185
Tác giả: Nhãn:
Tóm lại một câu, ra biển cùng Oden nhật ký viết mạo hiểm giống nhau có ý tứ!
"Vậy là tốt rồi, cùng Ace cùng nhau nhiều đi xem thế giới này đi."
Yamato không có cô phụ hắn chờ mong, này xác thật là kiện thực đáng giá cao hứng sự.
Ngay sau đó, Ace lại đem Deuce, Skull, Barry đám người giới thiệu một lần.
Grey nhàn nhạt nhìn về phía Spade hải tặc đoàn mỗi một vị thành viên.
Theo tầm mắt theo thứ tự đảo qua, những người này mặt cũng cùng tình báo tư liệu nhất nhất đối ứng.
"Đây là Isuka, trước kia là hải quân, bất quá hiện tại là vì ta trên đầu thuyền thợ săn tiền thưởng."
Isuka đôi tay bối ở sau người, so với trên thuyền những người khác, càng là khẩn trương đến môi trắng bệch.
Trải qua quá cảng cực kỳ tàn ác hãm hại, mọi người vội vàng đem nàng xả đến sau đó vị trí, như là sợ hãi Grey sẽ đối vị này trước hải quân làm cái gì giống nhau.
Ace nghi hoặc chớp chớp mắt, "Làm sao vậy?"
Mọi người dùng ánh mắt ám chỉ: Còn không phải thuyền trưởng ngươi như vậy thật thành nói Isuka thân phận, còn nói cái gì...... Vì đầu của ngươi mới lên thuyền.
Ace hoàn toàn không làm hiểu thuyền viên nhóm ám chỉ.
Còn tưởng hỏi lại khi, Grey như suy tư gì mở miệng, thanh âm mang theo ý cười.
"Tiếp tục đi, không phải còn có một vị tiểu thuyền viên không giới thiệu sao."
Hắn đã sớm biết Isuka vị này trước hải quân, cũng thực vừa lòng Ace có thể đem nàng mang lên thuyền.
Nếu nói nguyên tác Ace là bởi vì thiếu tự trọng không có thể nắm lấy Isuka tay.
Kia hiện giờ Ace đem đối phương mang lên thuyền, đã nói lên hắn nỗ lực không có uổng phí.
Isuka lên thuyền là Ace đi ra tên là Roger bóng ma chứng cứ chi nhất.
Ace không có thể từ Grey như suy tư gì trong giọng nói nghe ra cái gì không thích hợp, hắn cố sức đem Kotatsu từ người đôi mặt sau ôm ra tới.
"Kha đạt... Tư, ra tới cùng Grey... Chào hỏi một cái... A..."
"Miêu ô €€€€!"
Nhạy bén linh miêu dùng móng vuốt gắt gao bắt lấy sàn nhà, nó so người muốn càng rõ ràng cảm nhận được cường giả trên người khí thế.
Chẳng sợ Grey thu liễm lại hảo, ở Kotatsu xem ra, trên người hắn khí thế vẫn là nguy hiểm đến giống dính trù đầm lầy.
Cảm nhận được Grey tầm mắt sau, Kotatsu tức khắc tạc mao, nhe răng uy hiếp đồng thời, thân thể cũng ở thành thật lui về phía sau.
Ace nửa ngồi xổm ở nó bên người, thấy thế vội vàng ôm lấy nó cổ trấn an tính chụp hai hạ.
"Kotatsu, đây là người nhà của ta, hắn sẽ không thương tổn ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
أدب الهواةTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về