255-256

9 2 0
                                    

255

Tác giả: Nhãn:

"Ngươi tưởng cái gì đâu, Buggy hải tặc đoàn nhưng có không ít người, hơn nữa Buggy bản nhân vẫn là ác ma trái cây năng lực giả, tiền thưởng truy nã 1500 vạn Beri!"

Luffy: "Chẳng lẽ ngươi không nghĩ đánh bại bọn họ sao?"

Nami đỡ trán, "...... Nhưng ta rất rõ ràng chúng ta cùng thực lực của bọn họ chênh lệch a, ta chỉ là tưởng nhân cơ hội đem Buggy tiền cấp trộm đi mà thôi."

Luffy: "Cho nên ngươi rốt cuộc có đáp ứng hay không a? Mặc kệ là Buggy vẫn là ai, ta đều sẽ đánh bại hắn."

Hắn ánh mắt kiên định nhìn Nami.

Nami ôm lấy đầu rối rắm một lát, rốt cuộc vẫn là hạ quyết tâm.

"A €€€€ hảo đi! Ta đáp ứng ngươi, trước đó thuyết minh, ta tuy rằng ra biển hai năm, nhưng đại bộ phận thời điểm đều là dùng trí thắng được, vũ khí đều chỉ là vì phòng thân!"

"Ha ha ha, không thành vấn đề không thành vấn đề!" Luffy vỗ vỗ ngực, tươi cười xán lạn lại tự tin, "Bao ở ta trên người lạp!"

......

Nami đối Luffy ấn tượng chính là một cái đã làm sai chuyện tình còn vô tâm không phổi cười ha ha tiểu thí hài.

Nhưng hiện giờ, tiểu thí hài trưởng thành dáng người đĩnh bạt thiếu niên, thậm chí vô dụng bao nhiêu thời gian, liền đem không ai bì nổi Buggy cấp đánh bại.

Nàng khó nén kinh ngạc nhìn Luffy bóng dáng, đồng thời nắm thon dài kim loại côn tay dùng sức một gõ, đem mới vừa chống thân thể hải tặc lâu €€ lại cấp gõ ngất xỉu đi.

Buggy chính là chia năm xẻ bảy trái cây năng lực giả, nhưng Luffy lại có thể huy quyền tinh chuẩn đánh trúng đối phương phân liệt ra mỗi một đoạn tứ chi.

Hơn nữa...... Luffy cánh tay lại là sao lại thế này? Vì cái gì sẽ đột nhiên biến hắc lại đột nhiên khôi phục bình thường màu da?!


Chương 231 Luffy mạo hiểm ( nhị )

,Chúng ta đi!"

€€€€

€€€€

Cường ni thích đáng phóng hảo.

€€€€

Luffy: "Thịt!"

Zoro: "Rượu."

Điểm tiền tiêu vặt.

Liệu lý ăn rất ngon.


Chương 232 Luffy mạo hiểm ( tam )

Muốn kéo Sanji lên thuyền mũ rơm thuyền trưởng thực mau liền đã chịu ' chính nghĩa chế tài '.

Bởi vì hắn ăn vụng phòng bếp đồ vật, nhà ăn lão bản €€€€ một cái đi qua Grand Line, bên phải cẳng chân bị mộc chế chi giả thay thế được trước hải tặc trực tiếp nhấc chân đạp lại đây.

Cứ việc đưa lưng về phía Zeff, nhưng Luffy vẫn là nhanh chóng phản ứng, giơ tay chặn lại chi giả.

"Ngươi làm gì đánh ta a?" Luffy ác nhân trước cáo trạng.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ