Chap 30: Trọn vẹn

1.4K 128 7
                                    

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok vẫn diễn ra nhẹ nhàng và êm đẹp cho đến một ngày của 2 tháng sau, anh ngồi trong nhà vệ sinh trên tay cầm một vật thể lạ, nhắm tịt mắt mũi, cố gắng lấy hơi sau đó mở hé hé mắt ra xem...

2 vạch

Lee Sanghyeok mang thai rồi, lần này là thật, không phải anh cảm nhận sai nữa. Chuyện là vào hai tuần trước anh cảm thấy trong người mình rất lạ, cứ khó chịu, chóng mặt, lại còn rất hay buồn nôn, y hệt như lần đầu mà anh mang thai vậy. Anh tức tốc chạy ra tiệm thuốc gần nhất mua liền 10 que thử thai cho chắc nhưng kết quả lại làm anh thấy vọng vô cùng. 1 vạch, đã 4 que rồi vẫn là 1 vạch.

 Lee Sanghyeok ão não, rầu rỉ nên quyết định giận chồng suốt 3 ngày liền.

Jeong Jihoon: ????? Tôi muốn kêu oannnnn...

Lee Sanghyeok vẫn kiên trì cách hai ngày thử một lần nhưng vẫn là không có kết quả. Anh gần như đã bỏ cuộc rồi, chỉ còn lại que cuối cùng này thôi. Lee Sanghyok thở dài rồi quyết định vẫn thử, nhắm chặt mắt tim đập chân run mà chờ đợi kết quả. Khi nhìn thấy hai vết đỏ chót hiện lên, trái tim Lee Sanghyeok như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Bé con thật sự trở lại với hắn và anh rồi, nếu như Jeong Jihoon biết nhất định sẽ vui lắm.

- Hức...Jihoonie ơi anh làm được rồi, bé...bé con quay trở lại với chúng ta rồi hu...hức.

Lee Sanghyeok ôm mặt khóc nức nở suốt 15' liền, anh quyết định tặng cho hắn một bất ngờ lớn, anh muốn được nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc của má bư nhà anh.

(...)

Jeong Jihoon tan làm sớm theo lời dặn của anh, Lee Sanghyeok nói hôm nay muốn tổ chức ngày kỉ niệm. Hắn lật tung cả trí nhớ của mình lên, cả nhật kí trong điện thoại hắn cũng không biết hôm nay kỉ niệm của dịp gì. Kỉ niệm một năm quen nhau? Không phải. Kỉ niệm ngày cưới? Cũng không phải nốt. Hay là anh định kỉ niệm 333 ngày yêu nhau vì nó là số đẹp? Ôi Jeong Jihoon nhức đầu quá.

Vừa mở cửa bước vào nhà, đập vào mắt Jeong Jihoon là hình ảnh Lee Sanghyeok mặc áo sơ mi đen của hắn phối với quần ngắn màu kem, trông anh xinh yêu quá đi mất, cái tạp dề hình con mèo má phính rất hợp với anh, vợ hắn là đáng yêu nhất trên đời.

Lee Sanghyeok tiến tới giúp hắn cởi áo vest treo lên giá, cầm cặp táp cho hắn cởi giày sau đó cất đi, đứng đợi alpha rồi đẩy hắn vào bếp với mình. Jeong Jihoon ngồi trên ghế trước mặt là một bàn tiệc vô cùng thịnh soạn với rất nhiều món ăn, nhìn Lee Sanghyeok lấm tấm mồ hôi hắn chắc chắn anh đã rất tất bật để có thể chuẩn bị bàn tiệc này.

- Trông ngon mắt ghê, mèo hoa giỏi quá.

- Hihi, em có thích không.

- Chỉ cần là anh nấu tất cả em đều thích. Nhưng mà hôm nay là kỉ niệm ngày gì vậy ạ?

- Em cứ ăn trước đi, sau khi ăn xong anh có quà muốn Jihoon mở.

Jeong Jihoon khó hiểu nhưng vẫn cắm đầu cắm cổ mà ăn, vợ hắn nấu ăn ngon lắm, nhiều khi còn ngon hơn cả hắn nấu nữa cơ, nhưng mà hắn không muốn anh cực, tuy nấu không ngon bằng nhưng cũng có thể gọi là tạm được, Lee Sanghyeok không chê là hắn thấy vui rồi.

Sau khi ăn xong, Jeong Jihoon thoã mãn mà xoa xoa bụng mình, miệng tắm tắc khen tài nấu nướng của mèo hoa trà nhỏ. Lee Sanghyeok không nói gì, đi đến trước mặt hắn đứng đó, hai mắt rưng rưng. Jeong Jihoon luống cuống vội vàng nắm lấy tay anh mà hôn lấy hôn để, lúng túng hỏi anh:

- Sao anh lại khóc, em lại làm gì sai sao?

- Ư...hức...không có, Jihoonie mở quà đi.

Lee Sanghyeok vén áo mình lên, trên bụng anh được buộc quanh bằng một chiếc nơ màu đỏ. Jeong Jihoon hoang mang, gì đây, anh đem mình ra tặng cho hắn sao? Có biết là hắn thích lắm không hả.

- Anh lên phòng trước đi, em...em đi tắm rồi sẽ bồi anh sau.

- Em bị ngốc hả, anh không phải ý đó, em chỉ nghĩ được tới đó thôi sao, tên ngốc nghếch này.

- Thế em phải làm sao ạ?

- Em tháo cái nơ ra đi.

Jeong Jihoong đưa tay vòng ra sau lưng nơ đỏ xuống, dòng chữ nổi bật hiện ra trước mặt alpha

" Hi baba, con đến rồi đây "

Jeong Jihoon như bị lag mà đứng hình tại chỗ. Lee Sanghyeok không cầm được mà nấc lên, anh biết hắn cũng đã rất mong chờ giây phút này. Jeong Jihoon hai mắt cay xè, ngước mắt ngấn nước lên nhìn anh mà lấp bấp hỏi:

- Thật...thật hả anh?

- Ừm, kỉ niệm ngày bé con quay trở lại. Chúc mừng em, yêu dấu à.

Lee Sanghyeok chìa que thử thai ra trước mặt Jeong Jihoon, hắn hai tay run run mà nhận lấy. Hai vạch, thật sự vợ hắn đã mang thai rồi, Jeong Jihoon hiện tại chính là người hạnh phúc nhất trên thế giới. Hắn đứng dậy ôm siết anh vào lòng, cả hai cùng nhau oà lên khóc. Lee Sanghyeok chủ động tách ra sau đó áp môi mình lên môi hắn mà hôn, nụ hôn mang đầy yêu thương và hạnh phúc.

Lee Sanghyeok hạnh phúc vì bé con đã trở lại. Jeong Jihoon cũng vứt bỏ được tảng đá đè chặt lòng mình. Hắn vui sướng lắm.

- Cảm ơn anh mèo hoa nhỏ, em yêu anh, thật sự yêu anh rất nhiều.

- Anh cũng cảm ơn em vì đã không ngừng cố gắng, anh yêu em hơn tất cả mọi thứ trên đời.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ