323-324

9 2 0
                                    

323

Tác giả: Nhãn:

Đưa cho Kozuki Toki, Kozuki Toki không cần, còn tận tình khuyên bảo khuyên nhủ: "Grey tiên sinh, thất bại không đáng sợ, chúng ta vẫn là muốn đối mặt."

"...... Làm ngươi cầm ngươi liền cầm."

Grey ngạnh nhét vào Kozuki Toki trong tay, "Ngươi không cầm ta như thế nào đằng ra tay đưa tiền?"

"Đưa tiền?" Kozuki Toki chớp chớp mắt, "Ngài không phải hải tặc sao?"

"Ha ha, chưa thấy qua hải tặc đưa tiền đi ~ hôm nay ngươi liền thấy."

Grey lại đưa cho nàng một phen nĩa, "Còn không nhanh lên nói cảm ơn vĩ đại Grey thuyền trưởng!"

Kozuki Toki cười ra tiếng tới, "Cảm ơn vĩ đại Grey thuyền trưởng."

"Này liền đúng rồi."

Kế vừa rồi tiểu nhạc đệm sau, hai người tiếp tục dạo.

Grey không có lại lãng phí thời gian, trực tiếp đi vào chính đề, "Nói ngươi có phải hay không có cái gì muốn hỏi ta?"

Kozuki Toki nhấp môi dưới.

"Ta muốn đi Wano quốc gia, Grey tiên sinh, các ngươi tương lai sẽ đi Wano quốc gia sao?"

"Wano quốc gia nói......"

Grey nghĩ nghĩ đem Kozuki Toki đưa đến Wano quốc gia khả năng tính.

Liền tính hắn trực tiếp xuyên qua đến tương lai, cũng là có thể cho kim ô đem đối phương đưa quá khứ €€€€ nói không chừng còn so khai thuyền đi càng mau.

"Có thể chứ?"

Kozuki Toki khẩn trương chờ mong dò hỏi, lại vội vàng bổ sung nói: "Không thể cũng không quan hệ, ta đã thực phiền toái các ngươi."

"Phiền toái nhưng thật ra không phiền toái, trên thực tế, ta cũng có một chuyện yêu cầu ngươi hỗ trợ."

Grey nhìn về phía nàng, mang cười biểu tình không hề biến hóa.

Nhưng đương hắn đem nói cho hết lời sau, Kozuki Toki lại cảm thấy một cổ hàn ý nháy mắt đông lại chính mình.

"Thiên nguyệt nữ sĩ, ta biết ngươi là thời gian trái cây năng lực giả, ta tưởng thỉnh ngươi làm ta xuyên qua đến 40 năm sau."


Chương 294 Grey hải tặc sinh hoạt ( xong )

Kozuki Toki có thể xác định, chính mình chưa bao giờ cùng này con thuyền bất luận kẻ nào nói đến chính mình là cái năng lực giả, càng không có đàm luận năng lực là cái gì, lại từ đâu tới đây.

Kết quả hiện tại, ở nàng nhất thả lỏng thời khắc, cái này hải tặc đoàn thuyền trưởng nói cho nàng.

"Ta biết ngươi là thời gian trái cây năng lực giả".

Vì cái gì?

Trong lòng nghi hoặc, Kozuki Toki cũng theo bản năng mở miệng hỏi, "Ngươi vì cái gì sẽ biết ta năng lực?"

Nàng đã cảnh giác lên, rút kiếm ra khỏi vỏ thẳng để Grey mặt, mũi kiếm cùng người sau chóp mũi cách xa nhau bất quá mấy centimet khoảng cách.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ