91-92

26 2 0
                                    

91

Tác giả: Nhãn:

Thích ái đồ ngọt BIGMOM đặc biệt ưu ái Ngư Nhân đảo đặc sản điểm tâm ngọt, hơn nữa đối phương tài phú đông đảo, cùng bọn họ làm buôn bán là hoàn toàn có thể.

"Không, không được không được!" Neptune điên cuồng lắc đầu.

"Chúng ta hiện tại đã chịu Râu Trắng che chở, sao có thể lại cùng BIGMOM làm buôn bán, hơn nữa liền tính Râu Trắng hải tặc đoàn không sao cả, BIGMOM nơi đó cũng không có khả năng cùng chúng ta làm buôn bán, cưỡng bách chúng ta tiến cống còn kém không nhiều lắm!"

"Ha ha ha, ngươi thực sự có ý tứ a Neptune ~ sự tình gì đều là muốn nếm thử qua đi mới có thể kết luận."

Grey biết Neptune băn khoăn.

Đơn giản chính là Râu Trắng chiếm lĩnh đảo nhỏ, không thể cùng mặt khác trên biển hoàng đế có lui tới, hơn nữa huynh đệ nghĩa khí cùng kém cỏi quốc gia thực lực, liền càng là không có khả năng suy xét bán ra điểm tâm ngọt cấp BIGMOM.

"Ai, Neptune, ngươi muốn cảm tạ Ngư Nhân đảo địa lý vị trí." Grey chống đầu gối đứng dậy, phía sau áo choàng một lần nữa rũ rơi xuống đi.

Hắn ngồi dậy, nhìn về phía Neptune trên mặt mang theo thiện ý tràn đầy tươi cười.

"Làm từ trước nửa đoạn đến New World duy nhất thông đạo, làm đã từng Lửa Đen thế lực một bộ phận, ta lần này tới, chính là muốn đem nó một lần nữa thu hồi tới."


Chương 86 qua đường phí

Mấy cục đá tạp đến mũ rơm thượng, lại rơi xuống bên chân.

Luffy nghi hoặc quay đầu, nhìn về phía triều chính mình ném cục đá mấy cái người cá hài tử, tức giận nói: "Các ngươi làm gì triều ta ném cục đá!"

"Làm gì? Chúng ta mới muốn hỏi đâu!"

"Ngươi một nhân loại tới chúng ta Ngư Nhân đảo làm gì!"

"Chạy nhanh cút đi, bằng không chúng ta liền động thủ!"

Mấy cái cùng Luffy không sai biệt lắm đại người cá hài tử hung ác nhe răng, thực mau liền đem Luffy vây đến trung gian.

Lại là mấy viên cục đá tạp đến Luffy trên người, hắn lớn tiếng hô một câu "Là các ngươi động thủ trước!", Liền chuyển động dây thun giống nhau cánh tay triều một cái người cá tiểu hài tử phóng đi.

"Cánh tay hắn có thể duỗi trường!"

"Quái vật, chúng ta thượng!"

Người cá tiểu hài tử cùng Luffy đánh nhau.

Cứ việc Luffy là năng lực giả, phía trước cũng tiếp thu quá huấn luyện, nhưng người cá tiểu hài tử nhóm thân thể cường hãn, từ nhỏ cũng ở người cá phố lăn lê bò lết, hơn nữa nhân số thượng ưu thế, hai bên trong lúc nhất thời đánh đến khó phân thắng bại.

Thẳng đến một đạo mang theo khóc nức nở thanh âm vang lên, mới làm cho bọn họ chiến đấu tạm thời ngừng lại.

"Ngươi, các ngươi không cần lại đánh!"

[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ