115-116

21 2 0
                                    

115

Tác giả: Nhãn:

Luffy khấu khấu cái mũi, đem cứt mũi đạn tiến đống lửa, tò mò dò hỏi, "Ai, Grey, anh anh anh là có ý tứ gì a?"

Grey buông tay cho hắn giải thích, "Anh anh anh chính là ta ở khóc ý tứ, về sau nghe thấy cái này từ, ngươi phải nghĩ cách an ủi ta."

Luffy tay phải nắm tay va chạm tay trái, đỉnh đầu sáng lên một cái dấu chấm than, "Nguyên lai là như thế này!"

Hắn hoàn toàn xem nhẹ rớt Grey nửa câu sau lời nói.

"Mới không phải như vậy! Luffy, ngươi đừng nghe hắn nói bừa."

Lần nữa hoàn toàn tỉnh ngộ chính mình bị lừa Ace che lại Luffy lỗ tai, căm giận trừng mắt Grey.

Đáng giận, lại bị lừa!


Chương 107 tao ngộ

New World, mỗ phiến hải vực.

Katakuri đứng ở hải tặc thuyền boong tàu thượng, trong tay cầm mới vừa cắt đứt không bao lâu điện thoại trùng.

Perospero nói Totto Land hết thảy đều hảo, bởi vì tình báo phong tỏa kịp thời, BIGMOM mất trí nhớ sự vẫn chưa truyền lưu đi ra ngoài.

Nhưng thế giới không có không ra phong tường, như là Râu Trắng,CP chờ, hẳn là đều đã biết tin tức này.

Này đó tạm thời không cần quá mức chú ý, người tinh lực chung quy hữu hạn, Râu Trắng kỳ hạ đảo nhỏ số lượng, đã tới rồi một cái ngạch giá trị, vượt qua cái này ngạch giá trị, đối phương liền quản bất quá tới cũng không có biện pháp quản.

Mặt khác CP sau lưng Chính Phủ Thế Giới, càng nguyện ý tọa sơn quan hổ đấu, xem New World hải tặc nhóm cho nhau giết chóc.

Bọn họ nhất khả năng chính là âm thầm làm một ít động tác, làm đẩy tay gia tốc cái này quá trình.

Ở Katakuri xem ra, hiện giờ nhất yêu cầu tìm ra chính là hải tặc trong đoàn phản đồ.

Bọn họ có thể xác định Pudding ký ức trái cây năng lực là bảo mật, kết quả Lửa Đen Grey trảo ai không tốt, cố tình bắt đi có thể giúp mụ mụ khôi phục ký ức Pudding!

Này chẳng lẽ không thể nghi sao? Này quá khả nghi!

Hải tặc đoàn bên trong tuyệt đối có Lửa Đen Grey nội ứng, kia này vấn đề liền tới rồi.

Lửa Đen Grey mất tích 40 năm, có thể trở thành đối phương nội ứng, chỉ có năm đó gặp qua đối phương cũng thân thiết cảm nhận được đối phương đáng sợ chỗ người.

Bằng không người nọ vì cái gì muốn phản bội mụ mụ, mạo nguy hiểm tín nhiệm một cái không rõ ràng lắm thực lực hải tặc.

Hải tặc trong đoàn, phù hợp điều kiện này chỉ có một người €€€€ Streusen.

Đối phương là cái kia thời đại hải tặc, Lửa Đen Grey sinh động khi, Streusen đã hơn bốn mươi, hoàn toàn có độc lập tự hỏi, vì chính mình để đường rút lui năng lực.

Nhưng không có chứng cứ, gia tộc đại gia cũng đều không tin Streusen đầu bếp trưởng sẽ phản bội mụ mụ.

Katakuri cũng không nghĩ tin tưởng, nhưng lý trí thượng phân tích lại làm hắn không thể không như vậy tưởng, càng nghĩ càng cảm thấy Streusen không thích hợp.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ