45-46

22 3 0
                                    

45

Jinbe kinh ngạc rất nhiều, vội vàng ngăn trở, "Này sao được! Otohime đại nhân, người cá phố thật sự quá nguy hiểm."

Nơi đó lưu manh ác ôn, sẽ thương đến vốn là thân thể yếu ớt vương phi.

"Jinbe, người cá phố cũng là Ngư Nhân đảo một bộ phận." Otohime kiên định nói: "Ta vừa rồi cẩn thận tự hỏi quá Lửa Đen Grey nói......"

Nàng nắm chặt mảnh khảnh tay, cứ việc này sẽ làm nàng cảm thấy đau đớn, "Có lẽ ta thật sự... Quá phiến diện, cũng quá lý tưởng hóa."

Neptune bàn tay to nhẹ nhàng nâng thê tử nhỏ xinh thân hình, "Otohime, ta bồi ngươi cùng đi người cá phố."

......

Người cá phố ở vào Ngư Nhân đảo mặt âm u, nơi này vốn là chiếu không tới quá nhiều ánh sáng, hơn nữa một con thuyền thật lớn tên là ' Noah ' thuyền ngừng ở kia, thật lớn bóng ma cơ hồ đem toàn bộ người cá phố đều bao phủ ở này phía dưới.

Lạnh băng, hỗn loạn......

Cùng đại đa số thời điểm đều còn tính bình thản cái khác địa phương bất đồng, nơi này tựa hồ mỗi thời mỗi khắc đều ở vào hỗn loạn trung.

Otohime trước nay không có tới quá này, cũng không nghĩ tới Ngư Nhân đảo còn có như vậy tuyệt vọng địa phương.

Này so với bị nhân loại xa lánh, áp bách tai nạn còn muốn cho Otohime thống khổ gấp trăm lần.

Nàng có thể nghe đến đó cư dân nội tâm thống khổ, cùng bọn họ cộng tình làm nàng cơ hồ khóc đến sắp ngất qua đi.

Hảo đói, trộm được tiền lại bị đoạt đi rồi......

Đáng chết! Ta vì cái gì sẽ như vậy nhược, ta muốn báo thù! Ta muốn giết những cái đó đáng chết hỗn đản!

Này không công bằng, vì cái gì ta sinh hạ tới chính là cô nhi, bọn họ dựa vào cái gì sinh ta lại vứt bỏ ta?

Thế giới này một chút cũng không tốt đẹp, là ta làm sai cái gì sao?

Otohime dùng sức lắc đầu, chút nào không màng hình tượng ở người cá phố khóc lớn lên.

Ngươi không có làm sai, bất luận cái gì một cái bị vứt bỏ hài tử đều không có làm sai! Làm sai chính là bọn họ này đó đại nhân a!

"Neptune, nếu một cái quốc vương không thể ở trong lúc nguy cấp đứng ra, kiên định vì chính mình con dân ngăn trở sóng gió, kia cái này quốc vương căn bản là không xứng ngồi ở vương tọa thượng."

Neptune nhắm mắt lại, trong đầu hồi tưởng khởi hơn bốn mươi năm trước, ở hắn còn chỉ là vương tử thời điểm, Grey từng nói qua nói.

Hắn vẫn luôn nhớ kỹ, thậm chí nam nhân kia nói lời này khi ánh mắt, biểu tình, động tác, hắn đều còn nhớ rõ rành mạch.

"Đẩy rớt đi, vì bọn nhỏ kiến tạo một tòa thuộc về Ngư Nhân đảo công viên giải trí."

Neptune lại mở mắt ra khi, đã chỉ còn lại có kiên định cùng nghiêm nghị.

€€€€

Otohime tỉnh lại khi, nhìn đến chính là vây quanh ở chính mình mép giường con cái.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ