119-120

21 2 0
                                    

119

Tác giả: Nhãn:

"Thuyền trưởng đồng ý ta liền ném." Shia kéo Perona cánh tay khiêng đến chính mình trên vai, "Đừng sảo đến đại gia nghỉ ngơi."


Chương 111 đáng thương

Một giấc ngủ tỉnh, lại là mới tinh một ngày!

Jackdaw hào boong tàu thượng, theo hai cái thiếu niên từ khoang thuyền chạy ra động tĩnh, hoàn toàn náo nhiệt lên.

"Ân ân ân? Grey đâu?" Luffy hướng phía trước sau tả hữu nhìn nhìn, cũng chưa nhìn đến tóc đen thuyền trưởng hình bóng quen thuộc.

Ace có chút ngoài ý muốn, "Grey sẽ không còn đang ngủ đi?"

"Là nga ~ thuyền trưởng còn ở ngủ." Đang ở thu thập dây thừng Julie nhắc nhở bọn họ, "Không cần nháo ra đại động tĩnh sảo đến thuyền trưởng."

"Biết rồi ~"

Hai đứa nhỏ có lệ tính theo tiếng, lẫn nhau đối diện sau, lộ ra nóng lòng muốn thử biểu tình.

Cơ hồ là chân trước mới vừa đáp ứng không làm ầm ĩ, sau lưng liền chạy vào khoang thuyền.

"Uy uy ~" Julie bất đắc dĩ thở dài.

Phụ cận Locker an ủi nói: "Không có việc gì lạp ~ tiểu hài tử sao, có bọn họ chịu khổ thời điểm."

Julie chọn hạ mi, "Ngươi là nói...... Hảo đi."

€€€€

Trong khoang thuyền, Ace cùng Luffy sắp tới đem tới thuyền trưởng thất trước, trước oan gia ngõ hẹp một cái không quen biết người.

Người nọ hồng nhạt tóc dài trát hai cái cao đuôi ngựa, bên người đi theo mấy cái nửa trong suốt u linh.

Hai người sửng sốt, lập tức mắt lấp lánh.

Luffy: "Thật là lợi hại! Đây là cái gì, ngươi phía sau bay chính là u linh sao?"

Ace mạnh mẽ áp chế nội tâm tò mò kích động, "Ngươi ai a, vào bằng cách nào!"

"Ta còn muốn hỏi các ngươi hai cái là ai đâu!" Perona trên cao nhìn xuống nhìn hai cái tiểu hài tử €€€€ kỳ thật Ace liền so nàng nhỏ hơn ba tuổi, nhưng ai làm nàng hiện tại cao một ít đâu.

Luffy: "Ta là Luffy! Là muốn trở thành hải tặc vương nam nhân!"

"Ha?" Perona như là nghe được cái gì buồn cười đồ vật, vòng quanh Luffy cùng Ace đi rồi một vòng.

"Liền ngươi cũng muốn làm hải tặc vương?" Nàng cùng u linh cùng nhau tiến đến Luffy trước mặt, che miệng cười nhạo, "Ngươi liền ta đều đánh không lại đi ha lạp ha lạp ha lạp ~"

"Ta chính là phải làm hải tặc vương!"

Luffy một quyền đánh ra, so trước kia hữu lực rất nhiều nắm tay xuyên qua u linh, như là đánh trúng một đoàn không khí.

Ace phi thân nhảy lên, đồng dạng xuyên qua u linh lậu đến đối diện.

Hắn vững vàng đứng lại, kinh ngạc nhìn về phía phía sau, tự hỏi người này trái cây năng lực sẽ không lại là tự nhiên hệ đi?

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ