211-212

21 1 0
                                    

211

Tác giả: Nhãn:

"...... Tính, hỏi các ngươi chính là cái sai lầm." Grey bất đắc dĩ, đơn giản cũng không rối rắm vấn đề này.

Hắn hơi chút một liên tưởng, liền minh bạch tiền căn hậu quả, cũng đem vô hình nồi từ Spade hải tặc đoàn rời thuyền nhân thân thượng lấy ra.

"Ba ba." Diễm nhỏ giọng nói: "Thực xin lỗi, ta cho ngươi thêm phiền toái."

"Không tính cái gì phiền toái, dù sao liền tính hiện tại không nói, tương lai cũng sẽ bị toàn thế giới biết."

Grey xoa xoa hắn đầu, "Nhưng về sau ở ta gọi điện thoại thời điểm, ngươi muốn bảo trì an tĩnh, trừ phi ta làm ngươi nói chuyện, minh bạch sao?"

"Ân ân!" Diễm dùng sức gật đầu, chờ mong hỏi: "Kia đêm nay ngươi ở chỗ này ngủ, ta có thể ở bên ngoài thủ môn."

Grey không khai thuyền lại đây, tự nhiên đến trong tương lai trên đảo tìm một chỗ ngủ.

Ở tới phía trước, hắn quy hoạch là làm Vegapunk cho hắn an bài một cái xa hoa phòng cho khách quý, lại đến một trăm người máy hầu hạ cái loại này.

Nhưng kế hoạch không đuổi kịp biến hóa.

Grey: "Ta xác thật muốn ở chỗ này ngủ, nhưng ngươi không cần cho ta thủ vệ."

Diễm: "Vậy ngươi muốn ta làm cái gì?"

"Ân... Ta ngủ thời điểm, ngươi liền ngủ đông?" Grey nghĩ nghĩ, "Ngươi có thể ngủ đông sao?"

"Ta có thể."

Grey nhéo nhéo thiếu niên gương mặt thịt, tuy nói là cải tạo người, nhưng làn da xúc cảm thực chân thật, nhéo lên tới có điểm nghiện.

Nhìn thiếu niên ngoan ngoãn vô hại diện mạo, hắn ở trong lòng cười to ba tiếng, lại lần nữa cảm khái.

Không hổ là vĩ đại Grey thuyền trưởng, khi còn nhỏ lớn lên thật đáng yêu, trách không được có thể dễ dàng trở thành hải quân trường học bề mặt đảm đương.


Chương 194 tới chơi khách nhân

Đi tương lai đảo khi, Grey mang theo một ba lô Beri.

Trở về thời điểm Beri không có, ba lô đổi thành điện thoại trùng nguyên bộ tiên tiến thiết bị, cộng thêm một cái ngoan ngoãn đáng yêu lại có thể đánh nhi tử.

Đương tóc đen thuyền trưởng lãnh một cái cùng hắn khi còn nhỏ giống nhau như đúc hài tử từ kim ô bối thượng xuống dưới khi, Lửa Đen hải tặc đoàn toàn viên lâm vào trầm mặc trạng thái.

"Giới thiệu một chút, đây là ta nhi tử." Grey vỗ vỗ diễm đầu, "Hắn kêu diễm, là ta cải tạo người."

"Các ngươi hảo!" Diễm rất có lễ phép cúc một cung, tươi cười xán lạn cùng mọi người chào hỏi.

Nhưng không ai đáp lại, so sánh với hắn nhiệt tình, hải tặc nhóm vẫn chưa biểu hiện ra hoan nghênh vui vẻ bộ dáng, ngược lại có chút cảnh giác.

Hansen khẽ nhíu mày, không nói một lời.

Cazères khẽ thở dài, kim đồng hiện lên một mạt hung quang.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ