Quá khứ của Lee Sanghyeok (3)

1.4K 134 5
                                    

Sau khi có kết quả thi đại học, anh và em cùng nhau đổ vào trường đại học Seoul danh giá bậc giấc Đại Hàn dân quốc. Cả hai vừa học vừa làm, tích góp cùng nhau mở một cửa hàng hoa nhỏ. Những ngày tháng sau đó trôi qua một cách êm đềm và chậm rãi. Anh và em đã tính với nhau sau khi cả hai tốt nghiệp, đi làm thêm vài năm nữa, khi sự nghiệp cả hai đã ổn định rồi sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn.

Nhưng người tính không bằng trời tính, hai người chỉ có thể nghĩ đến chuyện tương lai chứ đâu thể nào tính được biến cố nào sẽ ập đến với hai người bọn họ.

Kim Jijeon sau 2 năm du học nay trở về nước để thực hiện kế hoạch của mình, hắn muốn đem Lee Sanghyeok sang nước ngoài, rời xa Nam Dongyun vĩnh viễn. Một khi mà hắn đã bắt được em thì có 10 Nam Dongyun cũng không thể nào tìm ra được. Hắn đã đợi cái ngày này rất rất lâu rồi.

Trong lòng hắn bây giờ chỉ có duy nhất một nỗi bâng khuâng là Nam Dongyun đã đánh dấu Lee Sanghyeok chưa, nếu chưa thì càng tốt, mà có đánh dấu rồi thì cũng không sao, hắn sẽ kiên nhẫn đợi thêm một thời gian để đưa em đi phẫu thuật loại bỏ ấn kí đáng ghét đó, sau đó một lần nữa đánh dấu em, đem em trói buộc bên cạnh hắn cả đời này.

Kim Jijeon sau khi vừa đáp máy bay xuống liền gọi cho ai đó, nói rất rất lâu, sau khi cúp máy hắn nhếch môi cười thoã mãn, lầm bầm nói vào trong không khí:
   
-Nam Dongyun à nếu như mày không dẫy dụa, ngoan ngoãn dâng Lee Sanghyeok lên cho tao thì tao sẽ chừa cho mày một con đường sống, chỉ cần mày không bước lên chiếc xe đó mà đuổi theo, tao sẽ để mày yên bình sống nữa quảng đời còn lại. Còn nếu không, tất cả đều do mày tự mình chuốt lấy, đừng trách tao vô tình.

Hôm nay vẫn là một ngày bình thường như mọi ngày với Nam Dongyun và Lee Sanghyeok. Sau khi tan học vào buổi sáng, em liền đi đến cửa hàng để thay ca cho anh đi học, vì may mắn thay lịch học của em và anh trái ngược nhau, nên cũng thuận lợi trong việc trông coi cửa hàng.

Sau khi anh đi được một lúc, Lee Sanghyeok loay hoay với đống đơn đặt hàng, đang lửng thững đi chọn hoa để gói giao cho khách thì tiếng chuông vang lên, em quay người lại thì thấy người chuyển phát nhanh đứng đó, tay đưa vào túi lục lọi tìm đồ, một lát sau liền đưa cho em một tấm thiệp vô cùng đẹp lắm. Là thiệp mời dự tiệc của ông Hang. Ông Hang chính là mối làm ăn của em, em thường nhập hoa ở chỗ ông ấy, giá cả phải chăng, chất lượng hoa thì khỏi bàn, ông ấy thật sự là một người rất tốt, khi hai chúng em vừa khởi nghiệp cũng chính ông ấy đã giúp đỡ bọn em rất nhiều.

Bốc chiếc thiệp ấy ra, bên trên ghi địa chỉ và giờ dự tiệc kèm theo một lời nhắn: '' Nhớ đến cả hai người luôn nhé '', Lee Sanghyeok có hơi thắc mắc một chút, ông  Hang trước nay không phải là người hình thứ như vậy nhưng rồi cũng bỏ qua chi tiết có chút đặc biệt này.

Sau khi kết thúc tiết học anh liền chạy đến cửa hàng để phụ em, sau đó sẽ đưa em về nhà. Trên đường về em đã nói với anh về bữa tiệc và anh đã đồng ý sẽ tham gia bữa tiệc cùng em. Lee Sanghyeok vui vẻ cười tít cả mắt, Nam Dongyun cười cưng chiều xoa đầu em, thơm nhẹ lên môi em một cái rồi tay trong tay tíu tít suốt đường về.

Hôm nay chính là ngày mà bữa tiệc diễn ra, anh và em đã có mặt từ sớm ở trước sảnh đại tiệc. Rất nhiều ánh nhìn đổ dồn lên em, pheromone hỗn loạn trong không khí chèn ép em đến khó thở. Nam Dongyun ở bên cạnh nhẹ nhàng trấn an em, hôn nhẹ lên trán em mà vỗ về em đừng sợ. Đôi mắt alpha quét một lượt xung quanh như muốn cảnh cáo những tên đang lăm le đến mèo nhỏ này, ôm lấy eo em siết nhẹ như muốn khẳng định rằng Lee Sanghyeok là của tôi, các người đừng hòng một ngón tay mà chạm vào em ấy.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ