Chap 19: Em bé

1.8K 161 12
                                    

Một tuần sau khi cưới Jeong Jihoon có lịch đi công tác nên phải xa mèo hoa 1 tháng liền. Vì phải chuẩn bị cho đám người nên hắn đã dồn công việc đến chất thành núi rồi, không đi không được.

Lee Sanghyeok có ngỏ ý là sẽ đi theo hắn đến nơi công tác nhưng hắn lại không chịu. Vì tính chất công việc của hắn phải di chuyển rất nhiều, alpha như hắn còn cảm thấy mệt mỏi thì mèo cưng của hắn làm sao chịu đựng được. Hắn là rất xót anh nên đã gửi anh về nhà ba mẹ mình để anh chơi với họ, để ba mẹ chăm sóc mèo hoa dùm hắn, đợi khi hắn công tác xong sẽ đến đón anh về.

Hôm nay đã là tuần thứ hai Jeong Jihoon đi vắng rồi, dạo gần đây anh cảm thấy trong người mình rất lạ. Anh thường xuyên cảm thấy chóng mặt, nhức đầu, đặc biệt vô cùng chán ăn và tham ngủ. Lee Sanghyeok đơn giản nghĩ chỉ là do anh thiếu pheromone của Jeong Jihoon nên mới như thế, không mảy may lo nghĩ gì nhiều.

Lee Sanghyeok ngủ tới trưa liền được mẹ Jeong yêu chiều gọi anh dậy, hối thúc anh mau chóng vệ sinh cá nhân rồi xuống lầu ăn trưa với bà. Lee Sanghyeok ngái ngủ gật gật đầu, chậm rãi vào nhà vệ sinh.

Phải 30' sau anh mới có mặt ở dưới nhà, ngồi vào bàn ăn thịnh soạn do chính tay mẹ Jeong chuẩn bị. Lee Sanghyeok trố mắt nhìn đủ thứ món trên bàn, toàn là món mà anh thích ăn. Lee Sanghyeok cảm động đi vòng qua ôm lấy tay mẹ Jeong mà nũng nịu lấy lòng. Bà chính là rất ưng chàng dâu này, một đứa nhỏ ngoan, xinh đẹp và lễ phép, không như con khó chịu của bà.

Hai mẹ con quây quần bên bàn ăn, mặc dù đồ ăn rất nhiều và rất ngon mắt nhưng khẩu vị của anh vẫn cứ lạ lạ, ăn gì cũng thấy nhạt miệng, không cảm thấy ngon. Lee Sanghyeok âu rầu nhưng không muốn phụ công sức của mẹ Jeong nên gấp lấy gấp để. Nhưng khi đến món cá hồi áp chảo thì anh lại có một chút chần chừ, trong bụng nhộn nhạo hết cả lên, cảm giác như sắp nôn ra mất. Anh ngước lên thì thấy mẹ Jeong nhìn mình với ánh mắt mong chờ, Lee Sanghyeok nuốt nước miếng ừng ực, thẳng tay gấp miếng cá hồi bỏ vào miệng mình.

Oẹ...

Lee Sanghyeok hai tay ôm miệng chạy vội vào nhà vệ sinh. Mẹ Jeong hốt hoảng vội chạy theo con dâu xem xét tình hình. Bà thấy anh khụyu xuống mà nôn thốc nôn tháo, nôn đến xanh cả mặt mày. Mẹ Jeong xót con dâu liền đi đến vuốt lưng anh mà hỏi han mèo nhỏ:

- Sanghyeokie à con sao vậy, món cá hồi khó ăn lắm sao, hay là con khó chịu ở đâu hả?

- Dạ không có đâu mẹ, cá hồi rất ngon nhưng không hiểu sao vừa bỏ vào miệng là con lại cảm thấy rất buồn nôn. Con xin lỗi mẹ.

- Đứa trẻ ngốc này có gì mà phải xin lỗi chứ. Mẹ pha trà gừng cho con nhé?

- Dạ vâng, con cảm ơn mẹ.

Mẹ Jeong quay lưng rời đi trên môi là một nụ cười tươi rối. Ra đến bếp một tay pha trà tay còn lại nhấc máy gọi cho con trai cưng:

- Jeong Jihoon khi nào con về?

- Dạ? Có gì không mẹ? Theo lịch trình thì hai tuần nữa con mới về được.

- Thu xếp về sớm đi, hình như mẹ thấy có tín hiệu vui rồi.

- Tín hiệu vui? Là gì vậy ạ?

- Lee Sanghyeok hình như mang thai rồi. Dạo này thằng bé rất tham ngủ, ăn ít đi, hôm nay lại còn nôn mửa nữa. Chắc chắn là có em bé rồi.

- Có em bé?

Bà Jeong nghe đầu dây bên kia xuất hiện rất nhiều âm thanh lạ:

- Này? Jeong Jihoon? Tiếng ai khóc đấy? Con khóc sao, tại sao lại khóc?

- Ư...hư...hức, mẹ nói anh ấy có thai sao? Con không chịu đâu. Mèo cưng là của con mà, không muốn chia sẻ anh ấy cho ai hết. Mẹ, mẹ mang thai hộ anh ấy được không, Jihoon không muốn vợ mình bị ai giành mất đâu uhuhu.

Bà Jeong chính thức cạn lời, tên này cái gì cũng nói được, mang thai hộ bằng mắt à, đúng là hết nói nổi.

- Này, con ăn nói gì kì thế hả? Nếu chưa muốn có em bé tại sao lại không dùng biện pháp an toàn?

- Hưm...hức, con có sử dụng mà nhưng mà bị anh ấy phát hiện, kỳ động dục con không kiềm chế được nên có hơi lỡ đà. Phải làm sao đây hả mẹ?.

- Thì sinh cháu ra thôi, mày không chăm thì để mẹ chăm, mẹ ham cháu lắm rồi.

- Mẹ nói nhé, mẹ chăm oắt con đó đi, Lee Sanghyeok để con chăm, không cho anh ấy có người khác.

- Làm bố trẻ con rồi mà mãi chẳng chịu lớn, trẩu không chịu nổi mà.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ