77-78

28 3 0
                                    

77

Tác giả: Nhãn:

"Uta chỉ đánh Shanks một quyền liền tha thứ bọn họ, quả nhiên vẫn là dạy dỗ thời gian quá ngắn."

Hơn nữa tiểu hài tử tựa như tiểu cẩu, vỗ vỗ đầu là có thể vẫy đuôi......

Cho nên kết quả có thể nghĩ a.

Rayleigh cười cười, nhớ tới cầm báo chí tới tìm hắn khóc lóc kể lể Shanks, vẫn là giúp bọn hắn nói vài câu.

"Shanks đã biết sai rồi, lại cho hắn một lần đương phụ thân cơ hội đi."

"Rayleigh." Grey uống lên khẩu rượu.

Ở cay độc cảm giác xẹt qua khoang miệng cùng yết hầu sau, mới bất đắc dĩ thở dài, "Phụ thân cũng không phải là như vậy dễ làm a."

Ace nhíu mày nghĩ nghĩ, cứ việc hắn cũng không hy vọng Uta nhẹ nhàng như vậy liền tha thứ bọn họ, nhưng kia dù sao cũng là đối phương chính mình lựa chọn.

"Như vậy không hảo sao? Ta cảm giác ngươi hẳn là rất tưởng nhìn đến bọn họ lẫn nhau tha thứ hình ảnh đi."

Grey buông chén rượu, như là nghe được cái gì buồn cười nói, "Ace, chẳng lẽ ở ngươi trong lòng, ta là cái khoan dung rộng rãi đại thiện nhân sao?"

"Ngươi dẫn ta ra tới tìm nhiều như vậy la......" Ace dừng một chút, thiếu chút nữa đem chính mình canh cánh trong lòng thân phận nói lỡ miệng.

Grey dẫn hắn ra biển tìm nhiều như vậy Roger hải tặc đoàn người, còn không phải là vì cho hắn biết chân chính Roger là cái dạng gì, làm hắn tha thứ đối phương sao?

"Không có việc gì, tiếp tục nói đi, lão nhân này đã đoán được thân phận của ngươi."

Grey cầm chén rượu tưởng cùng Rayleigh anh em tốt chạm vào một chút.

Kết quả người sau trực tiếp sai khai hắn chạm cốc động tác, nâng lên chén rượu mãnh rót một ngụm.

"Đây là làm gì a, Rayleigh?"

Grey thực mau lộ ra kinh ngạc bị thương biểu tình, duỗi tay che lại ngực, thập phần ủy khuất, "Không chịu chịu già sao?"

Rayleigh tươi cười như là bao vây một tầng vỏ bọc đường hàn băng, cái trán gân xanh nhảy lên, nghiến răng nghiến lợi cười nói: "Grey, ta duy độc nhịn không nổi bị ngươi gia hỏa này kêu lão nhân."

"Nga, nguyên lai là nam nhân ghen ghét tâm a chậc chậc chậc ~"

Grey ngăn trở Rayleigh tạp tới nắm tay, đắc ý tươi cười làm người sau càng xem càng sinh khí.

Này mười mấy năm ở Sabaody quần đảo nghỉ ngơi lấy lại sức, Rayleigh cho rằng chính mình đã tâm như nước lặng.

Nhưng giờ phút này đối mặt Grey này phó đắc ý sắc mặt, lý trí cơ hồ hoàn toàn báo hỏng, hắn hiện tại hận không thể lập tức rút kiếm ra khỏi vỏ, cùng Grey tới một hồi sinh tử quyết đấu.

Nhưng cuối cùng, này nguy hiểm ý tưởng vẫn là bị hắn đè ép đi xuống.

Hắn hiện tại là Sabaody quần đảo bình thường mạ màng thợ, không thể bởi vì Grey tên hỗn đản này vài câu khiêu khích, liền hủy diệt hiện tại bình tĩnh sinh hoạt.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ