5
Hắn sửng sốt, không biết Grey muốn tìm quạ đen làm cái gì.
Nhưng vẫn là thực mau nghĩ nghĩ, "Đảo nhỏ mặt đông có một mảnh mộ địa, ta đã từng ở kia nhìn đến quá quạ đen."
"Là sao."
Grey cự tuyệt Gordon cùng đi, một mình đi trước mộ địa nơi.
Kỳ thật Kozuki Toki năng lực có thể dùng một lần đem vài cá nhân đưa đến tương lai, lại còn có sẽ không thất lạc cái loại này.
Nhưng Grey thuyền viên nhóm đều thực đặc thù.
Bọn họ cũng không thuộc về thế giới này, đều là hắn tích cóp đủ rồi tiền, ở hệ thống trung rút ra.
Cùng cái loại này cái khác nhân vật 2D trở thành thuyền viên bất đồng, hắn có khả năng rút ra chỉ có chủng tộc cùng chức nghiệp.
Tinh linh, thú nhân, hải yêu......
Ma pháp sư, kiếm sĩ, kỵ sĩ......
Là nam hay nữ, là đẹp hay xấu, đều xem hắn ngay lúc đó vận may.
Hắn trừu quá tướng mạo đáng ghét cường tráng ngưu đầu nhân, cũng trừu quá tuyệt mỹ xuất trần tinh linh nữ pháp sư.
Bất quá hắn cũng không phải cái để ý thuyền viên xấu đẹp, hắn chỉ để ý thuyền viên nhóm trung thành độ.
Bọn họ trung thành và tận tâm, vĩnh không phản bội, này liền đủ rồi.
Đảo Âm Nhạc mộ viên đồng dạng là một mảnh hỗn độn, nhưng tại đây hỗn độn trung, cũng có mấy tòa như là gần đoạn thời gian mới xây lên mộ phần.
Này tòa đảo tao ngộ ngập đầu tai nạn, kiến trúc chỗ nghỉ tạm chỗ chôn hư thối xương khô.
Chỉ bằng hai người, làm sao có thể ở trong thời gian ngắn đưa bọn họ an táng đâu.
Mộ viên bên nhánh cây thượng, vài con quạ đen song song đứng, phát ra khàn khàn khó nghe tiếng kêu.
Grey đối với mộ viên phương hướng hành lễ thăm hỏi, theo sau nhìn về phía chạc cây thượng nhất ồn ào một con quạ đen.
"Liền quyết định là ngươi!" Giọng nói rơi xuống, hắc hỏa bỗng nhiên ở kia chỉ quạ đen trên người bốc cháy lên.
Nhìn hắn này đáng chết nghi thức cảm.
Còn lại vài con quạ đen vùng vẫy cánh nhanh chóng phi xa, mà dừng lại ở chỗ cũ lại như là hoàn toàn không có cảm nhận được đau đớn vẫn đứng thẳng.
Thẳng đến ngọn lửa tắt, quạ đen oai oai cổ, đậu đỏ mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Grey.
Ở Grey vẫy tay khi, quạ đen vùng vẫy cánh nhanh chóng bay tới, ba con điểu đủ chống thân thể, ngừng ở chủ nhân trên vai.
"Thật là một đoạn dài dòng thời gian lữ trình, đúng không thuyền trưởng."
"Đúng vậy, suốt vượt qua 40 năm."
Grey cười cười, dùng ngón tay nhẹ nhàng cọ quạ đen cổ chỗ mềm mại lông chim, "Bất quá cũng may, chúng ta lập tức là có thể lần nữa cùng bọn họ gặp mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về