhiều chút, thật sự là không có một phép màu nào xảy ra sao. Hắn muốn có một tiểu công chúa quấn ba chứ không phải hai thằng nhóc quậy phá ăn hiếp ông già kia đâu. Ông trời ơi ngó xuống mà coi.
Hắn ngồi ở bên ngoài phòng phẫu thuật liên tục run rẩy, đã là lần hai lên chức bố rồi nhưng mà vẫn cứ run như lần đầu, lại thêm một em bé cá cơm nữa chuẩn bị ra đời. Nếu là bé gái thì tốt quá.
Hi vọng là Lee Sanghyeok chỉ đang lừa mình.
Qua 30' phút sau, tiếng em bé khóc vang vọng khắp hành lang khu vip của bệnh viện. Jeong Jihoon rưng rưng muốn khóc, hắn muốn được nhìn thấy Lee Sanghyeok, vợ của hắn chắc chắn đã phải chịu đau đớn nhiều rồi.
Hắn đang ngồi trầm ngâm miên man suy nghĩ thì vị bác sĩ bước ra trên tay ẫm theo đứa bé. Ông nhìn thấy hắn thì nở một nụ cười hiền rồi lên tiếng.
- Chúc mừng cậu Jeong, cậu Lee đã hạ sinh thành công em bé. Là một bé trai kháu khỉnh, cậu mau lại xem mặt đứa bé đi.
Jeong Jihoon xịt keo cứng ngắc, ngồi im như tượng mà không hề nhúc nhích hay ú ớ được một lời nào. Vậy là không có trò lừa gạt nào ở đây hết, thật sự là con trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...