Chap 50: Ghen

1.6K 138 6
                                    

Hôm nay là một ngày rất không vui với Jeong Jihoon. Ngày nghỉ nhưng mà mèo ghiền của hắn lại không có ở nhà, như vậy thì còn gì là tận hưởng nữa. Jeong Jihoon giận dỗi quá chừng.

Vì hôm nay Lee Sanghyeok có một cuộc thi cắm hoa lớn nên anh phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị, lúc anh ra khỏi nhà chỉ mới có 6h sáng thôi. Jeong Jihoon có ngõ ý muốn đi theo để phụ giúp anh nhưng anh vì thương chồng cả tuần đi làm vất vả nên muốn hắn có một ngày nghỉ thật là thoải mái, để hắn có thời gian chơi với hai con nhiều hơn. 

Nói cho cảm động vậy thôi chứ thật chất là muốn hắn ở nhà giữ con cho anh đi thi, nếu mà dẫn hắn theo chắc chắn hai đứa nhỏ cũng sẽ đòi theo, đến lúc đó ba cái miệng xúm lại cãi nhau tíu tít, giúp thì ít mà phá thì nhiều. Người nhức đầu nhất sẽ là anh cho mà coi.

Jeong Jihoon thức dậy vào lúc 8h, thiếu hơi mèo hoa khiến hắn không thể nào ngủ sâu thêm được nữa. Đưa tay qua sờ bên cạnh thì thấy một khoảng không trống rỗng đã lạnh đi từ lúc nào, trái tim Jeong Jihoon chợt như xuất hiện một vết nứt vô hình nào đó. Hắn đành ngậm ngùi vào nhà vệ sinh một lát sau đó đi xuống bếp muốn chuẩn bị đồ ăn sáng cho hai nhóc cá cơm.

Vừa bước vào bếp đã thấy tờ giấy note nổi bật được để trên bàn, bên trên chính là dòng chữ xinh đẹp ngay ngắn của Lee Sanghyeok.

- "Buổi sáng vui vẻ nhé Jihoonie à. Anh có làm sườn xào chua ngọt và miến trộn để trên bếp cho ba cha con. Ăn xong nhớ uống nước trái cây lên men anh để trong tủ lạnh nhé. Anh sẽ về nhà ngay sau bữa tiệc tối. Đợi anh về nha, anh yêu Jihoon nhiều."

Jeong Jihoon tủm tỉm cười, bẻn lẻn gấp tờ note lại sau nó cất chúng vào ốp lưng điện thoại của mình, bên trong đó còn có vài tờ ghi chú với nhiều màu sắc khác nhau. Sưu tầm ghi chú của vợ nhỏ từ lâu đã thành sở thích của hắn rồi. Nhưng mà hắn đâu biết Lee Sanghyeok cũng hay làm như thế. Ở với nhau lâu nên mọi thói quen, lối sống, đến cả sở thích cũng đã dần giống y hệt nhau luôn rồi.

Jeong Jihoon mở kakaotalk lên nhắn tin cho tình yêu với lời nhắn.

- Sanghyeokie thi tốt nhé. Jihoonie sẽ đợi anh ở nhà. Em cũng yêu anh.

(...)

Sau khi anh hoàn thành xong phần thi của mình cũng là đã quá giờ trưa rồi, bây giờ anh mới có thời gian rảnh để kiểm tra điện thoại. Vừa mở kakaotalk lên đập vào mắt chính là tin nhắn đầy ngọt ngào của Jeong Jihoon, làm anh nhớ hắn quá đi mất. Lee Sanghyeok ấn vào nút gọi video nối máy đến alpha nhà mình. Chuông chỉ vừa reo lên 4 hồi thì đầu dây bên kia đã lập tức nhấc máy.

- Jihoon ơi anh nhớ em quá chừng.

- Em cũng nhớ cục cưng quá, thiếu hơi anh sắp chết rồi. Như kiểu người trên sa mạc thiếu nước vậy.

(...)

Jeong Jihoon cúp máy trong sự hoang mang ngỡ ngàng, không phải vì hắn quá nhớ vợ, cũng chẳng phải bị anh la mắng việc gì, mà là hắn để ý ở ngón áp út bên tay trái của anh lúc chào hắn không hề đeo nhẫn cưới. Anh làm mất nó rồi sao?

Rắc...

Trái tim Jeong Jihoon lại xuất hiện thêm một vết nứt vô hình nữa.

Nhưng hắn chọn cách tin tưởng anh, đợi anh về nhà rồi hai người cùng nhau hỏi chuyện, hắn không muốn tạo thêm áp lực cho anh. Jeong Jihoon chính là yêu Lee Sanghyeok bằng tất cả những gì mà hắn có, nguyện tin tưởng anh vô điều kiện. Chỉ cần được thấy anh vui Jeong Jihoon cũng cảm thấy mãn nguyện rồi.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ