319-320

6 2 0
                                    

319

Tác giả: Nhãn:

Dựa theo Brook cách nói, "Roger a, hình như là có như vậy cái tân nhân đi".

Lấy hiện tại tứ hải gần như phong bế tin tức lưu thông tới xem, Brook hẳn là ở Roger xâm nhập nửa đoạn trước mới nghe nói qua đối phương.

Hiện giờ Rumba hải tặc đoàn cũng chưa xuất hiện, Roger hẳn là sẽ ở Đông Hải nghỉ ngơi thời gian rất lâu.

*

Grey không có lựa chọn lập tức đi Đông Hải tìm Roger hải tặc đoàn.

Hắn quay trở về New World, còn mang theo ba gã thân phận đặc thù tù binh €€€€ ở Sabaody quần đảo ngẫu nhiên gặp được Thiên Long nhân.

Phải nói là, Thiên Long nhân coi trọng ở Sabaody đi dạo phố Emilia, Siren đám người, tính toán bên đường bắt giữ lại bị phản trảo.

Jackdaw hào còn không có mạ màng thành công.

Grey không hề chần chờ, trực tiếp mệnh lệnh Cazères biến trở về cự long, mang theo Jackdaw hào bay trở về New World.

Lúc này đây, liền không hề là đơn thuần tiểu đánh tiểu nháo.

Ba cái Thiên Long nhân bị cánh chim đầy đặn Lửa Đen hải tặc đoàn tù binh.

Đặc biệt bọn họ thuyền trưởng đã từng đã làm xong đem Thiên Long nhân đưa vào phòng đấu giá, đánh chết Thiên Long nhân chờ ác tính sự kiện.

Kết quả có thể nghĩ.

Chính Phủ Thế Giới vội vàng phái ra chính phủ thuyền cùng hải quân quân hạm, muốn thông qua giao thiệp giao tiền phương thức làm Lửa Đen hải tặc đoàn giao ra Thiên Long nhân.

Kết quả không nghĩ tới, bọn họ thuyền mới vừa đi được tới một nửa, Lửa Đen hải tặc đoàn liền hiệu suất cực cao mở điện thoại trùng tiếp sóng.

Hiện giờ tiếp sóng kỹ thuật không có ngày sau như vậy phát đạt.

Nhưng chỉ cần chuẩn bị sung túc điện thoại trùng, cũng sẽ có rất nhiều địa phương có thể thu được tín hiệu.

Tiếp sóng chính là một cái phòng đấu giá bên trong hình ảnh.

Lửa Đen Grey thật sự đem Thiên Long nhân đưa vào phòng đấu giá.

Không biết chân tướng người chủ trì đang ở kích động báo giá, người mua nhóm từng cái giơ lên trong tay dãy số, đối trên đài thay đổi thân bình dân quần áo thế giới quý tộc cảm thấy hứng thú.

"Các ngươi này đó ti tiện bình dân! Ta chính là Thiên Long nhân, Thiên Long nhân!"

"Ta muốn cho ta ba ba đem các ngươi đều giết, các ngươi cũng dám như vậy đối ta!"

Trên đài tự bạo thân phận làm dưới đài quý tộc cùng phú thương nhóm an tĩnh nháy mắt.

Nhưng thực mau, tất cả mọi người cười rộ lên, thậm chí cười đến so với phía trước còn muốn lớn tiếng.

Đối bọn họ mà nói, Thiên Long nhân là sinh hoạt ở Red Line phía trên cao không thể phàn xa xôi tồn tại, không có khả năng sẽ xuất hiện ở chỗ này.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ