Hôm nay là ngày ••|••|2024: Xa Lee Sanghyeok đã hai ngày rồi, mình nhớ anh ấy sắp chịu không nổi mất. Chuyến đi công tác chết tiệt.
Jeong Jihoon buông bút xuống thở dài. Nếu không phải là tình huống bắt buộc thì hắn đã đẩy việc cho anh Lehends làm còn mình thì ở nhà ôm vợ rồi. Hắn nhớ anh quá, nhớ hai nhóc quậy, nhớ hơi Lee Sanghyeok đến phát điên rồi. Như có thần giao cách cảm, điện thoại trên bàn làm việc của hắn run lên. Là " Mèo hoa trà " gọi, hai mắt hắn sáng rực lên vội vàng bắt máy, đầu dây bên kia lập tức hiện lên hình ảnh của anh. Lee Sanghyeok đang ăn vặt, hình như là bánh quy mà mẹ Jeong làm cho anh. Trông hai má anh cứ phập phồng lên xuống kìa, yêu chết đi được.
- Xin chào papa của cá cơm nhỏ, em đã ăn gì chưa?
- Em vẫn chưa ăn gì cả, appa của cá cơm nhỏ đang ăn bánh quy sao?
- Đúng gòi, bánh quy của mẹ Jeong vẫn là số một. Nhưng mà khi nãy anh vừa coi mukbang thấy đang thịnh trend ăn bánh kem dâu của tiệm X với sữa chuối, trông có vẻ rất ngon.
- Vậy sao? Hai bé con trong lúc em đi vắng có quậy phá anh không đó, em sẽ ghi sổ để khi về tính sổ với chúng sau.
Lee Sanghyeok phì cười nhìn hắn, tay đưa xuống bụng lớn của mình mà vuốt ve, muốn cùng hai nhóc tì trêu chọc hắn một chút.
- Hai đứa tự nói cho cá cơm lớn biết là hai đứa có ngoan hay không đi. Nếu hai đứa ngoan hãy ra hiệu cho cá cơm lớn nhà các con thấy nhé.
Vừa dứt lời không lâu, thông qua màn hình Jeong Jihoon thấy bụng anh liên tục gồ lên những bàn chân nhỏ xíu rõ là yêu, tim hắn như tan ra thành một vũng nước, đúng là ngoan thật, rất biết nghe lời appa nhưng mà hình như hơi nhiệt tình quá rồi, đạp nhiều đến nổi Lee Sanghyeok phải nhăn mặt.
- Thôi đủ rồi hai đứa, sung sức quá nhỉ, đạp ta đến đau cả bụng luôn này.
- Là ngoan hay là không ngoan đây ?
Hôm nay là ngày ••|••|2024: Anh ấy nói là muốn đi trung tâm mua sắm để chọn một ít đồ cho hai bé con. Nhưng mà bụng anh đã quá to để có thể đi lại một cách thoải mái, nên tôi quyết định sẽ thay anh đi mua. Lee Sanghyeok đã dành 2 tiếng đồng hồ để suy nghĩ và lên list cho tôi. Nhìn một sớ đồ như vậy tôi có cảm giác hơi choáng một chút nhưng cũng không sao, không có gì mà Jeong Jihoon tôi không thể làm được.
Thế là ngày hôm đó có một Jeong Jihoon đi mua sắm từ 10h sáng đến 4h chiều mới về đến nhà. Vì hắn không biết rõ chỗ để mua mỗi món đồ mà anh muốn nên đã đi khắp cả cái trung tâm thương vại vài chục vòng để mua đủ đồ cho anh. Anh nhìn hắn chạy ra chạy vào trong nhà, tay xách lỉnh kỉnh đồ trông rõ là thương. Loay hoay mất 10', một lát sau hắn đi vào với hộp bánh kem dâu cùng lốc sữa sữa chuối, vừa đi vừa thở hồng hộc khoe thành tích với anh.
- Cục cưng ơi xem em mua gì cho anh này, bánh kem dâu và sữa chuối mà anh nói thèm vào vài hôm trước. Tiệm bánh kem đó đông thật đấy, xếp hàng cả tiếng mới mua được cho anh.
- Anh chỉ nói vu vơ thôi mà em cũng nhớ rõ như thế á?
- Mọi lời anh nói em đều ghi nhớ cả, em muốn tự tay mình mua nó cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanficChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...