235-236

13 1 0
                                    

235

Tác giả: Nhãn:

Brook: "Cái kia...... Xin hỏi ngài là vị nào?"

Grey ma ma răng hàm sau, "Ngươi là muốn dùng chính mình tro cốt cho ta làm bánh bao ăn sao?"

Hắn giơ lên triền mãn ngọn lửa nắm tay.

Brook như là điện giật cả người run rẩy một chút, nhìn chằm chằm màu đen ngọn lửa bộ xương khô mắt hơi hơi nheo lại, lại nhanh chóng trợn to.

"A €€€€! Ngài, ngài là Grey tiên sinh! Thay đổi thân quần áo ta thật sự không nhận ra tới nha rống rống rống ~"

"Hừ." Grey hừ lạnh một tiếng, bắt đầu ở Laboon trong cơ thể tham quan lên.

Cùng xa xăm lại mơ hồ ký ức so sánh với, nơi này trở nên xa hoa không ít, các loại đồ dùng sinh hoạt đầy đủ mọi thứ.

Brook nhắm mắt theo đuôi đi theo hắn phía sau không xa địa phương, "Grey tiên sinh, xin hỏi ngài lời nói mới rồi là có ý tứ gì?"

Grey không trả lời, ngược lại hỏi: "Crocus có khỏe không?"

"Crocus tiên sinh thực hảo." Brook nghĩ nghĩ.

"Chính là khoảng thời gian trước biết Uta yêu đương tin tức sau, tức giận đến đem eo xoay."

"Uta yêu đương, hắn có cái gì hảo sinh khí?"

"Hắn là Uta tiểu thư ba ba phấn, đem nàng đương nữ nhi xem cái loại này."

"...Lấy hắn tuổi tác, đến là gia gia phấn mới đúng đi."

Grey bất đắc dĩ xoa chính mình mặt, hậu tri hậu giác đem phấn thay đổi dần thấu kính kính râm bắt lấy tới, lộ ra một đôi mắt đen.

Brook kêu lên quái dị, "Nha rống rống rống, thế nhưng thật đúng là Grey thuyền trưởng a!"

"...Ai." Grey thở dài, đơn giản trực tiếp đi vào chính đề.

"Liêu chính sự đi, ngươi liền không nghĩ tới lại ra biển đương hải tặc sao?"

Hai người ngồi vào đá ngầm biên bàn trà trước.

Brook đảo cà phê công phu, cũng ở suy tư Grey vấn đề.

"Ngẫu nhiên sẽ nhớ tới năm đó cùng dương cơ thuyền trưởng mạo hiểm, bất quá lại ra biển đương hải tặc...... Nha rống rống rống, này đảo xác thật không nghĩ tới đâu."

"Là sao..." Grey trầm thấp thanh âm, tự nhiên đáp ở trên mặt bàn ngón tay nhẹ nhàng gõ hai hạ, như là ở tự hỏi.

Brook ngày thường thoát tuyến lại không ngu xuẩn.

"Grey tiên sinh, ngài đã từng giúp ta đại ân, đem ta từ cái kia bị sương mù bao phủ hải vực cứu ra, cho nên nếu ngài yêu cầu ta làm cái gì, thỉnh nói thẳng liền hảo."

"Ta đích xác có chuyện yêu cầu ngươi, bất quá thật cũng không phải cần thiết muốn hoàn thành." Grey đem một trương lệnh truy nã đưa cho Brook.

"Còn có ấn tượng sao? Năm đó ở ta trên thuyền hai đứa nhỏ, một cái đã ở New World đứng vững gót chân, một cái khác mới ra hải không bao lâu, vẫn là cái tân nhân."

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ