301-302

7 1 0
                                    

301

Tác giả: Nhãn:

Nhưng hộ vệ lại không có đình chỉ động tác, hắn máy móc nhặt lên kia hài tử, lần nữa tạp hướng mặt đất.

Mẫu thân ngơ ngác nhìn một màn này, mọi người cũng đều ngơ ngác nhìn một màn này.

Thế giới quý tộc tàn nhẫn cùng khủng bố lại một lần ở bọn họ trong lòng đổi mới nhận tri.

Grey mở to hai mắt, gắt gao nhìn chằm chằm cái kia bị hộ vệ lần lượt quăng ngã tạp hướng mặt đất hài tử.

Theo số lần gia tăng, kia hài tử thân thể dần dần trở nên mềm lạn, yếu ớt cốt cách ở huyết nhục rách nát, lại cùng huyết nhục hòa hợp nhất thể.

Grey tưởng, hắn phải làm hải quân.

Thiên Long nhân bị này thú vị một màn chọc cười.

"Ha ha ha ha, ghê tởm đã chết, ngươi nói lại ngã xuống đi, hắn có thể hay không giống bùn lầy giống nhau hồ trên mặt đất, như thế nào đều nhặt không đứng dậy."

Grey tưởng, hắn...... Phải làm hải quân!

Ở không có được đến giống như hải quân anh hùng giống nhau địa vị phía trước, hắn phải đối Thiên Long nhân thỏa hiệp.

"A... A...... Ta......" Kia mẫu thân rốt cuộc có chút phản ứng.

Nàng run rẩy vươn tay, như là hư hư ôm lấy hài tử tư thế, ngay sau đó nàng không hề dự triệu triều ngày đó long nhân đánh tới, tiêm thanh tuyệt vọng hô to.

"Ta giết ngươi €€€€ ta hài tử! Đem ta hài tử €€€€!!"

"Phanh €€€€!"

Lại là một tiếng súng vang cùng trọng vật rơi xuống đất thanh âm.

Grey kịch liệt thở hổn hển, thậm chí nhắm mắt lại, không nghĩ lại đi xem kia tàn nhẫn một màn.

Nhưng vô dụng.

Hãm sâu hắc ám sau, quanh mình hết thảy đều phảng phất ở cùng hắn kéo cự ly xa.

Mà hắn liền đứng ở kia bị quăng ngã thành thịt nát hài tử bên cạnh, đứng ở bị viên đạn bắn thủng thân thể mẫu thân bên cạnh.

Hắn nhìn bọn họ, bọn họ cũng nhìn hắn.

Chảy xuôi huyết hội tụ thành hà, không quá hắn chân mặt, lại có vô số song mang huyết tay túm chặt hắn mắt cá chân, cẳng chân, đem hắn kéo vào huyết tinh trong sông.

Hắn...... Phải làm hải quân sao?

Vì cái gì, phải làm nỉ?

Bởi vì thân thể này bị hải tặc giết chết, bởi vì thân thể này thôn bị hải tặc đồ thôn.

Bởi vì đời trước tiếp thu giáo dục, bởi vì đối thế giới này hải quân còn ôm có kỳ vọng.

Bởi vì người xuyên việt tự cho mình siêu phàm, bởi vì hắn tin tưởng chính mình, chỉ cần kiên trì trở thành hải quân cao tầng, là có thể tự do tồn tại.

Nhưng hắn, tận mắt nhìn thấy tới rồi này tàn nhẫn một màn.

Hắn đột nhiên minh bạch, liền tính chính mình lại như thế nào kiên trì chính mình tín niệm, đương hắn làm một cái người đứng xem, thấy này đó bất công phát sinh lại không tăng thêm ngăn cản thời điểm, hắn cũng đã thành tội ác một vòng.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ