227
Tác giả: Nhãn:
Ace nghĩ đến cái gì, kích động lên.
"Luffy đâu? Ta nhớ rõ hắn ngày mai liền phải cất cánh đi, Grey là đi đưa hắn sao?"
"Luffy hắn sáng sớm liền đi ra ngoài, đại khái buổi tối mới có thể trở về."
"Ha ha ha, kia tiểu tử vẫn là cùng con khỉ giống nhau sao."
Ace hướng hình ảnh ngoại vẫy vẫy tay, "Dadan , cho các ngươi giới thiệu một chút ta thuyền viên!"
Kỳ thật không cần hắn tiếp đón, tràn đầy lòng hiếu kỳ Yamato, Achie đám người cũng đã tiến đến hình ảnh trước.
Yamato đem chính mình mặt để sát vào hình ảnh, suýt nữa đem Ace cái này vai chính cấp bài trừ đi.
"Nha, là Dadan đi ha ha ha, ta là Yamato! Ace cùng chúng ta nhắc tới quá ngươi."
Hình ảnh ồn ào nhốn nháo.
Ace bất mãn thuyền viên đem chính mình cái này thuyền trưởng cấp bài trừ đi, thuyền viên nhóm thì tại oán giận thuyền trưởng chiếm quá lớn địa phương.
Dadan cập bọn sơn tặc biểu tình từ lúc bắt đầu chờ mong, trở nên vô ngữ, cuối cùng nâng lên cằm đơn giản đánh lên khò khè.
Thẳng đến điện thoại trùng bên kia rốt cuộc thu phục vị trí.
Ace hô to một tiếng "Dadan ", lại đem tiến vào mộng đẹp bọn sơn tặc đánh thức.
Grey không có tham dự đi vào.
Bởi vì mặc dù không ở lúc này cùng Ace nói chuyện phiếm, chờ ngày mai đưa xong Luffy lại hồi tổ ong đảo thời điểm, cũng lập tức sẽ nhìn thấy đối phương.
Spade hải tặc đoàn ba năm chi ước đã tới rồi.
Ngải
Tư 20 tuổi, tiền thưởng truy nã 1 tỷ 3000 vạn, lập tức muốn phản hồi tổ ong đảo nghênh đón năm đó rời thuyền biến cường thuyền viên nhóm.
Tự ánh sáng đom đóm hào lần đầu khải hàng đã qua đã hơn một năm thời gian.
Ace trưởng thành rất nhiều, Spade hải tặc đoàn lại nhiều chút đồng bạn.
Nhưng đến ích với tạo thuyền khi trước tiên suy xét dư dật, ánh sáng đom đóm hào còn cũng đủ bọn họ sử dụng, không cần tiến hành lần thứ hai xây dựng thêm.
Đến nỗi Grey Lửa Đen hải tặc đoàn, chủ đoàn đương nhiên vẫn là những người đó, không hề biến hóa.
Thuyền lớn đoàn nhân số tắc đã vượt qua tam vạn, chiếm lĩnh đảo nhỏ cũng tự ba năm trước đây 50 tòa, biến thành hiện giờ 70 tòa đảo.
Grey tiền thưởng truy nã vẫn vẫn là đánh bại cũ tứ hoàng 55 trăm triệu.
Trừ phi đi một chuyến cuối cùng chi đảo, nếu không không có khả năng vượt qua Roger.
......
"Lại đến một chén!"
Foosha thôn tửu quán nội, ăn mặc hồng ngực thiếu niên giơ lên trong tay mâm, hô to còn muốn lại đến một chén cơm chiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về