101-102

20 2 0
                                    

101

Tác giả: Nhãn:

"Grey thuyền trưởng! Từ hôm nay trở đi, ta là ngài trung thành nhất thuyền viên!"

Đã khôi phục cự long hình thái Cazères cùng Emilia đang ở ngăn trở Charlotte gia tộc người, nghe vậy, bọn họ động tác nhất trí triều Prometheus nhìn lại.

Prometheus vội vàng bổ sung, "Trung thành nhất thuyền viên chi nhất!"

"Là sao, kia thật sự là quá tốt." Grey buông ra tay, tùy ý Prometheus bay đến chính mình bên cạnh vị trí.

Bị giao cho linh hồn ngọn lửa, bản chất tới nói vẫn là một đoàn hỏa, bởi vậy hắn có thể cách không đồng hóa.

Nếu có thể cách không đồng hóa, đó chính là nói, kim ô đặc thù năng lực cũng đối nó có hiệu quả.

Bị kim sắc ngọn lửa thiêu đốt đồ vật có thể trở thành Grey sở hữu vật, tạp cái BUG cho chính mình làm cái Homie cùng sủng, đảo cũng đĩnh hảo ngoạn.

"Prometheus!" Cùng Prometheus cảm giác hoàn toàn biến mất.

BIGMOM sắc mặt càng thêm âm trầm xuống dưới, chân dẫm Zeus cùng tay cầm hoàng đế kiếm cảm nhận được mụ mụ phẫn nộ, tức khắc trở nên càng thêm khủng bố.

To lớn lôi điện bao vây thân kiếm biến dài hoàng đế kiếm, BIGMOM lôi cuốn màu tím điện quang, triều Grey chém ra phẫn nộ một kích.

Grey hoạt động hạ cổ, nhìn càng thêm tới gần công kích, lời nói ý tứ bá đạo đến cực điểm.

"Linlin, ta nói muốn cùng ngươi làm buôn bán, ngươi phải cùng ta làm buôn bán."

Kim ô ngậm lấy Prometheus, vỗ cánh linh hoạt tránh đi đạo đạo lôi điện.

Này bối thượng nam nhân thực mau hóa thành ảo ảnh biến mất, ở BIGMOM kinh giác không đúng đồng thời, Grey đã là thoáng hiện ở nàng trước mặt, chém ra đen nhánh một quyền.

"Oanh €€€€!!!"

BIGMOM từ Zeus trên người bay ra, chừng 8 mét tám thật lớn thân hình ầm ầm tạp hướng mặt đất.

Bánh quy sàn nhà nháy mắt vỡ vụn, thật lớn hình người hố sâu bụi mù tràn ngập, toàn bộ bánh kem đảo đều tại đây một tạp dưới phát ra nguy ngập nguy cơ rên rỉ.

"Mụ mụ!"

Lôi vân Zeus, mũ Napoleon cùng một chúng Charlotte gia tộc con cái tất cả đều vọt vào phế tích bụi bặm trung.

Ở đây, chỉ có Streusen không có quá khứ.

Hắn trực tiếp vọt tới rơi xuống đất Grey trước mặt, một bộ thập phần khoa trương thổ hạ tòa tư thái, "Đừng đánh! Grey thuyền trưởng, lại đánh tiếp, bánh kem đảo liền xong rồi!"

"Ai ô ô, đây là làm gì a, Streusen." Grey vội vàng đem hắn nâng dậy tới, "Ngươi đều lớn như vậy số tuổi, nhưng đừng lóe eo a."

"Grey thuyền trưởng, sinh ý sự, ta sẽ lại khuyên nhủ mụ mụ." Streusen lão lệ tung hoành, "Ngài không cần lại đánh!"

Cứ việc hắn ban đầu, cũng cảm thấy 40 năm qua đi, BIGMOM không nhất định không có cùng Grey liều mạng cao thấp thực lực.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ