217-218

24 2 0
                                    

217

Tác giả: Nhãn:

Tham gia yến hội các tân khách tất cả đều thét chói tai triều cảng chạy tới, sợ chậm một bước, chính mình tánh mạng liền sẽ công đạo tại đây.

Cảng, lớn lớn bé bé không đếm được con thuyền theo sóng gió mãnh liệt biển rộng trên dưới phập phồng.

Chỗ xa hơn, một con thuyền thể đen nhánh, hùng hổ song cột buồm thuyền buồm bổ ra sóng biển, không chút nào sợ hãi hướng tới trở thành địa ngục bánh kem đảo mà đến.

Boong tàu thượng, ngọn lửa thiêu đốt mà thành đen nhánh cánh cửa trung, Jackdaw hào tóc đen mắt đen thuyền trưởng cất bước mà ra.

Grey nhếch môi, tươi cười sung sướng lại tàn khốc.

"Đối thủ phân hảo đi, BIGMOM hải tặc đoàn nhưng không có biện pháp lại vô cùng đơn giản tới cái thuyền trưởng quyết đấu."

BIGMOM không giống Tóc Đỏ, Râu Trắng như vậy, như vậy coi trọng lãnh địa bình dân tánh mạng.

Đối phương hiện tại hận không thể giết hắn mới hảo, mà gia tộc nàng con cái khẳng định cũng sẽ nghe theo mụ mụ ý tứ.

Nếu không có biện pháp điệu thấp giải quyết, vậy đơn giản tới cái náo nhiệt, cũng coi như là hắn dùng để ăn mừng tiệc trà lễ vật.

Đương nhiên, bởi vì tổ ong đảo không thể không ai thủ, Grey vẫn là để lại hai vị thuyền viên cùng Prometheus giữ nhà.

Prometheus đã từng là BIGMOM Homie.

Tuy rằng không lo lắng nó sẽ phản bội, nhưng làm đối phương cùng lại đây nhìn tiền chủ nhân bị hành hung...... Grey lo lắng sẽ ảnh hưởng Homie thể xác và tinh thần khỏe mạnh.

Con thuyền còn chưa cập bờ, Grey liền dẫn đầu nhằm phía bánh kem trên đảo dị tượng nhất khủng bố tiệc trà hội trường, đồng thời sớm đã vận sức chờ phát động Haki cũng bộc phát ra tới, lấy cực nhanh tốc độ quét ngang cả tòa đảo nhỏ.

Này không thể nghi ngờ là một loại bại lộ tự thân vị trí càn rỡ cách làm.

Cảm nhận được Haki tập kích BIGMOM từ bạo nộ trung thanh tỉnh một cái chớp mắt, theo sau liền chân dẫm Zeus, tay cầm quấn quanh lôi điện hoàng đế kiếm triều Grey bay tới.

Người còn chưa tới, to lớn kiếm khí sóng xung kích liền trước mang theo hủy thiên diệt địa khí thế xông thẳng mà đến, ở giữa không trung liền cùng Haki quấn quanh màu đen liệt hỏa đánh vào cùng nhau.

"Lửa Đen Grey €€€€!" BIGMOM bén nhọn thanh âm vang lên, "Ta tuyệt đối muốn €€€€ giết ngươi!!!"

"Ha ha, ngươi là còn tưởng lại mất trí nhớ một lần sao?"

Liệt hỏa càng thêm tràn đầy, nửa người bao trùm ở ngọn lửa hạ tóc đen thuyền trưởng nhảy dựng lên, không trung xé rách khai vô số màu đỏ đen Haki tia chớp.

Này một quyền, trực tiếp đem BIGMOM từ Zeus trên người đánh đi xuống, trên mặt đất tạp ra một cái to lớn hố sâu.

"Mụ mụ!" Zeus nhanh chóng đáp xuống, muốn một lần nữa đem mụ mụ nhận được bối thượng.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ