Chap 17: 18+

2.4K 166 6
                                    

Jeong Jihoon nhắm đến môi anh mà hôn xuống, đầu lưỡi liếm qua môi mèo, luồn lách vào trong tìm lấy lưỡi anh mà quấn quít. Tiếng môi lưỡi chạm nhau vang vọng khắp căn phòng ám mụi. Lee Sanghyeok đắm chìm vào cái hôm mạnh bạo nhưng lại chứa đầy yêu chiều của Jeong Jihoon. Tin tức tố hoa trà được anh toả ra để quyến rũ alpha phía trước. Tay anh cũng không rảnh rang mà lần mò xuống dưới tìm đến Jihoon nhỏ mà xoa nắn, khiến Jeong Jihoon ngày một thở dốc nhiều hơn.

Jeong Jihoon tận hưởng khoái cảm mà anh mang đến, day cắn môi dưới của anh rồi dứt ra khỏi nụ hôn kéo theo một sợi chỉ bạc dài thườn thượt. Lee Sanghyeok thở dốc, đưa đôi mắt mèo nhỏ động tình nhìn lấy Jeong Jihoon, ngực ưỡn công lên đòi người chăm sóc. Jeong Jihoon hiểu ý liền cuối xuống ngậm cắn đầu nhũ hồng hào của anh, bên còn lại dùng tay mạnh bạo mà ngắt nhéo. Lee Sanghyeok bị khoái cảm đánh úp, vừa sướng vừa đau, nước mắt sinh lí chảy ra giàn dụa, miệng ú ớ rên rỉ mấy câu dâm đãng:

- Ư...ưm đau anh, Jihoon đừng cắn ư...a...á

Jeong Jihoon bị kích thích lại kịch liệt cắn mút nhiều hơn, sau đó lại chuyển qua bên còn lại mà tiếp tục. Đến khi cả hai đầu vú trướng to căng mọng hết cả lên thì mới ngừng, đầu vú bị nước bọt bôi trơn trở nên bóng loáng trông vô cùng đẹp mắt.

Hắn thoã mãn ngắm nhìn tác phẩm của mình tạo ra, alpha bên trong hắn kiêu ngạo, ngồi thẳng lưng dậy nhích người về phía trước đem đầu dương vật đặt trước miệng anh mà cọ sát. Lee Sanghyeok dâm đãng thè lưỡi ra đón nhận, để 2 vật ẩm ướt cọ sát vào nhau, mùi vị nam tính quen thuộc thoang thoảng quanh đầu mũi.

Jeong Jihoon lật anh nằm sấp lại, bắt anh đưa mông lên cao, bản thân mình thì lùi về sau, hai tay bắt lấy hai cánh mông anh mà mạnh bạo xoa nắn, nhào nặn thành đủ hình dạng khác nhau. Jeong Jihoon tách hai cánh mông anh ra, cánh hoa hồng hào co bóp phun ra nước dâm, thấm ướt hoàn toàn bên ngoài lỗ dâm phấn nộm. Lee Sanghyeok ái ngại muốn né tránh cái nhìn của hắn liền bị hắn đánh mạnh vào mông mấy cái, đau đến nước mắt trào ra, nhưng không chỉ có đau mà là vừa đau vừa sướng. Lee Sanghyeok rên hừ hừ trong miệng, nức nở cầu xin Jeong Jihoon:

- Đừng đáng mông... xinh mà, Jeong Jihoon xấu tính ư...a

- Rõ là anh rất sướng mà lại luôn miệng từ chối, hư là phải phạt thôi.

Theo sau lời nói đó là vô vàn cái tát vào mông anh, mông mẩy tưng lên theo nhịp đánh, đỏ lựng năm dấu tay vô cùng nổi bật. Lee Sanghyeok sướng đến trợn tròn mắt, thở dốc liên hồi.

Jeong Jihoon thích thú đưa một ngón tay sờ vào những nếp nhăn trên lỗ nhỏ, đem ngón tay trỏ chen vào trong. Lee Sanghyeok vì bị dị vật xâm nhập đột ngột có chút kháng cự, sau đó cũng nằm yên chịu trận mặc cho Jeong Jihoon ở bên trong mà càng quấy. Rồi ngón thứ hai, thứ ba đều đã ở bên trong, các nếp nhăn bên trong vách tràng đều được Jeong Jihoon ủi phẳng. Đột nhiên tay hắn sượt qua điểm gồ bên trong anh, Lee Sanghyeok thét lên sao đó bắn tinh lần nữa, nằm xụi lơ trên giường.

Jeong Jihoon biết mình đã tìm trúng điểm dâm của anh thì đắc chí, vội rút ba ngón tay mình ra, lật anh nằm ngửa lại, thay vào đó chính là cây gậy thịt khủng bố của mình. Hắn đẩy chân anh lên thành hình chữ M, một phát đẩy lúc cán côn thịt vào trong. Lee Sanghyeok ngửa cổ ra đằng sau, nín thở đón nhận cú thúc trời giáng của hắn, nước mắt chảy dọc hai bên thái dương nhỏ xuống giường.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ