305
Tác giả: Nhãn:
Dù sao nơi nào đều không phải an toàn địa phương.
Đi vào kim ô nơi phòng, Grey cùng Ace nhìn đến lộn xộn quần áo đôi, cùng quần áo đôi lí chính ở chiến đấu hăng hái kim ô.
Tiểu quạ đen bị giải cứu ra tới khi mệt đến cơ hồ nằm yên, run rẩy thanh âm nhắc nhở nói: "Là... Bẫy rập..."
"Phốc... Ha ha ha ha."
Grey không nghẹn lại, thập phần vui sướng cười ha hả, chút nào không cho kim ô mặt mũi.
Sabaody lúc sau, hắn lần đầu tiên cười đến như vậy vui vẻ, cũng là lần đầu tiên thả lỏng tinh thần cùng đề phòng.
"Cái gì bẫy rập a."
Ace tắc phủng nó, dở khóc dở cười cảm khái kim ô trưởng thành €€€€ ít nhất tương lai, đối phương khẳng định sẽ không bị kẻ hèn quần áo đánh bại.
Grey tiếp nhận Ace truyền đạt quạ đen, nhìn đối phương ở một đống trong quần áo chọn lựa, đều phát triển lên dò hỏi hắn có thích hay không.
Grey khẳng định là không thích.
Rốt cuộc này đó quần áo đều là người khác xuyên qua €€€€ lấy hải tặc vệ sinh thói quen, một tháng không tẩy đều có khả năng.
Nhưng hắn cũng không thể vẫn luôn khoác Ace áo choàng.
"Liền cái này đi, thoạt nhìn số đo là đúng."
"Vậy ngươi đi tắm rửa đi, ta đi giặt quần áo."
Ace đẩy hắn đi ra ngoài, lại nghiêm túc bổ sung nói: "Giặt quần áo ta còn là thực lành nghề!"
"...Cảm ơn." Grey lại dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn về phía hắn.
Ace có thể lý giải.
Nếu có người đột nhiên nhảy ra tới nói ta vẫn luôn lấy u linh trạng thái đi theo ngươi, kia hắn không chỉ có sẽ cảm thấy người nọ ở nói dối, còn sẽ cho người nọ hung hăng một quyền.
So sánh với dưới, Grey có thể cùng hắn hảo hảo ở chung cũng thông qua hắn một ít ánh mắt ý bảo đoán được bộ phận chân tướng, đã thực hảo.
Không hổ là Grey, chính là có thể tiếp thu người khác rất khó tiếp thu chân tướng!
Ở Ace nỗ lực giặt quần áo thời điểm, Grey chống nạnh đứng ở phòng tắm vòi sen, tùy ý dòng nước cọ rửa chính mình tóc cùng thân thể.
Hắn đang ở trầm tư chính mình quan sát đến hết thảy không thích hợp chỗ.
S không đánh xoa nhưng thật ra hảo lý giải.
Có lẽ ở hắn tham dự hạ, Sabo không có chết giả cũng hoặc là chết giả, Ace cũng biết đối phương còn sống.
Nhưng Ace không có Râu Trắng xăm mình......
Đối phương không có gia nhập Râu Trắng hải tặc đoàn, cũng là vì hắn sao?
Phỏng chừng là cái dạng này, từ Ace đối hắn thân thiết trình độ tới xem, hắn tương lai cùng Ace quan hệ thực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về