203
Tác giả: Nhãn:
"Ngươi quá coi thường Chính Phủ Thế Giới lực lượng."
"Phốc ha ha, cái gì a, ta nhưng thật ra tưởng nói, ngươi quá coi thường lực lượng của ta, Newgate."
Grey cười một lát, lúc này mới hơi chút đứng đắn lên, "Đúng rồi, có kiện rất quan trọng sự đã quên nói cho ngươi, ngươi muốn biết sao?"
Râu Trắng nhắm mắt lại, "Không nghĩ."
"Rất quan trọng rất quan trọng sự, ngươi thật ~ không muốn biết?"
"...Không nghĩ."
"Có quan hệ Teach nga ~"
Râu Trắng bỗng nhiên mở mắt ra, "Teach ở ngươi kia!"
Grey cọ xát ngón tay, "Cái này sao ~"
"Spade hải tặc đoàn người còn cho ngươi!"
"Hảo đi ~ nếu ngươi đều nói như vậy, như vậy không sai! Đúng vậy! Ta lại đây trên đường vừa lúc đụng tới hoa thuyền nhỏ Teach, cảm thấy ngươi khẳng định sẽ cao hứng, liền thuận tiện chộp tới."
Lời hắn nói, Râu Trắng một câu cũng không tin.
*
"Lão cha! Lão cha! Mau cứu ta, cứu ta a!"
Moby Dick hào boong tàu thượng, bị Locker một tay áp lên thuyền Teach kêu khóc bò hướng Râu Trắng.
Locker ghét bỏ chụp xuống tay, thực mau đứng ở nhà mình thuyền trưởng phía sau, đương nổi lên trung thành hộ vệ.
"Teach, ngươi xúc phạm hải tặc đoàn tối kỵ, hiện tại cư nhiên còn muốn ta cứu ngươi?"
Râu Trắng thanh âm mang theo nồng đậm tức giận cùng thất vọng, hắn đứng lên, giơ lên cao khởi tùng vân thiết.
Lưỡi dao phản xạ ánh mặt trời, hàn mang đâm thẳng tiến Teach hoảng sợ nội tâm.
"Lão cha! Lão cha ta là ngươi nhi tử a, lão cha! Ngươi không thể giết ta, ngươi không thể giết ngươi nhi tử!"
"Ta Edward €€ Newgate không có ngươi như vậy nhi tử!"
Râu Trắng đại đao đánh xuống, tức giận quát: "Giết hại người nhà, tội không thể tha thứ!"
Tạch €€€€
Tùng vân thiết thật sâu khảm nhập boong tàu, đỏ thắm huyết bạn Teach kêu thảm thiết thấm tiến khe hở.
Teach che lại chính mình đoạn rớt cánh tay miệng vết thương, đau đến ở boong tàu thượng không ngừng giãy giụa lên.
Không ai nói chuyện, cũng không ai dám nói chuyện, tất cả mọi người bị Râu Trắng bạo nộ sợ tới mức chỉ dám im tiếng tại chỗ.
Râu Trắng rốt cuộc là không nhẫn tâm đến trực tiếp giết Teach, lại chặt đứt Teach một cái cánh tay lấy làm trừng phạt cùng báo cho.
Ở Teach kêu thảm thiết cùng mọi người trầm mặc trong tiếng, đột nhiên trộn lẫn vào thanh thúy vỗ tay thanh.
"Úc ~" Grey rất là kinh hỉ tán thưởng nói: "Không tồi sao Newgate, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ hoàn toàn không bỏ được cùng hắn so đo đâu ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về