Chap 48: Hết ở cử (18+)

2.4K 139 9
                                    

Thấm thoát trôi qua cũng đã 6 tháng rồi, hai em bé cá cơm nay đã cứng cáp hơn một chút và đặc biệt là em nào cũng béo tròn núc ních, xinh yêu vô cùng. Lee Sanghyeok cảm thấy rất tự hào vì khả năng chăm con của mình, hai em bé má sữa trắng tròn, lại vô cùng dễ chịu, không em nào quấy khóc đêm đòi mẹ, ban ngày rất thích dính lấy anh. Phải nói là siêu siêu bám ba nhỏ. 

Chỉ có một điều là nhóc Jeong Sanghoon hình như là có thù với Jeong Jihoon từ trong bụng anh hay sao ấy, hắn đứng nhìn anh cho hai con uống sữa, chơi đùa cùng hai con thì không sao nhưng mà cứ hể hắn bế Sanghoon lên thì thằng bé sẽ khóc ré lên thật to, khóc đến đỏ cả mặt phải đợi Lee Sanghyeok bế về tay anh dỗ dành thì thằng bé mới chịu nín khóc.

Jeong Jihoon cực kì ấm ức và rất bực mình về tên oắt con nhà mình nên hôm nay hắn quyết định sẽ nói chuyện với con như hai người đàn ông thật thụ. Hắn bế con từ tay Lee Sanghyeok, Sanghoon đang liêm diêm ngủ vì vừa được bú sữa no xong, dường như cảm nhận được mùi pheromone của hắn nên lờ lờ tỉnh dậy. Cá cơm bé mở mắt nhỏ ra thấy hắn đang bế mình thì chuẩn bị vào tâm thế, mếu máo chuẩn bị gào mồm khóc to lên.

- Này này này, ta chưa hề làm gì con nhé, sao cứ mỗi lần ta bế con con đều khóc to lên như thế. Có ghét nhau thì nói một tiếng, giải quyết như hai thằng đàn ông đi xem nào.

Lee Sanghyeok đang cho Lee Jihyeok uống sữa cũng phải bật cười trước độ trẻ con của hắn. Anh biết là hắn rất ấm ức với nhóc Sanghoon, nhưng mà con chỉ mới có 6 tháng tuổi thôi, nói chuyện bằng cách nào chứ.

- Jihoonie à, con em răng sữa còn chưa mọc thì nói chuyện với em bằng cách nào chứ?

- Em không biết đâu, nhóc con này không chịu nói lí lẽ gì cả, anh để em giải quyết phải quấy với tên nhóc này.

Vừa nói xong hắn liền bế Sanghoon ra một góc để bắt đầu bài giảng thuyết về đạo lí của mình.

- Này, con là con trai, có ghét ai thì con phải nói, không có được khóc nhè biết chưa.

Sanghoon thấy hắn hung hăng như vậy lại tiếp tục mếu máo, nước mắt chực chờ rơi trên má sữa trắng xinh.

- Đấy đấy đấy, chưa kịp nói chuyện phải quấy là lại chuẩn bị khóc tiếp rồi. Nín dứt liền. Không ta sẽ tét mông con.

Em bé dường như hiểu ý hắn đang nói thì bặm bặm môi xinh mà nín khóc. Jeong Jihoon hài lòng bế bé con đi vòng vòng, khoảng một lúc sao thì Sanghoon đã ngủ ngon lành trên tay hắn. Jeong Jihoon được một phen nở mũi, hôm nay hắn lại có được một thành tựu mới đó là giải quyết được hiểu lầm với nhóc Sanghoon, mặc dù hắn không biết nguyên nhân gây hiểu lầm là gì hết. 

- Kệ đi, phải ghi vào nhật kí ngày hôm nay mới được.

Jeong Jihoon hai nách hai con giúp anh bế hai em bé cá cơm về phòng sau đó nhanh nhẹn quay trở lại phòng ngủ chuẩn bị cho cữ sữa trưa.

- Em đói quá đi, sữa đến rồi sữa đến rồi.

- Vui vẻ quá nhỉ, mau lại đây.

Lee Sanghyeok cởi bỏ lớp áo ngoài sau đó mở rộng vòng tay ôm Jeong Jihoon vào lòng. Hắn thỏa mãn mà xà vào nơi thơm nức mùi sữa non, ngậm lấy đầu ti vào trong miệng mà ra sức mút lấy. Từng dòng sữa thơm ngọt theo bầu ngực căng của anh chảy ào ạt vào bên trong khoan miệng hắn, từng ngụm từng ngụm thõa mãn con sói đói Jeong Jihoon.

Lee Sanghyeok đã qua những tháng ngày ở cử, bị Jeong Jihoon kích thích nên rên hừ hừ. Hắn thấy anh có phản ứng lạ thì ngước mắt lên nhìn, bắt gặp thấy nét mặt gợi tình của anh. Jeong Jihoon cố gắng đèn nén lại, kéo chăn đến che giấu thằng em đã cương lên của mình. Hắn đã nhịn rất lâu rồi, mỗi lần được mút sữa cho anh đều trướng đau cả một lúc, sau đó lại làm bạn với làn nước lạnh. Hắn nhớ lỗ nhỏ của anh đến sắp chịu không nổi nữa rồi.

Đột nhiên hắn giật nảy mình lên một cái, một bàn tay ấm nóng từ đâu vươn đến xoa nắn lấy tín vật đã cương cứng của Jeong Jihoon. Hắn bắt đầu thở dốc, ra sức cố gắng mút mạnh lấy đầu ngực của anh. Lee Sanghyeok kêu lên vì sướng, lúc cho bé con bú anh chỉ có cảm giác nhồn nhột thôi nhưng khi chuyển qua cho chồng anh bú, Lee Sanghyeok cũng bị kích thích nhiều phen nhưng lại không dám biểu lộ, nay vừa hết tháng ở cử liền bạo gan muốn lên đỉnh cùng chồng.

Jeong Jihoon thấy anh luồn tay vào lên trong quần của mình mà kịch liệt xoa nắn, muốn lôi Jihoon nhỏ ra ngoài thì đưa tay nắm lấy tay anh ngăn lại.

- Đừng mà anh, em không chịu nổi mất.

- Anh hết tháng ở cử rồi Jihoonie à, nhịn lâu không tốt cho em đâu.

- Nhưng mà em sợ làm anh đau.

- Không đau mà. Jeong Jihoon anh muốn uống sữa.

- Anh đợi em một chút, để em xuống dưới nhà lấy sữa cho anh.

- Không phải, ý anh nói là sữa của em cơ.

- Nhưng mà em làm gì có sữa?

- Có chứ sao không.

Vừa dứt lời Lee Sanghyeok đã chui tọt vào trong chăn, mạnh tay kéo quần alpha nhà mình xuống. Cự vật to bự, nóng hổi liền bật ra vỗ mạnh lên môi mèo của anh một cái. Lee Sanghyeok cười khúc khích, trực tiếp cho Jihoon nhỏ vào miệng mà chăm sóc nó không ngừng.

Jeong Jihoon bị cảm giác sung sướng đánh úp liền thở hơi lên, đã lâu rồi hắn mới được trải nghiệm lại cảm giác ấm nóng này. Thích quá. Jeong Jihoon nhìn vào cái đầu nhỏ sau tấm chăn đang gồ lên, nhịp nhàng lên xuống thì đặt tay lên đó mà xoa xoa, vừa rên hừ hừ vừa nói.

- Thao chết anh, mèo dâm à.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ