53-54

19 3 0
                                    

53

Tác giả: Nhãn:

Một con hình thể khoa trương thâm lam cá voi phá thủy mà ra, tự đỉnh đầu phun lỗ khí phun ra đại lượng nước biển sau, nó chuyển động tầm mắt nhìn về phía bên bờ.

"Oa, thật lớn cá a!" Luffy kích động một chân dẫm tiến trong nước biển, nhanh chóng uể oải hướng trong biển đảo đi, "Không được...... Không sức lực."

Ace tay mắt lanh lẹ, nhanh chóng túm Luffy cổ áo đem hắn túm lên bờ, bất đắc dĩ thở dài, "Đừng hướng trong biển chạy a."

"Ha ha ha, không quan hệ không quan hệ, xem ta hảo!" Rời đi nước biển, Luffy tức khắc khôi phục sinh long hoạt hổ.

Hắn hoạt động chính mình cánh tay, ánh mắt kiên định, nhanh chóng triều kia đầu cá voi đầu duỗi trường cánh tay, "Cao su cao su €€€€! Ace, bắt lấy ta!"

"Xuất phát!" Ace ôm lấy chính mình đệ đệ bả vai, theo Luffy nhanh chóng co rút lại cánh tay, hai người cứ như vậy bay về phía cá voi.

Thật lớn như tiểu sơn cá voi chuyển động đôi mắt nhìn chằm chằm hướng bọn họ, đột nhiên một cái xoay người, mở ra mồm to đem hai người nuốt đi vào.

Chính mắt thấy một màn này Uta đồng tử run rẩy.

Cái gì? Nàng vừa rồi thấy cái gì?

"Cách, Grey thuyền trưởng! Luffy cùng Ace đều bị kia đầu cá voi nuốt vào trong bụng, mau đi cứu bọn họ a!"

Ngồi ở bờ cát ghế Grey, cùng bị đoạt ghế dựa chỉ có thể đứng Crocus triều nàng nhìn lại.

Crocus nhớ tới báo chí thượng đưa tin, "Đây là ngươi cháu gái?"

"Sao có thể!" Grey mắt trợn trắng, vỗ vỗ Uta đầu, nhẹ nhàng an ủi nói: "Không có việc gì, kia đầu cá voi đợi lát nữa liền đem bọn họ nhổ ra."

Uta mắt rưng rưng, "Nhổ ra...... Nhanh như vậy là có thể tiêu hóa rớt sao?"

"Không phải tiêu hóa, này đầu cá voi sẽ không ăn người." Grey bất đắc dĩ giải thích, "Bọn họ đại khái suất sẽ từ để thở khổng bị phun ra tới."

Hắn vừa dứt lời, Ace hưng phấn thanh âm liền truyền tới, Luffy chậm điểm, ném tới cá voi trên đầu, mới đè nặng mũ rơm ha ha cười cái không ngừng.


Chương 51 thuyền trưởng kế hoạch

Đêm khuya, song tử giáp bên vách núi đang ở cử hành một hồi hải tặc yến hội.

Uta đang ở thâm tình biểu diễn 《 Bink rượu ngon 》, Gordon ở bên dùng đàn violon nhạc đệm.

Nhưng theo Luffy chạy điều tiếng ca trộn lẫn hợp đi vào, này đầu ở Uta xướng tới cực kỳ ôn nhu ca, đột nhiên liền có hải tặc thô cuồng không kềm chế được hương vị.

Jackdaw hào thượng không có cố định đầu bếp, đại gia hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ nấu cơm, cho nên yến hội thịt nướng cùng thức ăn chế tác cũng đều là cùng nhau tới.

Vừa không thuộc về tiểu hài tử trận doanh, lại không thuộc về Jackdaw hào người cá hải tặc nhóm tại đây đoạn thời gian cùng nhân loại ở chung trung, cũng tạm thời buông xuống đối bọn họ cảnh giác.

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ