Chuyện bên lề của J-W-L

2.2K 187 9
                                    

Sau khi nhận được một cú sốc khá lớn từ Jeong Jihoon, Lehends cuối cùng cũng làm xong nhiệm vụ mà hắn giao cho, đứng trước cửa phòng hắn, hít một hơi thật sâu chuẩn bị gõ cửa. Hôm nay anh đã phải nhận rất nhiều cú sốc rồi, một là từ Jeong Jihoon, hai là từ thằng nhóc Wooje. Từ chính miệng Jeong Jihoon nhờ anh mua bình hoa, tra thông tin thì anh có thể chấp nhận được đây thật sự là một thông tin chuẩn xác, chứng tỏ hắn đang để ý một ai đó, còn nói với anh là hắn đã biết yêu. Anh phải há hốc mất một lúc mới dám tin những gì tai mình nghe thấy là sự thật.

Cầm trên tay thông tin của Lee Sanghyeok, anh cảm thấy tự hào vì mắt nhìn người của Jeong Jihoon, quả thật không tồi, trông hai người họ có nét gì đó rất rất giống nhau, tướng phu thê chăng? Sau khi tên báo nhà anh cưa đổ được con nhà người ta, anh phải kêu Jeong Jihoon đi làm thực nghiệm độ tương thích pheronmone mới được, alpha mùi trầm hương, omega mùi hoa trà, chàaaa, có lẽ độ tương thích sẽ rất cao đây. Thật đáng mong chờ thằng ngóc này thể hiện mà.

Còn thằng nhóc Wooje nữa, anh vô tình gặp nó trong thang máy lúc đi xuống đại sảnh lấy bình hoa, anh đặt hỏa tốc trên app đấy, thời đại công nghệ mà anh đây không rảnh đi xa nắng nóng chi cho cực, Jeong Jihoon đáng ghét. Wooje vừa nhìn thấy Lehends thì mừng như bắt được vàng, kéo anh lại gần rồi kể cho anh nghe một tin động trời:

     - Anh, anh biết được tin gì chưa? Jeong Jihoon có người yêu rồi đó.

     - Cái này anh mày biết, không phải là người yêu, đang cưa cẩm nhau thôi.

     - Thật á, bảo sao sáng nay lại ôm bó hoa cười khúc khích suốt. À còn nữa, em chắc chắn là anh ấy nằm dưới, làm gì có alpha nào được tặng hoa còn rất vui mừng nữa chứ.

     -Phụt, Wooje em bị làm sao đấy, Jeong Jihoon mà lại nằm dưới á, em có phải là bị sốt rồi không, ahahaha cười chết mất thôi.

Lehends ôm bụng cười ngặt nghẽo trước mớ thông tin mình tiếp nhận được, thằng nhóc này đùa vui quá đi mất, chẳng qua anh đã đọc được thông tin của Lee Sanghyeok rồi mới dám cười Wooje như vậy, chứ nếu mà không biết được thông tin thì Wooje có nói gì anh cũng tin cho mà xem.

     - Hoa là do Jeong Jihoon đang để ý chủ tiệm hoa Camellia cách công ty chúng ta hai ngã tư đường, anh Lee Sanghyeok anh họ của em mà em còn không biết sao, không phải là nằm dưới nên được tặng hoa đâu thằng nhóc này. Anh phải đi mách Jeong Jihoon xử tội em mới được.

     - Anh, anh đừng có mách anh ấy mà, em không muốn nghe mắng nữa đâu, nhưng mà sao anh biết anh Sanghyeok là anh họ của em vậy?

     - Trong thông tin anh tra được, anh đã đọc sơ qua rồi nên anh biết, nhưng mà em chết chắc rồi nhóc à. Anh đi đây.

Ai đó cứu Wooje vớiiiii

Quay trở lại hiện thực, nhớ lại vẫn khiến anh buồn cười quá đi, cho dù anh có méc thì Wooje cũng không bị mắng đâu, trong tay thằng nhóc đó có kim bài miễn tử mang tên em họ Lee Sanghyeok mà. 

Cốc cốc cốc, tiếng gõ cửa thành công lôi kéo sự chú ý của Jeong Jihoon ra khỏi đống tài liệu, giọng nói trầm thấp vang lên :

     - Vào đi anh

Lehennds đẩy cửa đi vào, mặc dù là anh em thân thiết nhưng anh biết hắn là người rất nguyên tắc nên vẫn sẽ gõ cửa trước khi vào thay vì xông vào một cách đột ngột, cho dù có lớn tuổi hơn thì anh vẫn bị thằng nhóc này sấy như thường.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ