137
Tác giả: Nhãn:
Nhuận €€ thông minh, biết rõ không có giá trị liền sẽ bị vứt bỏ đạo lý, trộm đi Kaido hai cái ác ma trái cây, cùng Page One cùng nhau biến thành năng lực giả.
Người trước là động vật hệ sưng đầu long, người sau là động vật hệ gai bối long.
Tuy nói là khai phá sau đều sẽ rất mạnh năng lực, nhưng đối với mới vừa ăn ác ma trái cây không bao lâu bọn họ mà nói, có thể phát huy ra lực lượng thập phần hữu hạn.
Ace cùng Luffy ở ban đầu, đích xác nhớ rõ một chút Grey nói qua kế hoạch.
Nhưng lúc sau không bao lâu, Ace liền nhìn đến ở vách đá sau âm thầm quan sát tỷ đệ hai, kế hoạch ném sau đầu, hai người thoát ly đại bộ đội tìm lại đây.
Tuổi tác xấp xỉ, lại là thực thích hợp rèn luyện năng lực giả, lấy Grey thuyền trưởng ý tứ, là làm cho bọn họ chính mình giải quyết chiến đấu.
Prometheus xem một cái bầu trời xoắn ốc trạng u ám, tiếp tục thành thành thật thật nhìn chằm chằm phía dưới chiến đấu.
"Nhuận đầu thương!"
Nhuận €€ một cái đầu chùy thật mạnh đâm hướng Ace cái trán.
Ace đỉnh tóc mái hạ lưu chảy máu tươi, không cam lòng yếu thế dùng đầu chùy đón đánh.
Cái trán chạm vào nhau, hai người đồng thời ngửa ra sau lùi lại vài bước.
Nhuận €€ vẫy vẫy đầu, lạnh lùng cười nói: "Hừ, cùng ta so đầu chùy, liền Haki vũ trang đều sẽ không gia hỏa! Xem ta đem đầu của ngươi tạp đến nát nhừ!"
Ace đồng dạng cười lạnh, "Nói giống như ngươi liền sẽ Haki vũ trang giống nhau! Bất quá một cái sưng đầu năng lực giả, là ta đánh thắng ngươi mới đúng!"
"Ha?! Ngươi cư nhiên dám nói tiểu bội nói bậy, không thể tha thứ €€€€!"
"Nói thì thế nào a!"
Một lời không hợp, hai người lần nữa đánh vào cùng nhau.
Bên kia, Luffy huy quyền loạn đánh, cao su bản năng đủ kéo duỗi nắm tay theo mỗi một lần chém ra, đều ở trở nên so thượng một lần càng thêm cường lực.
Biến thành nhân thú hình thái Page One hai tay che ở trước người, đón đỡ hạ bộ phi loạn đánh chém ra nắm tay.
Không biết huy nhiều ít quyền, Luffy cánh tay co rút lại chống đầu gối, giống chỉ mệt cực kỳ tiểu cẩu, phun đầu lưỡi không ngừng thở dốc.
"Đáng giận......" Hắn nhìn đối diện tựa hồ lông tóc vô thương Page One, hơi hơi mở to hai mắt.
"Xem ra ngươi chỉ có điểm này trình độ a."
Gai bối long kháng va đập năng lực là rất mạnh, chẳng sợ Page One còn không có bao nhiêu thời gian tăng lên trái cây năng lực, loại này sinh ra đã có sẵn lực phòng ngự cũng không phải kẻ hèn loạn quyền có thể thương đến.
Hắn nói xong, bay thẳng đến Luffy vọt tới, kiên cường dẻo dai trầm trọng cái đuôi quét ngang mà ra.
Một tiếng vang lớn, Luffy bị đánh bay quăng ngã ở xa hơn trên mặt đất, lăn hai vòng mới chống mặt đất ngừng trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về