321-322

5 2 0
                                    

321

Tác giả: Nhãn:

Grey ngắm liếc mắt một cái hệ thống sinh thành ảnh chụp.

Rất thời thượng hắc bạch chọn nhiễm, mang chút nếp nhăn mặt, ánh mắt vẫn cứ sắc bén sáng ngời, trải qua quá dài lâu năm tháng lắng đọng lại hạ khí chất......

Nói ngắn lại, là cái rất có mị lực soái lão nhân.

Nhưng!

Thân thể tuổi trẻ, tâm lý cũng thực tuổi trẻ Grey vô pháp tiếp thu.

"A €€€€! Ngươi vì cái gì muốn cho ta xem cái này! Vì cái gì!"

【 ta cho rằng ngươi sẽ cao hứng, nguyên lai ngươi không nghĩ xem a. 】

Thuyền trưởng thê lương thảm gào từ khoang thuyền truyền tới bên ngoài, dọa chạy cẩn trọng hải âu đưa tin.

Cazères nhìn rơi vào trong biển báo chí, nắm tay nắm chặt, nỗ lực khắc chế chính mình cảm xúc.

"Siren, đem báo chí vớt lên."

"Nga." Ghé vào két nước biên Siren tùy tay một câu.

Mặt biển dâng lên cột nước, đem báo chí giơ lên Cazères trước mặt.

Báo chí bị tẩm ướt bộ phận nhanh chóng tách ra bọt nước, chờ Cazères cầm lấy khi đã toàn làm.

Gần nhất New World báo chí thượng không có gì đẹp nội dung.

Đơn giản chính là Locks hải tặc đoàn lại mời chào nhiều ít thủ hạ, tựa hồ chuẩn bị phải hướng Lửa Đen hải tặc đoàn báo thù.

Cazères ánh mắt tiệm lãnh, nếu Locks hải tặc đoàn dám đến, liền lại đánh bại một lần hảo.

"Phanh!" Khoang thuyền đại môn bị đẩy ra.

Trước đó không lâu vừa mới phát ra kêu thảm thiết tóc đen thuyền trưởng nhìn về phía boong tàu thượng mọi người, ánh mắt kiên định, không đầu không đuôi hô.

"Bọn tiểu nhị, chúng ta đi tương lai!"

*

Thân là thuyền viên, đầu tiên phải có ' chẳng sợ thuyền trưởng đi trước địa ngục cũng kiên định đi theo ' giác ngộ.

Chẳng sợ Grey nói được lại đột nhiên, lại không thể hiểu được, mọi người cấp ra phản ứng cũng là trước ứng hòa, lại dò hỏi chi tiết.

"Ngươi lại phạm cái gì thần kinh?" Hắc long đại phó không tính khách khí dò hỏi.

"Là bởi vì vị kia kêu trời nguyệt khi lữ hành gia?"

Alice dựa ở chính mình bàn đu dây thượng, biểu tình lười biếng, "Thời gian trái cây năng lực giả?"

"Không sai!" Grey đem Kozuki Toki năng lực đơn giản khái quát, cuối cùng nói: "Chúng ta có thể dựa nàng năng lực đi hướng tương lai!"

"Ân......" Emilia trầm ngâm một lát, "Ngài tưởng xuyên qua đến nhiều ít năm về sau?"

"Cái này sao ~" xác thật là cái hảo vấn đề.

Nhưng mấu chốt Grey đối thế giới này thời gian tuyến nhớ rõ không phải rất rõ ràng.

Hắn yên lặng tính tính, cuối cùng xác định khoảng cách Luffy ra biển, khẳng định còn phải có cái 50 nhiều năm.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ