297
Tác giả: Nhãn:
"Cái gì a." Garp chép chép miệng.
Macas nói tiếp: "Còn tưởng rằng có thể nói điểm cái gì đâu."
Ngắn ngủi trò chuyện vài câu sau, mọi người bắt đầu xử lý lẫn nhau trên người miệng vết thương.
Tới nơi này trước, mỗi người đều mang theo ngang nhau lượng khẩn cấp bao, bên trong có băng vải dược vật có thể dùng để băng bó.
Grey không bị thương, ngồi ở dần dần bắt đầu thủy triều lên bờ biển nhìn ra xa nơi xa mặt biển hải tặc thuyền hài cốt.
Grey suy nghĩ cái gì đâu?
Ace tự hỏi một lát, căn cứ vào đối tương lai Grey hiểu biết, đối phương hiện tại tưởng hẳn là hải tặc thuyền nổ mạnh sau, phòng cất chứa tài bảo nên làm cái gì bây giờ.
Hiện tại không có Cazères, Grey có như vậy tham tiền sao?
Ace nghi hoặc ở lão già thúi dưới sự trợ giúp giải khai.
Garp chụp Grey bả vai một chút, thuận miệng hỏi: "Nhìn cái gì đâu? Hoàng hôn đến ở Sengoku bên kia bờ cát xem, ngươi xem phản."
Grey vô ngữ, "Ta lại không ngốc, đương nhiên biết đây là phía đông a."
Garp: "Vậy ngươi thẳng lăng lăng nhìn cái gì a?"
Grey không trả lời, mà là dò hỏi: "Không huấn luyện viên nói, này tòa đảo kêu tháp tháp đảo đi."
"A?" Tạp €€ vào tai này ra tai kia €€ phổ vẻ mặt mờ mịt, "Tựa hồ, đại khái, có lẽ... Đúng không? Ngươi hỏi cái này làm gì."
"Chính là đột nhiên có điểm tò mò."
Grey tính toán nhớ kỹ này tòa đảo tên.
Chờ về sau hắn phát đạt €€€€ thành hải quân quan quân một mình ra biển, liền tìm mấy cái người cá thủ hạ, một lần nữa trở lại tháp tháp đảo tới đem tài bảo tìm ra.
Sẽ không lâu lắm, hắn còn có ba năm là có thể tốt nghiệp.
Bằng thực lực của chính mình, quân hàm khẳng định thăng thực mau.
"Tính, ta còn là đi hỏi Macas bọn họ đi."
Hạ quyết tâm muốn chế định một cái tầm bảo kế hoạch sau, Grey tâm tình trở nên phá lệ tươi đẹp lên.
Hắn đứng dậy vỗ vỗ mông, hướng Garp cười nói: "Đi thôi, ngươi còn muốn đãi tại đây sao?"
Đem ám chưa ám sắc trời hạ, thiếu niên tóc đen như mực, hai tròng mắt sáng ngời, tươi cười vô cùng xán lạn.
Garp sửng sốt, lại quay đầu nhìn mắt hải bình tuyến cuối xâm nhập mà đến đêm tối, lúc này mới trả lời: "Trở về đi, ta đều mau chết đói."
......
Lúc sau mấy ngày đều còn xem như bình tĩnh, thẳng đến này cuối cùng một ngày.
Ăn này bữa cơm, cũng liền tương đương với cùng lam phương chiến đấu chính thức triển khai.
Hồng phương không mấy cái thích động não, đặc biệt ở Garp dẫn dắt hạ, mọi người đều thích trực tiếp dùng mãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanficTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về