Nếu hỏi về lí do tại sao Jeong Jihoon lại có mặt ở trung tâm thương mại thì phải quay lại vào buổi sáng, lúc vừa cúp máy với mẹ Jeong xong Jeong Jihoon quýnh quáng hết cả lên vội phóng xe sang nhà mẹ để đòi người, nhưng khi vừa đi đến trước cửa nhà đã thấy bà cùng Sanghyeok lên xe taxi đi đâu đó, phía bên nhà đối diện, tên Jemin ngồi ở trên xe như đã đợi sẵn, taxi vừa lăn bánh là xe hắn đã bám sát theo sau, mờ mờ ám ám.
- Tên này là có ý gì đấy? Theo dõi người à?
Jeong Jihoon thấy thế thì đánh xe vòng theo, ba xe nối đuôi nhau trên đường quốc lộ, gã không hề biết rằng mình đang bị hắn theo dõi ngược lại nên rất dửng dưng bám đuôi mẹ và vợ của Jeong Jihoon. Hắn hai nắm chặt tay lái, miệng không ngừng nguyền rủa tên không biết điều phía trước.
- Đừng để tao biết mày có ý gì với vợ tao, không thì mày sống không yên ổn đâu.
Sau khi đến nơi, mẹ Jeong dìu Sanghyeok xuống rồi dắt tay anh đi vào. Suốt khoảng thời gian bà và anh đi dạo, gã luôn theo sát phía sau cứ sợ như lơ đểnh là anh chạy đi mất. Máu nóng bên trong người Jeong Jihoon dần dần sôi sục lên, không ngờ có một ngày có người lại dám nhắm vào người của hắn.
Lee Sanghyeok vì di chuyển hơi nhiều nơi có một chút không ổn, Jeong Jihoon đã định chạy đến để giải cứu mĩ nhân nhưng lại bị tên Jemin đó hớt tay trên của hắn, còn thân mật ôm anh vào lòng mà hỏi han. Jeong Jihoon không nhịn gã được nữa trực tiếp lao vào đấm gã ngả lăn quay cho đỡ tức, diễn biến sau đó thì là chuyện như vừa rồi.
(...)
Xe dừng lại trong khuôn viên của dinh thự Jeong gia, Lee Sanghyeok hậm hực mở cửa bước vào trong sau đó đi thẳng lên phòng đóng sầm cửa lại. Jeong Jihoon sau khi load kịp thì thở dài quay sang mẹ Jeong bằng ánh mắt cầu cứu.
- Mẹ, anh ấy lại giận con thêm rồi, mẹ khuyên anh ấy giúp con với.
- Mẹ không biết, con tự làm thì con tự chịu đi, mẹ đã can rồi nhưng con vẫn đánh nhau còn gì. Tự đi mà dỗ thằng bé.
Jeong Jihoon ảo não đi vào nhà, ngồi trên ghế sofa bày mưu tính kế để dỗ dành mèo nhỏ. Nói thật thì hắn vẫn còn giận anh lắm nhưng mà nếu hắn không xuống nước thì cả hai sẽ phải chiến tranh lạnh đến khi sinh con luôn hay sao, nếu mà như vậy thật thì nguy to lắm. Jeong Jihoon tưởng tượng ra 7749 kịch bản trong đầu, nào là anh sẽ ly hôn với hắn, sẽ để một đứa theo hắn một đứa theo anh, hoặc là sẽ ôm hai con cùng nhau chạy trốn. Jeong Jihoon thật sự không muốn như vậy đâu.
Bóng đèn trong đầu hắn vụt sáng, chạy vội vào bếp lôi ra một vĩ trứng gà bốc lấy ba quả đem luộc kĩ lên, sau đó ôm theo một chiếc khăn cùng hộp dụng cụ y tế đi lên phòng anh bắt đầu mè nheo.
- Sanghyeokie mở cửa cho em đi, anh sơ cứu vết thương cho em với.
- Em tự đi mà làm, anh buồn ngủ lắm.
- Em không tự làm được, tay em bị đau, hình như là bị trật rồi.
- Mặc kệ em.
Nói vậy thôi chứ Lee Sanghyeok ở bên trong phòng cũng đứng ngồi không yên, rõ là xót người ta gần chết nhưng mà vẫn cứng miệng như không quan tâm đến hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...