271
Tác giả: Nhãn:
"Ta đang xem truyện tranh, Ace ca ca cho ta."
Diễm ra tới thời điểm, còn có chỉ kim ô phi ở bên cạnh, như là xem hài tử bảo mẫu.
"Chúng ta cùng đi đi, dư lại truyện tranh ta lúc sau lại xem."
"Là cái gì truyện tranh?"
"《 trên biển chiến sĩ Sola 》 a." Không đợi Kuzan trả lời, diễm tiếp tục hỏi.
"Đúng rồi, ngươi tìm được lộ Lucia sao?"
Kuzan ánh mắt đổi đổi, "Không có, thật giống như...... Chưa bao giờ từng có như vậy một tòa đảo nhỏ giống nhau."
Chương 253 trên đỉnh chiến tranh thể nghiệm tạp ( một )
【 giải khóa nhân vật: Trafalgar €€D€€ ngói thiết ngươi €€ la, giải phẫu trái cây năng lực giả 】
【 đánh bại khen thưởng: Hắc hỏa €€ phụ gia tê mỏi hiệu quả, trên đỉnh chiến tranh thể nghiệm tạp ×1】
Đánh bại la về sau, hệ thống khen thưởng bá báo thanh đúng hạn tới.
Chỉ là so sánh với trước kia chỉ có năng lực khen thưởng, lúc này đây có tân khen thưởng nội dung.
【 trên đỉnh chiến tranh thể nghiệm tạp 】, xem tên liền biết nó là làm gì đó.
Grey không có lập tức đi xem, mà là trước nhìn về phía bị thuyền viên nhóm nâng la.
"Tới khiêu chiến trước các ngươi hẳn là hiểu biết quá, ta quy củ......"
So với mất đi tánh mạng, khiêu chiến trên biển hoàng đế chiến bại sau chỉ dùng giao 648 vạn Beri liền có thể rời đi, này quả thực quá mức khoan dung.
Nhưng rời đi trước, la vẫn là có chút không cam lòng dò hỏi Grey hay không thật sự gom đủ biển báo giao thông lịch sử chính văn.
Grey sẽ nói sao? Grey đương nhiên sẽ không nói.
Hắn bây giờ còn có càng quan trọng việc cần hoàn thành.
Ở dò hỏi qua trái tim hải tặc đoàn muốn hay không lưu lại khai cái yến hội, kết quả đối phương cự tuyệt sau, hắn khiến cho nhàn rỗi không có việc gì làm Ace đem khách nhân tiễn đi.
"Kia vừa lúc, chúng ta cũng tại đây đãi vài thiên." Ace vỗ vỗ tay thượng bắp rang cặn.
"Cũng không biết Luffy rời đi Wano quốc gia lại đi đâu, chúng ta tiếp theo trạm tính toán đi tương lai đảo."
Spade hải tặc đoàn không có chiếm lĩnh bất luận cái gì đảo nhỏ.
Bởi vậy bọn họ thuyền trưởng tự nhiên mà vậy, theo lý thường hẳn là đem Lửa Đen hải tặc đoàn đảo trở thành chính mình tiếp viện địa.
Ở trên đảo đãi cái vài ngày sau, bọn họ liền sẽ rời đi đi các loại không đi qua trên đảo mạo hiểm, lúc sau lại trở về bổ sung vật tư.
Chủ yếu là nơi này vật tư tiện nghi, có đôi khi còn có thể tại Grey kia kiếm được xa xỉ tiền tiêu vặt.
Cách €€ coi tiền như rác €€ lôi hơi chọn một chút mi, "Các ngươi đi tương lai đảo làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
Fiksi PenggemarTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về