295
Tác giả: Nhãn:
Burton động oai cân não.
Nhưng ở trộm đi ác ma trái cây ngồi thuyền nhỏ rời đi thời điểm, người trên thuyền phát hiện hắn, cũng tạc huỷ hoại hắn thuyền nhỏ.
Nổ mạnh đánh sâu vào hạ, thuyền nhỏ chia năm xẻ bảy.
Burton rơi vào biển rộng cũng theo hải lưu đi vào nơi này.
Ác ma trái cây rời tay rơi vào trong biển, hiện tại khả năng đã bị kim mỗ hải tặc đoàn lại vớt lên.
Grey ngồi Burton quỳ rạp trên mặt đất phía sau lưng, nghe xong sau khi giải thích gật gật đầu.
"Hảo đi, nói cách khác, kim mỗ hải tặc đoàn kỳ thật liền tại đây phiến hải vực thượng, thậm chí liền ở gần đây đúng không."
"Đúng vậy, nếu bọn họ không lập tức rời đi nói, vậy ở gần đây."
"Các ngươi vì cái gì sẽ tới này phụ cận tới?"
"Chúng ta......" Burton mới vừa phun ra hai cái âm tiết, đã bị nơi xa vang lên thanh âm đánh gãy.
"Grey €€€€?"
"Uy, tiểu tử €€€€?"
"Ta tại đây!" Grey lớn tiếng đáp lại một câu, đứng dậy sau đem Burton cũng túm lên.
"Đi thôi, đừng nghĩ chơi cái gì đa dạng."
Rất xa, vài đạo ăn mặc màu trắng hải quân chế phục người chạy tới, trong tay còn cầm thiêu đốt cây đuốc.
"Tiểu tử ngươi quá mức, thời gian dài bao lâu còn không quay về!" Garp thô thanh âm quở trách một câu, ngay sau đó mới chú ý tới Grey người bên cạnh.
Trên dưới đánh giá vài lần, Garp nhíu mày nói: "Đây là trên đảo dã nhân?"
"Nào có dã nhân mặc quần áo a." Macas lắc đầu phủ định.
"Ta đảo cảm thấy là tao ngộ tai nạn trên biển người sống sót, thật đáng thương, mặt đều sưng lên."
Grey: "Là bị ta đánh sưng."
Macas: "Tê ~ không phải ta nói ngươi, Grey, chúng ta là hải quân, phải đối người sống sót cung cấp khả năng cho phép trợ giúp."
"Đúng đúng đúng, đúng vậy." Burton dùng sức gật đầu.
Nhưng ở Grey lạnh lùng một đạo tầm mắt xem qua đi khi, vội vàng giải thích nói: "Kỳ thật ta trước kia là cái hải tặc, nhưng ta hiện tại chỉ nghĩ đương người tốt."
Macas nháy mắt biến sắc mặt, "Nói nửa ngày, nguyên lai ngươi là cái hải tặc a!"
"Vì cái gì sẽ có hải tặc tại đây?" Một người khác tò mò suy đoán, "Đây cũng là khảo thí nội dung sao?"
Grey: "Không biết, đi về trước đi, trên đường cho các ngươi giảng."
€€€€
Trở lại doanh địa, Grey đem chỉnh sự kiện nói một lần, lại giúp đại gia hong khô phao thủy sau ướt dầm dề quần áo, được đến vài người tay tiện sờ đầu.
€€€€ đương nhiên, hắn tất cả đều đánh đi trở về.
"Cảm giác này hẳn là cái trùng hợp đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanfictionTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về