215
Tác giả: Nhãn:
Dạ oanh đáp ở trên eo tay nhẹ nhàng gõ một chút, ngửa đầu cười nhìn sát thủ lĩnh vực đế vương €€€€ đại bài táng nghi xã, nhiều kéo cách €€ da ai khắc la.
Thích khách tổ chức hoặc nhiều hoặc ít cùng táng nghi xã công tác nội dung có điều trùng điệp.
Bởi vậy dạ oanh từ da ai khắc la nơi đó đoạt không ít hợp tác đồng bọn, ở hắc ám thế giới bảy đại đế vương trung, nàng cùng đối phương quan hệ là kém cỏi nhất, thậm chí có thể nói là giương cung bạt kiếm.
Da ai khắc la ánh mắt xuyên thấu qua mặt nạ hai viên sao năm cánh lỗ thủng bắn ra, như là lạnh băng mũi tên nhọn, giơ lên khóe miệng đồng dạng nhìn không ra chút nào độ ấm.
"Dạ oanh, gần nhất một đoạn thời gian, ngươi có phải hay không quá càn rỡ điểm?"
Dạ oanh mở ra tay, nghiêng đầu bất đắc dĩ nói: "Như thế nào, ngươi muốn mượn tiệc trà cái này sân khấu, ở mọi người trước mặt bày ra chính mình vô năng sao?"
"Đêm! Oanh! Ngươi tìm chết!"
Da ai khắc la huy khởi nắm tay, gào thét tạp hướng dạ oanh.
Mà xuống một giây, cùng với "Hỏa quyền" giận kêu, liệt hỏa cự quyền hòa tan bơ, dọa lui quanh mình hoạt động Homie, lập tức triều da ai khắc la ném tới.
Kiên quyết ngoi lên màu trắng bánh gạo ở tình thế còn chưa hoàn toàn chuyển biến xấu trước chặn lại ngọn lửa nắm tay.
Katakuri dẫm lên bánh quy mặt đất, đứng ở Ace đối diện.
Hắn vẫn chưa trực tiếp đối Ace động thủ.
Mà là trước nhìn mắt Homie đồng hồ, xác nhận thời gian còn chưa tới buổi sáng 10 điểm sau, nhanh chóng an bài nhân thủ đem vừa rồi hòa tan bơ, nướng hồ bánh quy toàn bộ chữa trị.
"Hỏa quyền Ace." Katakuri biết cái này nổi danh siêu tân tinh.
"Ta nhớ rõ tiệc trà danh sách, không có ngươi cùng ngươi hải tặc đoàn."
Ace cười thanh, nửa người đã bao trùm ngọn lửa.
"Ai biết được, dù sao chúng ta tổng không thể lãng phí vất vả được đến thiệp mời đi."
Hai người chi gian không khí cơ hồ hàng đến băng điểm, náo nhiệt yến hội hiện trường cũng lâm vào chết giống nhau yên tĩnh.
Spade hải tặc đoàn toàn viên tụ ở Ace bên người, mà càng nhiều thuộc về BIGMOM hải tặc đoàn người tắc đưa bọn họ bao quanh vây quanh.
"Katakuri tiên sinh." Dạ oanh thanh âm mỉm cười, tại đây phiến yên tĩnh trung, mang theo khác mị lực.
"Ngài lầm nhằm vào mục tiêu đi, là da ai khắc la trước động tay, Ace tiên sinh chỉ là tưởng cứu một vị chịu khi dễ đáng thương nữ sĩ thôi."
Biết ' đáng thương ' nữ sĩ gương mặt thật Morgans:......
Morgans cũng không biết chính mình hiện tại là cái gì biểu tình.
Ho nhẹ một tiếng, hắn cũng nói: "Thật là da ai khắc la trước động tay, so với trừng phạt một vị đối nữ sĩ vươn viện thủ thân sĩ, vẫn là giải quyết mâu thuẫn ngọn nguồn tương đối hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanficTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về