Garp thực dứt khoát đem chính mình cảm động ném tới trên mặt đất, một chân dẫm thành hi toái.
Đáng chết Lửa Đen, vào Grand Line đừng bị hắn bắt được, bắt được liền quan Impel Down, cả đời đều ra không được cái loại này!
€€€€
Nóc nhà thượng, Grey có thể nhìn đến kim ô một đường bay qua dấu vết, như là trong đêm tối liền thành phiến lại dần dần biến mất cây đèn, tiệm hướng phương xa.
Hắn thu hồi tầm mắt, như là ở cùng không khí nói chuyện, "Chúng ta ngày mai liền phải rời đi, ngươi muốn cùng chúng ta cùng nhau đi sao?"
Yên tĩnh đêm tối chỉ có ve minh chi chi vang, Grey không có sốt ruột hỏi lại, chỉ là nhắm mắt lại, không hề xem kia phiến lộng lẫy sao trời.
Khởi động tấm ván gỗ rất nhỏ tiếng vang một trận, bên cạnh người không xa ngồi xuống một cái 11-12 tuổi thiếu niên.
Sơn gian gió đêm thổi bay Ace hơi cuốn tóc đen, đương tới gần đến nam nhân bên người khi, hắn có thể rõ ràng cảm nhận được đối phương phụ cận cùng cái khác địa phương hoàn toàn bất đồng độ ấm.
Đó là Lửa Đen năng lực lan đến gần phạm vi, tựa như cái thiên nhiên bếp lò, phỏng chừng mùa hè không ai nguyện ý đãi ở đối phương bên cạnh.
Lâu dài trầm mặc sau, Ace rốt cuộc có chút thiếu kiên nhẫn, "Ngươi gặp qua Roger?"
"Gặp qua."
"Cùng hắn đánh quá?"
"Đánh quá."
"Ai thắng."
Grey mở mắt ra, "Này còn dùng hỏi, đương nhiên là ta."
Ace nhăn lại mi, đảo không phải thiên hướng Roger, chỉ là theo bản năng cảm thấy, hải tặc vương liền không nên bị đánh bại, cho nên hắn phản ứng đầu tiên chính là Grey ở nói giỡn.
"Hải tặc vương cũng không phải từ lúc bắt đầu chính là hải tặc vương."
Grey sinh động niên đại, mượn từ Brook nói, chính là "Roger a, trước kia hình như là từng có như vậy cái tân nhân đi".
Ace tuy rằng từ Uta nơi đó biết một ít về Grey sự tình.
Tỷ như đối phương là từ 40 năm trước trực tiếp xuyên qua lại đây, nhưng xem này trương tuổi trẻ mặt, hoàn toàn vô pháp cùng Garp như vậy lão nhân liên hệ ở bên nhau.
"Ngươi cùng Roger là bằng hữu?" Ace lại hỏi.
"Có thể nói như vậy, Roger là cái rất có ý tứ người, cái loại này nghĩ đến cái gì liền làm cái đó dứt khoát quyết đoán, theo ý ta tới là thực tiêu sái hào khí."
Grey nghĩ nghĩ, bổ sung nói: "Đương nhiên, ta nói lời này cũng không phải tưởng thay đổi Roger ở ngươi trong lòng hình tượng, hắn một phen lời nói mở ra đại thời đại hàng hải, làm bình dân lâm vào càng sâu tuyệt vọng, đây đều là không thể cãi lại."
Ace đem cằm dựa thượng đầu gối, tóc đen theo gió lắc nhẹ, thổi qua mặt vô biểu tình mặt, "Ngươi cùng lão già thúi đối thoại, ta đều nghe được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanficTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về