47
Tác giả: Nhãn:
Đây là cái thật xinh đẹp nữ nhân, duy nhị kỳ quái đó là nàng ám màu xanh lơ làn da cùng tóc ngắn hạ vô pháp che giấu tiêm trường lỗ tai.
Thế giới này có rất nhiều bất đồng chủng tộc, gác đêm người cũng coi như kiến thức rộng rãi, thực mau trấn định xuống dưới, tiểu tâm dò hỏi, "Ngài là......"
"Ta? Khụ khụ, ta là đạo tặc cũng là thích khách, trên thế giới không ta tưởng trộm không đến đồ vật, cũng không có ta muốn giết giết không được người!"
Ám tinh linh Shia trung nhị mở miệng, thanh âm tràn đầy €€ sắt.
Ân! Là ở khoác lác.
"Nga nga, nguyên lai ngài lợi hại như vậy a."
Gác đêm người biết như thế nào đối phó khoác lác hải tặc, "Ngươi hải tặc đoàn tên, còn có con thuyền tên là cái gì?"
"Lửa Đen hải tặc đoàn, Jackdaw hào, thuyền trưởng là Grey, Lửa Đen Grey!"
Shia nói, tầm mắt nhìn về phía Logue trấn nhập khẩu.
Hình tam giác thật lớn đền thờ hạ, đang có một cái trên vai mang theo quạ đen tóc đen nam nhân ôm ngực đứng, mỉm cười nhìn bên này.
Nói thật, nhìn thấy đăng ký người là Shia, Grey cũng không ngoài ý muốn.
Bọn họ trên thuyền đêm đi thuyền viên có vong linh pháp sư Will, ác ma Abner, lại có chính là ám tinh linh Shia.
Này ba người, Abner cùng Shia đều thích bá bá bá, dư lại Will, không thích nói chuyện, cũng không thích cùng người giao lưu.
Hắn ở gác đêm người rời đi đồng thời đi đến Shia bên người.
Ám tinh linh nữ sĩ lộ ra đại đại tươi cười, thanh âm giòn giòn, "Thuyền trưởng!"
"Ân, như thế nào là ngươi xuống dưới đăng ký."
Grey tháo xuống áo choàng, che đến Shia thân xuyên bên người áo giáp da trên vai, "Hai người bọn họ đâu?"
"Ta chính là chuyên môn tới đón tiếp ngài." Shia hơi nghiêng đầu, đem áo choàng càng khẩn bao lấy tự thân, "Cho nên đánh bài đánh thắng bọn họ!"
"Khụ khụ, là sao, chúc mừng ngươi."
Grey vô ngữ, rõ ràng nửa câu đầu không khí hảo hảo, nửa câu sau đánh bài là cái quỷ gì, không thể làm hắn hảo hảo hưởng thụ một chút bị thuyền viên coi trọng vui sướng sao?
Jackdaw hào thượng, boong tàu đêm đèn chiếu sáng lên một trương bài bàn.
Grey đi lên khi, thu hoạch vong linh Will lễ phép khắc chế thăm hỏi thanh, cùng ác ma Abner nhiệt tình ôm.
Ba người thủ thuyền, Grey tắc thực mau về tới thuyền trưởng thất.
Kim ô chụp phủi cánh, bay đến chính mình thoải mái rộng lớn tổ chim, ồn ào một câu "Thuyền trưởng ngủ ngon" liền đầu một oai, một giây ngủ chết qua đi.
Grey bất đắc dĩ lắc đầu, giơ tay thói quen tính tưởng cởi bỏ áo choàng khi sờ soạng cái không, mới nhớ tới nó còn bị Shia khoác trên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tứ hoàng tóc đỏ nữ nhi nhận ta đương cha thực hợp lý đi
FanficTác giả: Dữu Mục Hữu Hề Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , One Piece , Sảng văn , Thị giác nam chủ , Dưỡng oa , Cường giả trở về