121-122

20 3 0
                                    

121

Tác giả: Nhãn:

Cực đại u linh hư không tiêu thất, như là chưa bao giờ xuất hiện quá giống nhau, liền điểm động tĩnh cũng chưa phát ra.

Perona biểu tình dại ra vài giây, lại liên tiếp vứt ra số chỉ mini u linh, đồng dạng thực mau đã bị vô hình lực lượng nghiền áp phá hủy.

"Này... Sao có thể?!"

Luffy cùng Ace từ vừa mới bắt đầu nhìn đến cực đại u linh kinh ngạc, đến bây giờ mất đi hứng thú thậm chí có điểm nhàm chán, dùng khi bất quá vài phút.

Luffy: "Ace, ngươi biết nàng đang làm cái gì sao?"

Ace: "Đại khái chính là tưởng cho chúng ta nhìn xem nàng trái cây năng lực đi."

"Đừng uổng phí sức lực." Grey đè xuống tay, ý bảo Perona không cần lại làm không có kết quả nếm thử.

"Tiểu cô nương, nơi này là New World, không phải ngươi vẫn luôn sinh hoạt nhạc viên."


Chương 113 tam phương ngẫu nhiên gặp được

Phía trước, đảo nhỏ hình dáng đã rõ ràng có thể thấy được.

Kế Perona ký xuống làm công khế ước sau lại quá nửa thiên tả hữu, Jackdaw hào phía trước xuất hiện một tòa tiểu đảo.

Đảo nhỏ chót vót nước cờ tòa núi cao, nhìn lại khi, một ngọn núi đầu bị chỉnh tề tước đoạn, cùng cái khác ngọn núi hình thành tiên minh đối lập.

Thực rõ ràng, đây là đao kiếm chờ sắc bén vũ khí tạo thành dấu vết, từ uy lực tới xem, hẳn là chính là cái kia đem Perona mang đến New World người €€€€ mắt ưng Mihawk tạo thành.

Xuyên thấu qua kính viễn vọng, Grey nhìn nơi xa ngọn núi, tấm tắc bảo lạ, "Không hổ là mắt ưng a ~"

"Nếu ngài yêu cầu nói, ta cũng có thể làm được!" Hansen nghiêm trang nghiêm trạm hảo, được rồi tiêu chuẩn kỵ sĩ lễ.

Grey cười cười, buông kính viễn vọng tay vỗ vỗ Hansen bả vai, "Ta đương nhiên tin tưởng ngươi có thể làm được."

€€€€ bất quá hắn tạm thời không có đoạn sơn bình lộ ý niệm, cũng liền không cho Hansen cái này biểu hiện cơ hội.

Khi nói chuyện, Jackdaw hào cách này tòa đảo khoảng cách càng ngày càng gần, đã cũng đủ dùng mắt thường quan sát đảo nhỏ.

Ở New World, nhiều đến là không hợp pháp đảo nhỏ cho phép tùy ý ngừng.

Bởi vậy, cùng với đem thuyền ngừng ở xa xôi vị trí, không bằng trực tiếp tìm xem thành trấn nơi, ngừng ở cảng càng thêm phương tiện.

Perona cẩn thận suy tư chính mình ký ức, đỉnh đầu sáng lên tiểu bóng đèn, ôm món đồ chơi hùng cánh tay bay tới Grey bên cạnh, "Cảng ở bên kia."

"Là sao." Grey chuyển động bánh lái, Jackdaw hào dần dần quải qua đi, thấy rõ một tòa năm lâu thiếu tu sửa rách nát cảng.

Cảng tuy phá, lại bỏ neo không ít treo không trùng lặp hắc kỳ hải tặc thuyền, thực hiển nhiên, này tòa đảo là một tòa không người chiếm lĩnh không hợp pháp đảo nhỏ.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ