261-262

9 2 0
                                    

261

Tác giả: Nhãn:

Chọc đối phương không cao hứng nói, là thật sự sẽ không quản ngươi Thiên Long nhân thân phận.

Bởi vậy Brook ở Sabaody trên đảo hảo hảo.

Nhưng ở vài ngày sau buổi biểu diễn kết thúc, đường về hồi song tử giáp trên đường, đã bị Thiên Long nhân thuyền phục kích.

Không có biện pháp, đánh lại đánh không lại, Brook chỉ có thể mang theo Laboon trốn tiến ma quỷ hải vực tránh né.

Nhưng mà Thiên Long nhân nếu có thể bởi vì cái này thiện bãi cam hưu, bọn họ liền không phải Thiên Long nhân.

Dù sao cũng không phải chính mình đi mạo hiểm, Thiên Long nhân phái truy binh liền vẫn luôn truy ở Brook cùng Laboon mặt sau.

Ở ma quỷ hải vực còn có sương mù dày đặc yểm hộ, đi ra ngoài nói liền càng là nguy hiểm.

Cho nên Brook cùng Laboon cho tới bây giờ đều còn đợi ở chỗ này.

Chính là này nói chuyện trong quá trình, tới truy Brook Thiên Long nhân bộ hạ liền tới rồi.

Đó là từ nô lệ chiến sĩ cùng Thiên Long nhân thủ hạ tạo thành đội ngũ €€€€ một chi từ Thất Vũ Hải bạo quân hùng suất lĩnh năng lực giả quân đội.

"Brook! Chờ ta đả đảo bọn họ, ngươi liền gia nhập ta hải tặc đoàn đi!"

Không đợi Brook trả lời, Luffy liền một áp mũ rơm, dẫn đầu nhằm phía năng lực giả quân đội.

Một trận đánh đến gian nan, cuối cùng thu hoạch lại là phong phú.

Luffy được như ý nguyện nghênh đón chính mình chờ mong đã lâu âm nhạc gia.

Zoro cũng ở Thriller Bark thượng nhặt được một phen tên là ' thu thủy ' tân đao thay thế ở tư pháp trên đảo rỉ sắt rớt tuyết đi.

"Cây đao này......"

Ở Zoro đầu tới nghi hoặc tầm mắt khi, Robin cười tủm tỉm bổ thượng nửa câu sau.

"Ta nhớ rõ đã từng là ám dạ nữ vương dạ oanh bội đao, nhưng hiện tại đao ở chỗ này, nói cách khác dạ oanh đã chết."

Không chờ Zoro nói cái gì, nháy mắt nước mắt rơi như mưa Sanji liền nghẹn ngào che mặt.

"Ô... Đừng, đừng nói nữa Robin tiểu thư......"

Sanji một lau nước mắt, đối Zoro cả giận nói: "Cho ta hảo hảo đối đãi dạ oanh tiểu thư di vật a! Ngươi cái này gặp may mắn gia hỏa!"

"...Không cần ngươi nói ta cũng sẽ."

Zoro đảo cũng không ngừng là nói nói.

Ở biết được đây là dạ oanh di vật sau, hắn trực tiếp ở nhặt được kiếm địa phương đáp cái nho nhỏ phần mộ, còn đem rỉ sắt rớt tuyết đi chôn ở bên cạnh.

Biết hết thảy chân tướng Robin nhìn phần mộ, không biết một màn này có phải hay không cũng ở Grey tiên sinh dự kiến bên trong.

"Luffy, Brook gia nhập hải tặc đoàn nói, Laboon nên làm cái gì bây giờ?"

Nami đưa ra vấn đề vẫn là rất quan trọng, rốt cuộc bọn họ muốn đi chính là nguy hiểm thật mạnh New World, Thiên Long nhân còn đối Laboon cùng Brook như hổ rình mồi.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ