19-20

31 3 0
                                    

......

Kim ô bay đến cảng khi, đã có không ít tửu quán hải quân cùng thôn dân nghe được động tĩnh, lại đây vây xem.

Hải quân nhóm đem thôn dân hộ ở sau người, mà đương kim ô lôi cuốn kim sắc ngọn lửa bay tới khi, nhát gan thôn dân đã thoát đi, hải quân nhóm cũng đồng thời về phía sau thối lui.

"Garp trung tướng! Kuzan trung tướng!"

Kim ô vẫn chưa rớt xuống, mà là hạ thấp chút độ cao đem Garp cùng Kuzan ném xuống tới sau, lại phiến phiến cánh hướng tới Foosha thôn chỗ xa hơn núi Colubo bay đi.

Không có người so Grey càng hiểu vai chính.

Nhàn nhã nằm ở kim ô bối thượng Grey đã có thể nghĩ đến chính mình đem ba cái tiểu hài tử toàn bộ bắt đi, Garp tức muốn hộc máu mặt.

Bất quá...... Thật sự muốn bắt đi sao?

Tuy rằng sửa lại cốt truyện rất có ý tứ, nhưng bọn hắn trải qua trắc trở cũng là làm cho bọn họ trưởng thành vì tương lai bộ dáng nguyên nhân chi nhất.

"Đáng chết......" Garp vỗ vỗ trên người hạt cát, sắc mặt cũng không đẹp.

Nhưng không phải bởi vì ở hải quân trước mặt mất mặt, mà là bởi vì Grey nói được kia phiên lời nói.

Grey là sẽ dùng vô tội biểu tình nói dối gạt người, nhưng có chút thời điểm hắn sẽ không nói dối €€€€ tỷ như muốn khoe ra thực lực của chính mình thời điểm.

Nói cách khác, Grey này 40 trong năm không phải mất tích giấu ở nơi nào đó, mà là xuyên qua thời gian, trực tiếp tới rồi 40 năm sau.

Lấy 20 tuổi thực lực cùng hắn cái này lại rèn luyện 40 năm người đánh, cư nhiên chút nào không rơi hạ phong, đối phương kia đáng chết trái cây năng lực rốt cuộc có bao nhiêu thái quá!

Hơn nữa kim ô triều núi Colubo phi phương hướng, cũng làm Garp cảm thấy mạc danh bất an.

Hắn tôn tử, Roger nhi tử tất cả đều ở kia tòa sơn.

"Garp tiên sinh, chúng ta muốn lập tức đuổi theo sao?" Kuzan thấp giọng hỏi nói.

Garp trầm tư một lát, "Ngươi dẫn người đem kia con thuyền thượng hải tặc vớt đi lên, không có lão phu mệnh lệnh, bất luận kẻ nào không chuẩn vào núi!"

Kuzan lập tức minh bạch Garp ý tứ, không quá tán đồng, "Garp tiên sinh, ngài một người đi vào..."

"Hắn muốn chính là ta một người đi vào, yên tâm, lão phu một người đi vào ngược lại có thể buông ra tay chân."

Chương 18 Luffy cùng Ace

Núi Colubo trung.

Garp đột nhiên rời đi làm hai cái đơn phương bị đánh hài tử có tạm thời tính thở dốc nghỉ ngơi chỉnh đốn cơ hội.

Nhưng bọn hắn sẽ không thả lỏng cảnh giác.

Bởi vì Garp lần trước tới khi, cũng xuất hiện quá trên đường rời đi âm thầm nhìn trộm, ở bọn họ nói hắn nói bậy khi lại đột nhiên xuất hiện tấu bọn họ một đốn trải qua.

Lúc ấy...... Sabo cũng ở đâu.

Đáng giận!

Luffy phun đầu lưỡi mềm oặt ngã trên mặt đất, toàn thân trên dưới không có một chỗ là sạch sẽ, "Mệt mỏi quá a, đáng giận lão già thúi!"

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ