(Quay lại mạch truyện chính là hắn là Jeong Jihoon còn anh là Lee Sanghyeok nha)
Sau khi đã ổn định cảm xúc, trở lại trạng thái ban đầu, Lee Sanghyeok liền bắt tay vào công việc. Hôm nay có vẻ khá là bận rồi đây. Vì hôm nay là chủ nhật nên số lượng đơn đặt hoa cũng nhiều hơn thường ngày. Lee Sanghyeok đánh mắt nhìn sang Jeong Jihoon đang ngồi trên ghế chờ, đôi mắt dáo dác dòm ngó xung quanh, tỉ mỉ mà nhìn qua một lượt rồi xuýt xoa. Những bông hoa này rất sặc sỡ và đẹp mắt, trông chúng rất kiêu sa và diễm lệ như chủ nhân của chúng vậy. Lee Sanghyeok có thân hình mảnh khảnh, ngủ quan hài hoà lại vô cùng thanh tú. Jeong Jihoon chính yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng này của anh, yêu luôn cả tính cách đanh đá của mèo nhỏ nữa. Miễn là Lee Sanghyeok, cái gì hắn cũng đều yêu.
Nhìn dáng vẻ ngốc nghếch của Jeong Jihoon khiến anh không nhịn được cười, liền cất giọng mà trêu chọc hắn:
- Này Jeong Jihoon, đừng nói với tôi đây là lần đầu cậu nhìn thấy hoa đấy nhé, trông cậu bây giờ buồn cười chết đi được.
Dám chọc hắn à, mèo nhỏ em xong rồi
- Không phải, chỉ là nhìn thấy hoa đẹp, liền nhớ tới đoá hoa trà của tôi. Tinh khiết, phong sương, xinh đẹp, lại còn rất thơm nữa chứ, tôi chính là rất thích hoa trà đó nha.
Lee Sanghyeok nhận ra được ẩn ý trong lời nói của hắn liền đỏ mặt, anh tưởng mình là gà hoá ra lại là thóc, bị hắn trêu ghẹo đến tai mặt đều đỏ bừng liền quay mặt sang hướng khác, miệng lầm bầm mắng Jeong Jihoon ranh mãnh, chỉ giỏi chọc ghẹo anh.
Được rồi, nếu như hôm nay hắn đã tự nguyện đến đây để giúp anh thì anh sẽ xem hắn như là osin mà sai bảo, phải cho hắn một bài học để hắn không còn bắt nạt anh được nữa.
Sau đó chính là một màn người chỉ người bưng, Lee Sanghyeok đứng một chỗ chỉ tay hết đầu này đến đầu kia, còn Jeong Jihoon thì chạy qua chạy lại lấy hoa chỗ này, cầm hoa chỗ nọ, sau khi cảm thấy bản thân mình không còn khả năng mang thêm hoa nữa thì ôm chỗ trên tay đem đến bàn cho em. Jeong Jihoon thở một hơi dài, chỉ bán hoa thôi mà cực như vậy sao, bình thường làm sao một mình em vừa quản lí, vừa gói hoa, vừa chăm sóc chỗ hoa này được. Bảo sao người cứ gầy trơ ra, tưởng như một cơn gió cũng có thể thổi bay em đi mất, Jeong Jihoon chính là rất xót người đẹp của hắn, sau đó liền cất giọng hỏi em:
- Này Lee Sanghyeok, bình thường công việc của anh cũng nhiều như thế này á, làm sao mà anh làm một mình cho được?
Lee Sanghyeok cười khúc khích khi thấy Jeong Jihoon bị anh lừa, đã thấy sự lợi hại của anh chưa. Chỗ hoa mà anh nhờ Jeong Jihoon mang tới gần như là tất cả hoa của các đơn đặt hàng của ngày hôm nay rồi, nếu như làm một mình thì anh sẽ xem từ đơn rồi gói từ từ, vì là có Jeong Jihoon nên anh mới muốn đài ải hắn cho hả dạ. Thấy hắn mặt mài đăm chiêu nhìn lấy mình, anh liền trả lời, trong lời nói có 3 phần ủy khuất:
- Đúng là như vậy đó, vào những ngày thường thì số lượng đơn đặt hoa không nhiều như bây giờ đâu nhưng làm một mình cũng khiến tôi mệt chết đi được, đặc biệt là chủ nhật, lần nào cũng khiến tôi về nhà, tay chân rả rời không nhấc lên nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...