Chap 49: Chụp ảnh

1.8K 128 0
                                    

5 năm sau.

Hai em bé cá cơm nay đã được hơn năm tuổi rồi, em bé nào trông cũng rất xinh đẹp và kháo khỉnh. Thân có ông bô là CEO nổi tiếng nên cũng không ít lần được săn đón lên hot search vì sự xuất sắc của hai nhóc tì nhà này. Jeong Sanghoon được các anh chị đánh giá rất ra dáng một alpha bởi vì phong thái lạnh lùng cùng ngữ khí cứng rắn, trưởng thành của anh lớn nhà JeongLee. Dự đoán sẽ soán ngôi của ba lớn mình, trở thành alpha vạn người mê đắm, các anh các chị nên xếp hàng từ bây giờ, đợi khi nào em lớn rồi sẽ thân chinh sát phạt giới mộ điệu một phen.

Còn em bé Lee Jihyeok thì lại được các anh chị cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa vì sự xinh đẹp của em ấy. Jihyeok mềm mại, má tròn phúng phính, mi cong dài như cọ vào lòng người khác. Jihyeok của các anh chị phải là một tiểu Omega xinh đẹp, các anh chị lót dép ngồi đợi tiểu bảo bối lớn, được nhìn thấy Jihyeok mỗi ngày đã là một niềm hạnh phúc đối với mọi người rồi.

Lee Sanghyeok nắm bắt được tâm lí yêu thích cái đẹp của mọi người nên đã lập cho hai nhóc tì nhà mình một nick instagram với cái tên là Anchovy_Mochhi. Đến nay cũng đã cán mốc 50k người theo dõi.

Anchovy là tên ở nhà của nhóc Sanghoon, vì sợ gọi nhầm sang tên của ba lớn nên Lee Sanghyeok thường gọi bé là An.

Mochi chính là tên ở nhà của nhóc Lee Jihyeok, được lấy cảm hứng từ hai má trắng tròn như mochi của ẻm nên từ đó tên ở nhà được ra đời.

...

Hôm nay Lee Sanghyeok dành thời gian ở nhà để chăm hai nhóc nhỏ, đóng cửa tiệm hoa một ngày. Anh chuẩn bị vài món ăn mà hai em yêu thích, sau đó bước ra khuôn viên vườn hoa mà anh tự tay trồng được trải một chiếc khăn gần đó để làm một bữa picnic đơn giản cho hai em.

Anh cất bước đi nhẹ lên lầu tiến người về phía căn phòng đầu tiên bên phải, là phòng của Sanghoon. Vừa mở cửa ra anh đã thấy nhóc này đạp chăn xuống đất, áo bị sốc lên lộ hết bụng sữa ra ngoài, tướng ngủ xấu hệt Jeong Jihoon. Lee Sanghyeok nhanh tay lấy từ trong túi mình ra chiếc điện thoại sau đó chụp lại khung cảnh lộn xộn này, còn đâu là hình tượng soái ca lạnh lùng của các chị nữa. 

- An à, dậy đi con.

Sanghoon vì bị lay người tỉnh giấc liền nheo mắt mở ra xem người đó là ai, thì ra là ba nhỏ.

- Ưm...hôm nay ba nhỏ không đi làm ạ?

- Hôm nay ba nhỏ ở nhà với An, con dậy vệ sinh cá nhân đi, ba sang gọi em dậy, đợi ba lớn về rồi mình ra vườn ăn picnic nhé?

- Yeeeee, con đi liền đây.

Lee Sanghyeok cười cười vuốt tóc An, nhìn thấy em tung tăng vừa chạy chân sáo vào nhà vệ sinh vừa hát líu lo bài hát thiếu nhi ở trường mẫu giáo, trái tim anh mềm nhũn ra vì sự đáng yêu này. Đúng là em bé lạnh lùng của các chị nhưng cũng chỉ là bé nhỏ của Lee Sanghyeok mà thôi.

Lee Sanghyeok mở cửa đi vào phòng của Jihyeok, anh thấy Mochi cũng ngủ tư thế y hệt anh mình, chính xác hơn là y hệt chồng của anh. Cha con nhà này có một khuôn một, ngủ xấu không chịu được. Lại bổ sung thêm một tấm ảnh nữa vào bộ sưu tập của mình, Lee Sanghyeok ấp ủ âm mưu sẽ chụp luôn cả dáng ngủ của hắn, sau đó đăng lên ins để bốc phốt ba cha con.

- Mochi à, bảo bối dậy đi con.

- Ba bế bế Mochi với.

Lee Sanghyeok yêu chiều trước dáng vẻ làm nũng của con, nhóc Jihyeok bám anh lắm, thích được ba ôm bất kể lúc nào. Đúng là xinh ngoan yêu quá đi mất.

- Ba bế Mochi vào nhà vệ sinh để con tự vệ sinh nhé, sau khi xong rồi thì xuống dưới nhà đợi ba Jihoon về, nhà mình ra vườn ăn picnic nha.

- Dạ Sanghyeokie.

Nhóc này học Jeong Jihoon gọi anh như thế, anh thấy cũng đáng yêu nên cứ để con gọi suốt ngày.

Loay hoay một hồi cả ba ba con đã yên vị trên ghế sofa, hai nhóc được anh chuẩn bị cho hai hộp sữa dâu yêu thích, còn bản thân anh thì ngồi gặm snack khoai tây đợi chồng về. 

Jeong Jihoon sau khi duyệt sơ qua một mớ giấy tờ quan trọng thì tức tốc chạy về nhà. Khi cửa vừa mở ra, hai nhóc nhỏ thấy ba lớn về thì chạy ùa đến thi nhau đòi bế. Hắn hai tay bế hai em lên một lượt, theo trình tự mỗi ngày mà thơm chùn chụt lên má sữa hai con, sau khi thơm chán chê thì thả hai em xuống đất để hai em chạy nhảy, còn hắn sẽ ôm vợ mà lén lút anh đậu hủ của anh. Jeong Jihoon thấy anh đi về phía mình thì dang rộng hai tay ra chờ anh xà vào lồng ngực, sau đó sẽ giam giữ anh lại rồi hôn lên khắp mặt của anh, lâu lâu còn cắn lấy môi mèo xinh đẹp. Rồi đột nhiên hắn phát hiện ra.

- Anh vừa ăn snack đúng không?

- Anh chỉ ăn có một chút thôi, Jihoonie đừng la anh.

- Không la bảo bối, nhưng anh không được ăn snack vào buổi sáng, nó không tốt cho sức khỏe của anh.

- Anh biết rồi mà, Jihoonie mau vào thay đồ đi.

Jeong Jihoon cười cười luyến tiếc hôn lên trán anh một cái thật kêu sau đó thả người ra còn bản thân thì đi thay một bộ đồ khác thật thoải mái. Hắn bế hai con trên tay cùng anh ra ngoài vườn. Lee Sanghyeok nhìn khung cảnh hạnh phúc trước mặt mình thì trong lòng ấm áp, tiện tay chụp một bức hình sau đó đăng chúng nên nick instagram của hai nhóc tì.

Bài đăng thu hút nhiều lượt tương tác với số tim khủng cùng rất rất nhiều comment khen ngợi.

- Hạnh phúc quá đi, nguyện ăn cơm chó JeongLee cả đờiiiii.

- Sanghoon à, em có nghe thấy tiếng lòng của chị không, hãy lớn lên nhanh nhé, chị đợi em.

- Tiểu bảo bối Mochi à, sau em lại có thể đáng iu như vậy chứ, muốn cắn mà sữa của em quá đi.

- Jeong Jihoon phong độ quá, anh ơi anh có tuyển thêm vợ hai không ạ?

Lee Sanghyeok đã thấy và đã đánh giá, anh cầm điện thoại quay sang đưa nó ra trước mặt Jeong Jihoon.

- Nè, người ta hỏi em có muốn tuyển vợ hai không kìa. Đáng ghét.

Jeong Jihoon đang gặm miếng sườn sốt chua ngọt vợ yêu làm cũng phải dừng lại mà nhìn vào màn hình xem xét, hắn có làm gì đâu mà hoạ lại từ trên đầu ập xuống thế này.

- Ơ em bị oan mà, em có làm gì đầu chứ. Chỉ trách chồng anh quá đẹp trai thôi.

- Xì, đẹp trai cái con khỉ, không chơi với em nữa. Anh dỗi.

Jeong Jihoon bất lực nhìn anh nghoe ngoảy mông mèo đi lại phía chiếc xích đu đối diện, đợi hắn xử xong đống sườn thơm ngon này sẽ đến xử anh sao.

Lee Sanghyeok bên này tức tối không thôi, dám lăm le chồng anh hả, ta phải xoá comment của ngươi.

- Tôi muốn thấy mặt Lee Sanghyeok, anh ơi hãy selfie một bức đi ạ.

        - Đúng rồi đó, tôi có cùng ý kiến với bà, muốn thấy Sanghyeokie quá đi.

Lee Sanghyeok thấy mọi người như vậy cũng bật cười bất lực, sau đó chọn một góc mặt thật đẹp, chụp lấy một tấm hình rồi post lên ins với caption.

-" Xin chào mọi người, mình là omega bé nhỏ 2k6 đâyy."

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ