Chap 23: Đau lòng

1.6K 137 2
                                    

Cửa phòng cấp cứu vẫn đang đóng chặt, vợ nhỏ của Jeong Jihoon vẫn còn ở bên trong. Hắn hai tay bấu chặt vào đùi mình vô cùng tự trách.

Bà Jeong ngồi ở phía đối diện nhìn thấy hắn như vậy thì lắc đầu ngao ngán. Bà đã nói với hắn là anh có thể đang mang thai rồi mà còn cố gắng làm mạnh bạo đến như thế. Đúng là trời đánh mà. Chuyến này đứa nhỏ mà có mệnh hệ gì, Sanghyeok mà có từ mặt Jeong Jihoon bà cũng không giúp được hắn đâu.

(...)

Đèn phòng phẫu thuật chợt tắt, bác sĩ bước ra ngoài với vẻ mặt vô cùng bình thản mà thở dài. Jeong Jihoon như vứt được tảng đá trong lòng mình vì nghĩ là anh đã ổn.

- Ai là người nhà của bệnh nhân?

- Là tôi

- Cậu là chồng của omega bên trong đó?

- Đúng vậy, tôi là chồng anh ấy

- Tôi có hai tin muốn báo cho cậu, một tin vui và một tin buồn cậu muốn nghe tin nào trước?

Jeong Jihoon sững người, hai chân bủn rủn đứng không vững mà lùi về sau. Nếu đã vậy thì buồn trước đi rồi vui sau, dù gì hắn cũng phải đón nhận tất cả cùng một lúc.

- Tôi muốn nghe tin buồn trước.

- Vậy thì chia buồn cùng gia đình cậu, đứa bé không thể giữ được nữa rồi...

Mắt Jeong Jihoon mờ lên một tầng hơi nước. Là hắn, hắn đã hại chết đứa nhỏ của hai người rồi. Hắn là tên cầm thú, là kẻ giết người, tự mình giết chết đi kết tinh của cả hai, nghiêm trọng hơn là bóp chết đi tình yêu đẹp đẽ của mình và Lee Sanghyeok. Hắn khuỵu xuống đất hai tay ôm mặt khóc nức nở, cố vớt vác những hi vọng cuối cùng mà ngước lên nhìn vị bác sĩ đã đứng tuổi.

- Vậy còn tin vui là gì vậy bác sĩ?

- Cũng không hẳn là vui, nhưng mà tôi nghĩ cậu có thể thôi dằn vặt bản thân mình. Theo như kết quả siêu âm thì đứa trẻ của cậu đã được 11 tuần tuổi nhưng lại không có tim thai, tức có nghĩa là không có sự sống. Có phải trước lúc quan hệ cậu đã uống thuốc tránh thai không, hay là đã sử dụng thuốc tránh thai thường xuyên mỗi lần hai người quan hệ?

- Đun...đúng vậy, ngày hôm ấy trước khi làm tôi có uống thuốc tránh thai, sau đó lại nôn ra, cũng có thường xuyên dùng thuốc tránh thai lúc quan hệ. Như vậy là sao bác sĩ?

- Vậy là đúng rồi. Việc sử dụng thuốc tránh thai nhiều lần dẫn đến chất lượng tinh trùng cũng như hormone của cậu chuyển biến xấu. Cho dù cậu có nôn thuốc tránh thai ra thì lượng tinh dịch chất lượng cũng sẽ không sản sinh kịp, dẫn đến số tinh trùng kém chất lượng có cơ hội đi vào khoang sinh sản mà thành kết. Vì tác động của thuốc tránh thai mà chết đi khi chưa kịp thành hình, dẫn đến hiện tượng không có tim thai.

Jeong Jihoon sững người chết lặng.

- Tôi...tôi

- Dù cho hôm nay đứa trẻ không mất thì sau này cũng phải phẫu thuật để loại bỏ khỏi cơ thể mẹ mà thôi. Đừng tự trách bản thân mình quá. Cậu nên làm kiểm tra tổng quát sức khoẻ sinh sản của mình đi, để còn chuẩn bị thật tốt cho đứa con sắp tới. Chúc cậu may mắn.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ