Ngay trong đêm hôm đó Jeong Jihoon lái xe đưa anh xuống nhà mẹ vợ, thu dọn hành lí và trở về nhà. Trên đường đi hắn vui mừng cười không ngớt, Lee Sanghyeok thấy hắn trẻ con như vậy thì phì cười theo, chủ động đưa tay nắm lấy cánh tay rắn chắc của hắn mà vân vê nhẹ. Jeong Jihoon lập tức tấp xe vào lề đường đánh nhau bằng lưỡi với anh vài trận rồi mới tiếp tục đường đi.
Lee Sanghyeok nằm trong vòng tay Jeong Jihoon an lòng mà say giấc, phải nói rằng những ngày xa vắng chồng anh cũng đã phải chịu đựng rất nhiều. Anh nhớ vòng tay ấm áp của Jihoon, nhớ cả sự ân cần, chu đáo và quan tâm anh từng chút một của alpha họ Jeong. Anh luyến tiếc những cái hôn vội lên trán mình vào mỗi sáng khi hắn đi làm, những cái hôn sâu đầy nóng bỏng mà ở căn nhà này khắp nơi anh đã từng lăn lộn. Anh nhớ những món ăn hắn đã tận tâm, khéo tay hay làm lăn xăn vào bếp chỉ vì sợ anh không khéo sẽ làm mình bị thương. Cái gì thiệt thòi nặng nhọc hắn sẽ dành mình làm hết, hưởng thụ và xinh đẹp hắn lại nhường phần cho anh, để anh thoả thích mà vùng vẫy trong biển tình của hắn.
Jeong Jihoon đã có lại được giấc ngủ yên bình sau nhiều ngày đau đầu và thiếu ngủ. Lee Sanghyeok chính là liều thuốc giảm đau an toàn nhất, là người vực dậy được Jeong Jihoon khi hắn đang ở đáy vực sâu của sự sụp đổ. Chỉ có Lee Sanghyeok mới có khả năng làm điều đó mà thôi.
Vì anh là ngoại lệ, hoa trà thanh khiết của Jeong Jihoon.
Và vì Jeong Jihoon cũng là duy nhất của Lee Sanghyeok, là ngọn lửa thắp sáng sưởi ấm trái tim anh, là chìa khoá quan trọng mở ra cuộc đời hạnh phúc mà Lee Sanghyeok hằng mong ước.
( 1 tháng sau )
Đã là buổi chiều, ánh nắng chiếu lên trụ sở công ty xuyên qua ô cửa kính rọi thẳng lên bàn làm việc của Jeong Jihoon.
Hắn đang đâm chiêu nhìn chằm chằm vào từ giấy trước mặt. Là kết quả khám sức khoẻ của hắn và anh. Mọi chỉ số cho ra đều bình thường và khoẻ mạnh. Là Lee Sanghyeok đã một hai lôi hắn đi cho bằng được.
Hắn biết anh đang nghĩ gì và muốn gì, hắn biết chứ. Nhưng mà bóng ma tâm lí bên trong Jeong Jihoon vẫn không thôi dằn vặt hắn mỗi khi nhớ lại. Kí ức về đêm kinh hoàng ấy, khi Lee Sanghyeok cả người lạnh toát, máu bắt đầu len lỏi chảy dọc ống chân trắng nõn của anh. Gương mặt phấn hồng tái xanh đi vì đau đớn. Mỗi khi nghĩ đến đều khiến hắn một trận lạnh sống lưng. Khi bác sĩ thông báo cho hắn về tin dữ ngày hôm đó, về đứa trẻ không có tim thai của hắn và anh, cõi lòng Jeong Jihoon lại chua chát một phen, sóng lòng cuồn cuộn vỗ vào trong lòng ngực.
Mặc dù kết quả cho thấy hắn đã bình thường trở lại nhưng hắn vẫn sợ, chưa bao giờ hắn tự ti về năng lực giường chiếu của mình như bây giờ. Hắn không muốn làm anh thất vọng thêm nữa. Tâm trạng Jeong Jihoon hiện tại rối như tơ vò.
(...)
Jeong Jihoon trở về nhà khi trời đã sập tối. Bấm mật khẩu để mở cửa vào nhà, đập vào mắt hắn là một khoảng không tối đen như mực.
- Lee Sanghyeok, anh đâu rồi?
Hắn vô vọng gọi tên anh trong màn đêm. Đột nhiên cánh cửa phía sau lưng hắn tự động đóng lại, hương hoa trà nồng đậm tấn công Jeong Jihoon một cách bất ngờ khiến hắn choáng váng, chao đảo một phen. Hắn nhớ ra rồi, hôm nay là ngày phát tình của mèo nhỏ nhà mình.
Lee Sanghyeok cười khúc khích đi đến vòng tay qua cổ hắn mà câu lấy, ánh đèn đường lập loè bên ngoài cũng chỉ chiếu sáng đủ vào đôi mắt mèo sắc xảo của anh. Jeong Jihoon si mê khó giấu, trong bóng tối lần mò lấy môi anh mà chiếm đoạt, vòng tay ôm trọn kéo anh sát vào lòng.
" Aaaa, mèo nhỏ hư hỏng này không mặc đồ bình thường, thì ra là cosplay "
Jeong Jihoon với tay bật công tắc đèn, toàn bộ khung cảnh kích thích liền phơi bày ra trước mặt. Lee Sanghyeok trong vai tiểu miêu trắng muốt đầy gợi cảm, tất lưới màu trắng kéo đến ngang đùi, quần lót mỏng dính chỉ che được mỗi Sanghyeokie nhỏ, mông mẩy lộ hết ra ngoài. Hoa điểm hồng trước ngực vì không có thứ gì che chắn mà cương cứng lên, kích thích alpha đói khát.
Jeong Jihoon để ý thấy đáng đứng của anh không mấy bình thường, thì ra là vì cắm đuôi mèo vào lỗ nhỏ, bị kích thích mới dẫn đến tình trạng này đây.
Jeong Jihoon cười dâm tiến về phía trước ép anh lùi về sau, đến khi lưng anh tiếp xúc với cánh cửa liền chộp lấy hai cánh mông anh mà nhào nặn, cố tình nhấn ra nhấn vào đuôi mèo sau lưng anh. Lee Sanghyeok cả người run rẩy, kịch liệt rên rỉ đến phát dâm, lưỡi nhỏ liếm ướt mảng lớn áo sơ mi công sở của hắn.
Jeong Jihoon thở dốc không thôi, đưa tay tháo cà vạt, hai tay nắm lấy ngay phần chính giữa áo mà giật bung ra, cúc áo bắn tung toé vương vãi khắp sàn. Lee Sanghyeok bị một màn mạnh bạo này kích thích, liền xà xuống hôn lên từng múi cơ bụng rắn chắc của Jeong Jihoon, đôi khi lại day cắn.
Jeong Jihoon xoa lấy đầu nhỏ của anh, ép mặt anh sát lại vào gần tín vật nóng như thanh sắt của hắn. Trầm hương nồng đậm toả ra quấn lấy hoa trà quyến rũ trong không khí của Sanghyeokie. Lee Sanghyeok cảm nhận được chất xúc tác từ alpha liền thấp thỏm, miệng nhỏ bên dưới phun ra một ít nước dâm, nhỏ giọt xuống sàn nhà.
Urihyeok thành thục đưa tay cởi thắt lưng quần, dùng răng kéo xuống dây khoá quần, dứt khoác đem quần của alpha kéo xuống tận chân. Túp lều cao vút hiện ra trước mắt anh, mùi hương nam tính sộc thẳng vào mũi kích thích mèo nứng đến phát điên, cởi nốt thứ vướng víu kia đem dương vật của alpha vào miệng mà ngậm mút.
Ưuuu, mèo nhỏ càng ngày càng hư rồi.
________________
Định đi ngủ rồi mà bonus cho mấy shop thêm một chap nữa để ngủ cho ngon.
Chúc cả nhà mình ngon mắt 🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...