25-26

29 2 0
                                    

"Nơi giao dịch tới rồi!" Phía trước Luffy lớn tiếng ồn ào đánh vỡ phía sau giương cung bạt kiếm giằng co €€€€ Ace đơn phương.

Uta chớp chớp mắt, nửa là oán giận nửa là nghi hoặc, "Grey thuyền trưởng, các ngươi đi hảo chậm a."

"Thật lâu không tại như vậy có ý tứ địa phương đi lại, tưởng nhiều hưởng thụ một chút." Grey tùy tiện xả cái lấy cớ, nhanh hơn bước chân rảo bước tiến lên nơi giao dịch đại môn.

Vừa mới tiến vào, liền có rất nhiều tầm mắt rơi xuống trên người, tò mò, xem kỹ, không có hảo ý......

Nơi này là đoan trấn duy nhất nơi giao dịch, này sau lưng tựa hồ có quý tộc chống lưng, cũng không dám có lưu manh nháo sự, nhưng một khi từ nơi giao dịch trung đi ra liền không ai quản.

Rất nhiều lưu manh du côn đều sẽ ở gần đây tụ tập, liền chờ dê béo giao dịch qua đi, bước ra nơi giao dịch kia một khắc.

Bước vào nơi giao dịch nam nhân tóc đen mắt đen, thân hình cân xứng thiên gầy.

Khỏe mạnh tiểu mạch sắc làn da dừng ở chung quanh làn da tháo hắc lưu manh trong mắt, đồng dạng thuộc về tiểu bạch kiểm phạm trù, huống chi kia trương thanh tuấn sạch sẽ mặt, làm người nhìn liền có loại tưởng hung hăng một chân đá đi lên xúc động.

Đi theo hắn tiến vào còn có cái trắng nõn gầy yếu tiểu nữ hài, mặt khác......

Đám lưu manh ánh mắt một ngưng, nhìn đến Luffy cùng Ace sau, muốn đánh cướp ý niệm tức khắc có chút lùi bước.

Này hai cái tiểu quỷ tuy rằng tuổi không lớn, nhưng thực có thể đánh, đoan trấn không ai không biết bọn họ hai cái.

Nhưng liền ở đám lưu manh tính toán từ bỏ khi, quầy vang lên nhân viên cửa hàng kinh ngạc kinh hô, "€€€€€€??? Này, nhiều như vậy hoàng kim?"

Grey đem thiêu dung sau đọng lại hoàng kim, bạc trắng phóng tới quầy thượng.

Mấy ngày nay vẫn luôn cõng này hai dạng đồ vật, mệt đều phải mệt chết, vẫn là mau chóng đổi thành tiền, lại đổi thành thuyền tương đối đáng tin cậy.

Nhân viên cửa hàng nuốt hạ nước miếng, "Ta... Này ta yêu cầu xin chỉ thị cửa hàng trưởng, còn cần nghiệm một chút vàng bạc độ tinh khiết!"

Nói, hắn nhanh chóng duỗi tay chụp vào hoàng kim, một cây thủy quản cũng vào lúc này tạp hướng mặt bàn.

Chỉ nghe bùm một tiếng, nguyên bản hỗn loạn vô cùng nơi giao dịch đột nhiên hoàn toàn yên tĩnh xuống dưới.

Tất cả mọi người nhìn về phía một lần nữa đem thủy quản khiêng đến trên vai Ace.

Ace xú mặt, không tình nguyện nhắc nhở nói: "Cẩn thận một chút, bọn họ đem hoàng kim dọn đến hậu trường, lập tức liền sẽ đổi thành hàng giả!"

Nhân viên cửa hàng sắc mặt biến đổi, vẻ mặt bị bát nước bẩn phẫn nộ, "Sao có thể! Chúng ta nơi giao dịch chính là thực giảng tín dụng, căn bản khinh thường tham điểm này hoàng kim!"

Ace lần đầu tiên cầm đồ khi đã bị như vậy hố quá, lúc này một bước cũng không nhường, "Là sao, chúng ta đây yêu cầu liền ở chỗ này kiểm tra đo lường hoàng kim độ tinh khiết!"

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ